दाक्षिणात्य सिनेमा कसा वाटला.

Submitted by mrunali.samad on 9 March, 2023 - 06:23

या धाग्यात आपण तेलुगू, तमिळ, मल्याळम, कन्नड, हिंदी डब्ड/वीथ सबटायटल्स पाहिलेले सिनेमा, कसा वाटला,कुठे पाहिला याची चर्चा करू शकतो.

Groups audience: 
Group content visibility: 
Use group defaults

Lol र आ
बघितला हनुमान.. ठिक ठिक सिनेमा..

Por Thozhil: सायकॉलॉजिकल suspense Thriller. दोन CID Officers, एक मुरलेला जुनाजाणता आणि दुसरा नवशिक्या, एका psycho च्या मागावर असतात.

नेहेमीप्रमाणे climax +added Climax असला तरी मला आवडला. नाहीतर Ghazani (south चा) अणि Ratsasan प्रमाणे पाणी घालून वाढवला नाही, हे आवडले.

हनुमान नवऱ्याने लावलेला, तो दोन तीन दिवस थोडा थोडा करत पिक्चर बघतो. मला संपता संपेना वाटला, अर्थात मी फार कमी बघितला पण हे काय अजून हनुमानच सुरू, असं वाटलं. काही सीन्स आवडले, बाकी जे बघितलं ते काहीच्या काही टिपिकल साऊथ.

सध्या तो कुठला मुवि बघतोय बरं, तो ही काहीच्या काही आहे पण साऊथचा नाही. सैफ, अर्जुन कपूर, यामी, जावेद जाफरी दिसले.

हो बहुतेक, तोच असावा.

तो अजून त्याचा बघून पूर्ण व्हायचा आहे, मगाशीच विचारलं, सैफ, अर्जुन कपूर, जावेद जाफरी बघत होतास तो बघून झाला का, तर नाही म्हणाला.

मुरूगन नावाचा चित्रपट रोस्ट करता येईल म्हणून सुरू केला. पण एकदम वेगळा निघाला.
दक्षिणेला जातव्यवस्स्था बिनदिक्कत मांडतात. यातही आहे. पण क्लास घेतलेला नाही.

निव्वळ मनोरंजन + वास्तवाची फोडणी अशी हुषार ट्रीटमेंट.
बाकी सगळा साऊथचे नियम पाळणाराच आहे. ओळखीचा कुणी स्टार दिसत नाही.
नायकाच्या लहानपणीचा फ्लॅशबॅक सुरू झाल्यावर बोअर झालं आणि बंद केला.

Pages