..... तर तो/ती कुठलं गाणं म्हणेल? (भाग ३)

Submitted by मामी on 18 October, 2011 - 08:42

मध्यंतरी या प्रकारच्या विनोदांचे उदंड पीक आले होते. एक कोणती तरी सिच्युएशन सांगून त्यातील एखादे पात्र अशा प्रसंगी कोणते गीत गाईल? असं ओळखायचं. मस्त धमाल प्रकार होता तो. तर इथे या धाग्यावर आपण अशीच गंमतदार, टाईमपास कोडी घालूया आणि गाणी ओळखूया. काय?

हा या धाग्याचा तिसरा भाग. अजूनही असाच अखंड विणत राहिला आहात.....

नेहमीच्या खेळाडूंकरता जोरदार टाळ्या!!!!!!!!!!

पहिला भाग इथे पाहता येईल : http://www.maayboli.com/node/25569
दुसरा भाग इथे पाहता येईल : http://www.maayboli.com/node/26366
चौथा भाग इथे पाहता येईल http://www.maayboli.com/node/35529
पाचवा भाग इथे पाहता येईल : http://www.maayboli.com/node/41855

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

अक्षय, आफताब एकत्र असलेला चित्रपट हंगामा आणि तो चोर आहे म्हणजे चोरी डाका काहीतरी हवे.
तो हंगामा हो गया असे शब्द असलेलं एक गाणं आहे, आठवत नाही पण

आशाचं गाणं आहे मैंने होठों से लगायी तो हंगामा हो गया
पण बाकीची चित्र बसत नाहीत. मावळता सूर्य म्हणजे 'शाम=संध्याकाळ' का? शाम्-जाम असं काही यमक असेल.

भरत बरोबर Happy

००३/०८७
शाम भी है हा हा जाम भी है
चोरी नही सरे आम भी है
सबने पी है मुझपे इल्जाम क्यो है
ख्वामखा मेरा नाम बदनाम क्यो है
देखो ना लोगोने बोतलो पे बोतले खत्म कर दी
तो कुछ ना हुआ
मगर्....मैने होठोंसे लगायी तो हंगामा हो गया

हे सोडवायचे बाकी आहे अजूनः

००३/०७८ : ज्योतिंद्रनाथ आणि आशा हे रंगभूमीवरचे प्रतिथयश बालकलाकार. त्यांची अनेक नाटके गाजलेली असतात. आता दोघ तरुण झालेली असतात आणि दोघांत प्रेम उमलू लागले असते. आशा ज्योतिंद्रनाथला प्रेमाने 'जो' म्हणायची. तर जो मुळातच तापट डोक्याचा. आपला प्रेमवीरच समोर असल्यामुळे आशाच्या हातून प्रयोगात चुका घडायला लागल्या आणि मग जो तिच्यावर चिडू लगला. आशाला रंगभूमीपेक्षा जो जास्त महत्वाचा वाटत असतो. शेवटी आशा रंगभूमीवरून निवृत्त होते. तेंव्हा झालेल्या समारंभात पत्रकार तिला निवृत्तीचे कारण विचारतात. ती त्यांना गाण्यातूनच उत्तर देते.

००३/०७८ :
क्लू १: गाण्याचा नायक, गायक, गायिका, संगीत दिग्दर्शक मराठी आहेत.
क्लू २: कृष्णधवल आहे पण आजच्या मुलांनाही माहीत आहे

००३/०७८ शोला जो भडके दिल मेरा धडके
दर्द जवानी का सताए बढबढ के
नायक मराठी पण नायिका नाही, हिंदीतला विरळा मराठी गायक हे क्लुज मा.भगवान, सी रामचंद्र यांच्या अलबेलाकडेच अंगुलीनिर्देश करतात.

भरत Happy तुम्हाला त्या नायिकेच्या राज्यातली थंडगार लस्सी Happy

००३/०७८ : ज्योतिंद्रनाथ आणि आशा हे रंगभूमीवरचे प्रतिथयश बालकलाकार. त्यांची अनेक नाटके गाजलेली असतात. आता दोघ तरुण झालेली असतात आणि दोघांत प्रेम उमलू लागले असते. आशा ज्योतिंद्रनाथला प्रेमाने 'जो' म्हणायची. तर जो मुळातच तापट डोक्याचा. आपला प्रेमवीरच समोर असल्यामुळे आशाच्या हातून प्रयोगात चुका घडायला लागल्या आणि मग जो तिच्यावर चिडू लगला. आशाला रंगभूमीपेक्षा जो जास्त महत्वाचा वाटत असतो. शेवटी आशा रंगभूमीवरून निवृत्त होते. तेंव्हा झालेल्या समारंभात पत्रकार तिला निवृत्तीचे कारण विचारतात. ती त्यांना गाण्यातूनच उत्तर देते.

उत्तरः
शो ला जो भडके (हे मराठीत वाचा)
दिल मेरा धडके
दर्द जवानी का
सताये बढबढ के

दिनेशदा एक्दम बरोब्र Happy

चित्रकोडे: ००३/८८
भोर भये पंछी धून ये सुनाये
जागो रे गयी रूतु फिर नही आये

जिप्सी क्लु प्लीज

मेहेंदी, बिंदिया, रास्ता, दुल्हन, आणि ४० किलो? ( येवढ्या बारीक मुलीचं लग्न असं काही गाणं आहे का?)

मोकीमी .... Lol

त्यात जिप्सीच्या चित्रातलं एक चित्रं दोन्दा घाल ना. उदा. वधू इतकी बारीक की उडून उडून जाईल ......

नाही मोकीमी Happy

क्लु:
०१ आशा भोसले Happy
०२ एका चित्रात शब्दच्छल आहे.
०३ या चित्रपटातील एक गाणं अतिशय गाजलंय. जेंव्हा पण "हा" सीजन येते तेंव्हा हे गाणं कुठे ना कुठे तरी ऐकु येतेच. Happy

Pages