दुःखद घटना !

Submitted by सिंथेटिक जिनियस on 13 September, 2017 - 10:06

दुःखद घटना व त्यावर चर्चेसाठी हा नविन धागा.जुन्या धाग्याने दोन हजार प्रतिसाद कधीच पार केले पण कुणी नवीन धागा काढत नव्हते.नवीन प्रतिसाद इथे लिहा.
जुना धागा https://www.maayboli.com/node/44524

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

वाणी जयराम आणि मायबोलीकर मॅक्स / शँकी यांच्या दु:खद निधनाची वाईट बातमी समजली.
श्रद्धांजली.

पूर्ण नाव माहितीए का कुणाला? >>> शशांक नाफडे

काही मदत करता येईल का ह्या हेतूनी विचारलं..>> त्याच्या तिथल्या मित्रांनी गोफंडवर फंड रेझिंग आवाहन लिंक तयार केली आहे आणि डोनेशन कलेक्षन सुरु झाले आहे.

(Link share करायचा प्रयत्न केला पण मला जमले नाही)

*Untimely demise of our dear friend Shashank !!*

You all by now might have come to know that Shashank who is a dear friend to some of us, a mentor to many who crossed his paths, a dear father to a 14-year-old kid and a loving husband in a loving family.

Many of us remember him as someone so helpful when he went all the way to pick us up from th...

Read more & donate here - https://gofund.me/42df19a5

Forward this message to your contacts to help this campaign reach its goal!

हे एका व्हॉट्सअ‍ॅप गृपवर आलं.

मॅक्सशी अनेकवेळा बोलणं झालं होतं. धक्कादायक बातमी. आपलं माणूस गेलं की living with pain becomes new normal. या वेदनेशी जुळवून घ्यायचं त्याच्या कुटुंबियांना बळ मिळो.

Thanks सिंडरेला
हिच लिंक मला जमत नव्हती शेअर करायला

मॅक्स यांना श्रद्धांजली, ईश्वर त्यांच्या आत्म्यास सद्गती देवो ही प्रार्थना. त्यांच्या आप्तेष्टांना या कठीण काळात बळ आणि शांती मिळो ही प्रार्थना.

ओहह हे कित्ती shocking आहे. दीपक यांना श्रद्धांजली.

फारच वाईट बातमी. किल्ली बिग हग, टेक केअर. सर्व घरच्यांना सावरायचं बळ मिळुदे.

शब्द किती पोकळ आहेत हे सर्व, खरंतर सुन्न आणि नि:शब्द झालेय. कल्पना करता येत नाहीये, किल्ली आणि घरचे कुठल्या मन:स्थितीतून जात असतील.

बापरे! एकामागोमाग एक धक्के आहेत हे. फारच शॉकिंग!! फारच वाईट बातमी Sad
किल्ली, तुझं कुठल्या शब्दांत सांत्वन करायचं हेच समजत नाहीये ग. स्वतःला सांभाळ. तुला आणि घरच्यांना हे दु:ख सोसायचे बळ मिळूदे.

Omg मॅक्स Sad हे फारच धक्कादायक आहे. एक आयडी सोडता मला या व्यक्तीबद्दल काहीच माहित नाही, पण लेख / प्रतिसादांमधे नेहमी पाहिलेली व्यक्ती म्हणुन वाईट वाटलं. श्रद्धांजली.

किल्लीची बातमी तर प्रचंड दुःखद. आजची सकाळ या दोन्ही बातम्या वाचुन सुन्न झाली आहे. (A tight hug to you किल्ली. )
तिच्या इथे तिथे प्रतिसादात वाचुन माहित आहे की तिला दोन छोटी मुलं आहेत. एकटीने प्रवास अवघड असणार आहे. हसरी खेळकर किल्ली या प्रवासात तिचं हसु न हरवु दे, हीच प्रार्थना.

किल्लीच्या मिस्टरांना श्रद्धांजलि. एकटे पालक म्हणून कधी ही काही आधार सल्ला लागला तर अश्विनी मामी पाठीशी आहे.
इश्वर तुम्हाला हा आघात सहन करायचे बळ देवो.

वाईट बातमी Sad
किल्ली, काळजी घे गं.तुला यातून लवकर सावरता येवो.काहीही मदत लागली केव्हाही तर हक्काने हाक मार.

मॅक्स, किल्लीचे पती यांना श्रध्दांजली. घरच्यांना हे दुःख सहन करण्याची ताकत मिळो.
किल्लीची दोन्ही मुलं बहुतेक पाच वर्षांच्या आतली आहेत. तिच्या मिस्टरांचेहो वय कमीच असावे. काय झाले होते?

फार धक्कादायक बातमी. काय बोलावं ते सुचत नाही. पल्लवी आणि घरच्या सगळ्यांना हे दुःख सोसायचे बळ मिळो. _/\_

Pages