मुलासाठी नाव

Submitted by रचना. on 26 July, 2009 - 01:15

नमस्कार मायबोलीकर,
मला माझ्या मुलासाठी नाव हवं आहे. त्याचे राशी अक्षर "ह" आहे. आणि जन्म रामनवमीचा, ३ एप्रिल २००९. (काही कारणाने बारश्याला उशीर होतो आहे.) पण आता १६ ऑगस्ट तारिख पक्की झाली आहे. नाव "ह" वरून किंवा रामाचे किंवा दुसरेही अर्थपूर्ण आणि त्याला शोभेसे हवे. आम्ही "हर्षित" ठरवतो आहे. पण मला ते पंजाबी वाटते. नवर्‍याला "हर्षवर्धन" हवे आहे. पण मला ते जास्तच लांब आणि common वाटते. कृपया मदत करा.
मायबोलीवर नविन असल्याने काही चूक झाल्यास सांभाळून घ्या.

- रचनाशिल्प

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

#म - मयंक= चंद्र, मंदार = एक कल्प वृक्ष
मित = प्रमाणशिर, मिहीर = सूर्य, मृणाल = कमळाचा देठ,
मोहांक/ मोहिल, मौलिन /मौली= शिर्ष

सुधाब्धी

सुधा(अमृत) + अब्धी(सागर)

सुधाब्धी>>उच्चारायला अवघड असून फक्त सुधावर थांबतील लोक.>> हो न, पण तरी मला आवडले हे नाव, हल्ली अश्याच हटके नावांचा ट्रेंड आहे

गरुता

गरुत हे एक ईं डोनेशिया मधल साम्राज्य आहे. त्यावरुन गरुता. तुमची नाव ही येत आहेत

हटके नावाऐवजी उच्चारास सुटसुटीत आणि शक्यतो ज्याचे टोपणनाव होणार नाही, असे नाव ठेवावे. असे माझे "वैयक्तिक" मत आहे.

असे ठेवावे की आपण नाव उच्चारले की दक्षिण भरातीयांनीही त्याचे स्पेलिंग अचूक लिहिले पाहिजे असे माझे अखिलभारतीय मत आहे.

उच्चारास सुटसुटीत आणि शक्यतो ज्याचे टोपणनाव होणार नाही, >> ज्याचे टोपण नाव होईल असेच नाव ठेवावे. टोपण नाव इज सो कूल!

दक्षिण भरातीयांनीही त्याचे स्पेलिंग अचूक लिहिले पाहिजे असे माझे अखिलभारतीय मत आहे.
>>> मग नावात त घालू नका, त ला th लिहितात ते.
आरती चे स्पेल्लिंग Arathi , शरद चे sharath

शरद चे sharath>>
हैद्राबादकर हे नाव विविध प्रकारे लिहून दाखवतात:
Sharath
Sarath
Sarad
Sarat
Sharadh
पण एकहीजण How do you spell your name? असे विचारण्याच्या भानगडीत पडत नाही. कुणी अशी व्यक्ती भेटलीच तर मला गहिवरून येईल.

हो.

इथेच विनंती करतो, मुलाचे नाव सुचवा.
कुठलेही अक्षराने सुरु होणारे चालेल, कितीही अक्षरी चालेल.

थोडस हटके हवं

इथेच विनंती करतो, मुलाचे नाव सुचवा.
कुठलेही अक्षराने सुरु होणारे चालेल, कितीही अक्षरी चालेल.

थोडस हटके हवं >>
चार्वाक

रेवा, रीवा, राधा, राधिका, रेवती, रमा ही सर्व नावं एव्हरग्रीन वाटतात मला.

रोमिल नावाचा अर्थ नाही माहिती पण आवडलं मला.

रे रो नाही पण री वरून रियान रिया ही नावे छान वाटतायेत जुळ्या भावंडानसाठी.

Pages