मालिका - का रे दुरावा

Submitted by आशूडी on 20 August, 2014 - 02:00

झी मराठीवर 18 ऑगस्टपासून ही नवी मालिका सुरू झालीय 9 ते 9.30. त्याबद्दलची पोस्टिक करमणूक इथे करू.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

प्राजक्ता, रजनी एकदा जय-अधुच्या घरी जाते त्यांच्या नकळत.. तिथे गेल्यावर तिच्या नंतर हे दोघे घरी येतात आणि हिचा संशय खात्रीत बदलतो. तिथेच तिची ओळख शोभडीशी होते आणि दुसर्‍या दिवशी जय-आदिती नवरा-बायकोच आहेत हे पुराव्यानिशी सिद्ध करण्यासाठी ती शोभडीला पार्कात गाठते तिथे तिला समजत की जय-आदिती खरोखरच नवरा बायको आहेत. शोभडीला भेटुन झाल्यावर ती जयला भेटते आणि त्याला सांगते की तिला त्यांच सत्य समजल आहे आणि जयने तिच्याशी लग्न कराव नाहीतर ती अविनाश सरांना हे सत्य सांगेल. जय त्याच आदितीवर खूप प्रेम आहे आणि तो रजनीशी लग्न करु शकत नाही. शिरेल संपायलाच आल्यामुळे रजनी हे सगळ अ‍ॅक्सेप्ट करते आणि जयला म्हणते की या जन्मापुरत तुला आदितीसाठी सोडुन देतेय, पुढच्या जन्मात मात्र तु माझाच... दुसर्‍या दिवशी हापिसात रजनी आदितीला म्हणते की मला वाटत होत तु माझ्या मध्ये मध्ये येत्येस पण आता लक्षात आल की मीच तुझ्या मध्ये मध्ये येतेय अस म्हणुन सगळ अ‍ॅक्सेप्ट करते.

घेरी Lol

ओह ओके, मी तो भाग पाहीला होता, शोभा पचकते का, पण रजनीने बरचं कूलली घेतलेलं दिसतयं.

अशी कोणती शिरेल आपल्या आयुष्यात आली होती आणि आपण बघत होतो, हे पण विसरुन जायचे!>> ही सिरियल मी कधीच पहात नव्हते. पण इथे येऊन न चुकता कमेंटस् वाचायचे. आता संपत आली आहे तर पहावी आणि अनायसे मी माहेरी आले आहे. तिथे आई बाबा फार आवडीने पाहतात. तर मी चक्क २ आठवडे ही सिरियल पाहिली. आणि सगळंच शेवटच्या episode मधे करायचा अट्टाहास. त्यामुळेच खूप बोर झाली ही मालिका. शेवटच्या २ आठवड्यात खूप छान फुलवता आली असती. (संपूर्ण बोर असलेली कन्यादान सिरियल शेवटच्या २-३ आठवड्यात entertaining होती.) जाऊ दे. रात गयी बात गयी. नाही तरी सिरियलच्या बाबतीत असंच असतं.

Lol अ‍ॅक्च्युली झाल अस की आम्ही तिघे मिळुन ती शिरेल बघत होतो, म्हणजे नवरा नाईलाजाने आणि आम्ही दोघी उत्सुकतेने. तर मालिकेतल्या कुटुंबातल किचन दाखवल आणि आम्हाला दोघींनाही पहिल्यांदा नोटीस झाली ती "ती बरणी" कारण ती नुकतीच आमच्या घरात आलेली होती.

बरणी आणि घेरी >> :फिदी:.. हे निदान सिरिअल सुरु झाल्यावर तरी बघितलं तु!
जुयेरेगाच्या पहिल्या प्रोमोमधे मेघना टेबलावर प्लेट घेते ती प्लेट आप्ल्याकडे आहेत असं म्हणुन मी भावाला नि होणार्या नवर्याला घेरी आणली होती Proud

Pages