नारळीभात (जुन्या मायबोलीवरुन)

Submitted by स्वाती_आंबोळे on 30 July, 2009 - 09:47
naralibhat
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
२० मिनिटे
लागणारे जिन्नस: 

२ वाट्या तांदूळ
२ वाट्या गूळ
१ वाटी नारळाचा चव
४ वाट्या पाणी
तीन चार लवंगा
वेलचीपूड, केशर
आवडीनुसार बेदाणे, बदाम काप, काजू तुकडे

क्रमवार पाककृती: 

तांदूळ धुवून निथळून ठेवा. मग प्रेशरपॅनमध्ये तुपावर लवंगांची फोडणी करुन त्यावर तांदूळ परतून घ्या. त्यात खोबरे घालून पुन्हा दोन मिनिटे परता, मग पाणी (आधणाचे घातल्यास उत्तम) आणि गूळ घालून ढवळा. कडेने थोडे तूप सोडा. वेलचीपूड, केशर घाला. प्रेशरपॅनचे झाकण लावून दोनतीन शिट्ट्या आणा. झाकण निघाले की वरून बदाम काप, बेदाणे, आवडत असल्यास काजूचे तुकडे इत्यादी घाला.

या प्रकारात भात नीट खुटखुटीत शिजवणे, शिजल्यावर ढवळताना शीत मोडू न देणे इ. टेन्शन्स न राहता उत्तम मऊ, मोकळा आणि अखंड शितांचा भात तयार होतो.

वाढणी/प्रमाण: 
४ जणांसाठी
अधिक टिपा: 

ही प्रमाणं तुम्ही वापरत असलेला तांदूळ आणि तुमची गोडाची आवड यानुसार बदलावी लागतील. मी इथे टिल्डा बासमती तांदूळ वापरते.

जुन्या मायबोलीवरील माहितीचा दुवा
नारळी भात

माहितीचा स्रोत: 
आई
प्रादेशिक: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

प्रेशर कुकर मध्ये याच पद्धतीने करायचा का? सॉरी मला प्रेशर पॆन व कुकर एकच की वेगळे तेही माहीत नाहीये. Sad

वा वा थँक्स मंजू, प्राची. बेबी नाही पण टॉडलर कुकर आहे Proud
पॆन म्हणजे पसरट हे इतकं फिट आहे ना डोक्यात. स्टिरिओटाईप!

आज केला नारळीभात ह्या पद्ध्तीने.
अप्रतिम जमला आहे. भात गूळ असून सुदधा कुकरमध्ये छान शिजला. मऊ आणि मोकळा. सगळ्यांना आवडला.
आणि मला नो टेंशन. अगदीच सोपा आहे. मी तर रोजच्या भातावरच कुकर मध्ये ठेवला होता.
नारळाचा चव करायला आणि गूळ चिरायलाच जास्त वेळ लागला. Happy Happy

मी गूळ किती घेऊ? १:१ प्रमाण अमेरिकेतल्या इंडियन ग्रोसरीमधल्या गुळाचं पुरेल का? आमच्याकडे जरा कमी गोड वगैरे चालत नाही. गोड पदार्थ गोडच लागतो..

Update

१:१ गूळ घेऊनच केला आणि मस्त झाला. धन्यवाद! पाक वगैरे करत बसावं लागलं नाही. खरंच सुटसुटीत रेसिपी आहे!

मी पण केला. मस्त झाला. कुकर मधे न करता भांड्यामधे केला. मला २:५ अस भात/पाणी प्रमाण लागल.
अवांतर, नारळी भात आधी कधीही केला नसल्यामुळे ह्याची कॉम्लिकेटेड रेसेपी काय असावी असा प्रश्न पडला. मायबोलीवर आहे का पारंपारीक नारळी भाताची कृती?

स्वती,खूप छान.मोकळा,खुटखुटीत 'नारळीभात "झाला.गूळ वापरुन पहिल्यांदाच केला.तुझ्या पद्धतीने बिनधास्त केला.साखरेचा करताना २-३ स्टेप्स वाढतात पण तुझी पद्धत खूपच छान सोप्पी आहे. आता एकदासाखर वापरुन करायला हवा.मी या नारळीभाताबरोबर आलुपराठे पंजाबी पद्धतीचे आणि दाणे-खोबरे-टोमॅटो-हि.मिरची-लसूण-लिंबू रस -मीठ-जिरे यांची चटणी केली.
Naralibhat-Aalu paratha.JPG

मी पण याच पद्ध्तीने केला या वेळी. नेहमी सीकेपी पद्धतीने नारळाचे दुध घालुन करते.
कृती सोपी आहे त्यामुळे लगेच झाला, पण खोबरे मधेच कचकचते जे नारळाच्या दुधात शिजवून केला तर होत नाही.

धन्यवाद स्वाती

शनिवारी ह्या रेसिपीचे प्रिंट काढून सौ.सं देण्यात आली आणि रविवारी अप्रतिम नारळी भात खायला मिळाला.
मातोश्री सुद्धा खुश झाल्या सुनेच्या हातचा नारळी भात खाऊन

मस्तच झाला गो नारळी भात माझा पण. बेतास गोड आणि खुटखूटीत.शीतानशीत मोकळं.
मी बाहेर केला. पाणी अर्धी वाटी अधिक घातलं.

Swati, its such a easy n yummy recipe! Can I take dedicated coconut instead of wet coconut? What modifications I need to do? Please answer.. Sorry for English post ( I found typing in English is easy from mobile) Happy

मृदुल, पान ३ वर रैनाची पोस्ट आहे - १ वाटी तांदूळ, १ वाटी नारळाचे दूध, अर्धी वाटी डेसिकेटेड कोकनट, १ वाटी पाणी, १ वाटी गूळ असे प्रमाण वापरले.

निवडक दहात आहे.. इतकी सोपी पाकृ आणी इतके पॉझिटिव्ह प्रतिसाद वाचून उत्साह वाटतोय करून बघायचा .. Happy

Pages