चित्रपटाचा ट्रेलर कसा वाटला?

Submitted by ऋन्मेऽऽष on 11 February, 2017 - 04:35

नवीन प्रदर्शित होणार्‍या चित्रपटांच्या ट्रेलरवर चर्चा करायला हा धागा.
मराठी, हिंदी, ईंग्लिश तिन्ही भाषेतील चित्रपट याच धाग्यात चालतील.
चित्रपट प्रदर्शित झाल्यावर आणि बघितल्यावर मात्र चित्रपट कसा वाटला हा धागा वापरा Happy

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

गौरी इंगवले म्हणजे मांजरेकरांच्याच याआधीच्या 'पांघरूण' सिनेमातली नायिका ना?

आणि मी समजत होते की ही गौरी म्हणजे शामची आई गौरी देशपांडे असेल Lol ( मी शामच्या आईचे फोटो बघितलेत फक्त. )

गौरी इंगवले पांघरूण मधली. म मां ची मानलेली मुलगी, तिचे आईवडील सातारा का कुठेतरी रहातात, ते गरीब आहेत. हिला लहानपणी एका डान्स शो मध्ये बघून म मां नी जबाबदारी घेतली तिची आणि आपल्याकडे आणून मुलीसारखं वाढवले.

किती वेळा तेच तेच विषय Uhoh
ट्रेलर अगदीच घीसापीटा, श्रेयस अगदीच आउटडेटेड!
मला वाटलं थोडा तरी बदल असेल, जसे लग्नं करायचं नव्हतं कारण अभिनेत्री बनायचं होतं वगैरे..पण परत तेच .. एक्स लव्हर आणि नवरा !

ट्रेलर अगदीच घीसापीटा>> +१
त्या विनोदी चष्म्यामुळे फेक वाटतोय श्रेयस. तिच्याहून बराच मोठाही दिसतोय. दुसरे कोणी नव्हते का कास्ट करायला..

द क्रू चा टीझर चांगला कट केलाय (जास्त डिटेल्स न दाखवता फक्त एक झलक)
डिरेक्टर लूटेकेस वाला आहे, अन् तब्बू ही आहे, त्यामुळे अपेक्षा ठेवायला हरकत नाही...

अमलताश ट्रेलर पाहिला. पण ट्रेलर मधे एकही गाणे नाही. त्यामुळे जरा बोरिंग झाला. गाण्यांचे वेगळे व्हिडिओ टाकलेत. ते ऐकते आता.
बाकी एका फ्रेम मधे ते दात घासताना बघून उगीच कुंडलकरांची आठवण आली Lol

एम्टी Lol
चांगला वाटला ट्रेलर, गाणीही (तिथूनच दोन गाण्यांच्या लिंका मिळाल्या) सुश्राव्य वाटतायत.

हो.

Crew ट्रेलर भलताच आवडला आहे. गर्ल पावर -करीना तबु आणि क्रिती . 'कु कु कु कु चोली के पीछे' पावरफुल वाटले ऐकायला. धमाल वाटले. बालाजी टेलिफिल्म्सचं आहे म्हणून थोडी चिंता आहे पण अनिल कपूर सुद्धा दिसतोय निर्माता.
https://youtu.be/P-qozw4K87s?si=FooSKGIwApgY2moa
जबरदस्त दिसताहेत तिघीही.

Profile picture काय गोड आहे ऋ , आता बघितले. Happy

क्रू चा ट्रेलर इन्टरेस्टींग वाटला. पण काही सांगता येत नाही!
शैतान चा पाहिला. सेम असाच एक सिनेमा/कथा आधी बघितल्यासारखा वाटतोय! कुणाला आठवतोय का?

शैतान>> गुजराती पिक्चर रिमेक आहे. आम्ही त्याचे ट्रेलर पाहिले होते. बराच सारखा वाटतो आहे.

क्रू चे ट्रेलर भारी वाटले. पण स्टोरी काय असेल ते कळले नाही. ते चांगलेच म्हणायचे नाही तर आज काल ट्रेलर पाहूनच पिक्चरचा पूर्ण अंदाज येतो. याने उलट उत्कंठा वाढवली आहे. शेवटचा तबूचा डायलॉग आवडला.

शैतान चा ट्रेलर पाहिला. भयंकर आहे.पिक्चर चांगला असावा बहुतेक.पण हल्ली ट्रेलर चांगला म्हणजे पिक्चर आवडेलच असं सांगता येत नाही.

शैतान>> गुजराती पिक्चर रिमेक आहे. आम्ही त्याचे ट्रेलर पाहिले होते. बराच सारखा वाटतो आहे.
>>>
शैतान हा "वश" या गुजराती चित्रपटाचा रिमेक आहे.

वश चा ट्रेलर
https://youtu.be/xTEVWl3wqBI?si=AQQqOo-stZYwiJ16

थ्रिलर कॅटेगरी मधील मल्याळम चित्रपट "भ्रमयुगम".
https://youtu.be/ilxbdKOGV8I?si=Gx388ZaUTV7UY751

आणि या चित्रपटाचा रेफरन्स असलेला बोलभिडूचा व्हिडिओ
https://youtu.be/ABxMDYr47og?si=2DSWHxbicQ0prfeT

Pages