सीझन ३
अगदी उत्सुकतेच्या शिखरावर चढूनच भल्या मध्यरात्री हा सीझन ३ बघायला सुरुवात केली. टायटल साँग न लागताच एपिसोड सुरु झाला त्यामुळे अनपेक्षितपणे तोल गेल्या सारखंच वाटलं. एपिसोड सुरू होतो तोच मुळी पहिल्या सिझनचा पहिला एपिसोड अन दुसर्या सिझनचा शेवटचा एपिसोड घेऊन. आपण ठार केलेल्या सर्व माणसांच्या भुतांचा भास होत आण्णांचा मृत्यु होतो अन माई हंबरडा फोडते. दत्ता लगेच माधवला फोन करून कल्पना देतो. लगेच रघुकाका अन इतर गावकरी जमून आण्णांना नदीकाठी नेऊन क्रियाकर्म करतात तेव्हा माधव आणि अभिराम देखिल दिसतो. नदीच्या पाण्यात आण्णांच्या धगधगत्या चितेचे प्रतिबिंब उमटते अन भडकलेली चिता पाहून माधव, दत्ताला सावरण्याचा उपदेश करत रघुकाका सर्वांना परत फिरायला सांगतात. ते सर्वजण निघुन जातात पण कॅमेर्याच्या साक्षीने आपण मात्र आण्णांच्या चितेजवळच घुटमळत रहातो. नको म्हटलं तरी कॅमेरामन आपणाला पार चितेत घुसवतो . शेवटी चितेतून मागे खेचत आपण नदीच्या पाण्यातल्या प्रतिबिंबात चिता बघत बसतो तेव्हा आण्णांचा आत्मा वर गेल्याचा भास होतो. (हे फार भयानक चित्रण केलं आहे..!)
---------------------------------------------------------------------------०००--------------------------------------------------------------------------
मुंबईत कोण परुळेकर नामक एक प्रसिद्ध बांधकाम व्यावसाईक असतो त्याच्या मुंबईतल्याच टुमदार घरापासून सीनला सुरुवात होते. तो घाईगडबडीत आकेरीला निघालेला असतो जिथे त्याला आण्णा नाईकांचा वाडा इस्टेट एजंटकरवी विकत घ्यायचा असतो. तो अचानक निघालेला बघून त्याची बायको त्याला काळजीने बरेच प्रश्न विचारते परंतु त्या वाड्यात रिसॉर्ट बनवण्याच्या कल्पनेने परुळेकरवर पुर्ण ताबा घेतलेला असतो. तो एकटाच त्याच्या कारने आकेरीसाठी रवाना होतो तत्पुर्वी बायको त्याच्या हातात एक लाल धागा बांधते.
मुंबई-गोवा महामार्ग, कुडाळ-सावंतवाडी राज्यमार्ग अशी मजल-दरमजल करत आपण कधी परुळेकराच्या कार मधुन आणि कधी ड्रोनच्या माध्यमातून एरियल व्युने आकेरीतल्या नाईकांच्या वाड्याच्या रस्त्यावर पोचतो तोपर्यंत संध्याकाळ झालेली असते. आधीच्या सीझनमधील हिरवीगार निसर्गरम्य भातखाचरं या सीझन मधे मात्र पेटवून दिल्यामुळे काळी-पिवळी-तपकिरी दिसत असतात. परुळेकर आपली बी.एम.डब्ल्यु. नाईकांच्या वाड्याच्या रस्त्यावर फक्त २० फुट अलिकडे थांबवतो अन समोरुन येणार्या इसमास आण्णा नाईकांच्या वाड्याचा पत्ता विचारतो. तो माणुसही वेडेपणा करत पुढे जाऊन डावीकडे वळा (एरियल व्यु मधे आपणाला उजवीकडे वळायचं ते लक्ख दिसलेलं असतं..!) सांगायचं तर पुढे जाऊन उजवीकडे वळा असं सांगुन तिथून पोबारा करतो. शेवटी ते २० फूट अंतर पार करून परुळेकराची कार वाड्यासमोर थांबते अन दिवेलागणीच्या वेळेस पोचलेल्या परुळेकराच्या तोंडून (अन आपल्याही तोंडून ) हुंड्या-झुंबरं ल्यालेला भारदस्त वाडा पाहून शब्द फुटतात - "मार्व्हलस..!!" .
परुळेकर वाड्यासमोर पोचतो तोपर्यंत आपणही अनामिक ओढीने वाड्याचा साज-शृंगार भिरभिरत्या नजरेने डोळ्यात साठवू लागतो. वाड्याचं ते पेटंट फाटक, फाटकाच्या पिलरवर लावलेले प्रकाशाचे मोठे लाईटस, आतमधे माईचं वृंदावन, वाड्याची ओसरी, पायर्या, ओसरीच्या लाल दगडांच्या बिचीत लावलेला सफेद रंग (हा पांढरा रंग जरा नाजुक ब्रश ने दिला असता तर बरं झालं असतं असं वाटुन जातं ), ओसरीतील झुला, वाड्याची काळं पॉलिश केलेली भारदस्त सागवानी चौकट, दरवाजा, कडी-कोयंडा, खिडक्या, भिंतींना दिलेला फिकट निळा रंग आणि पांढर्या रंगाने नजरेत भरलेले दारं, खिडक्या, खोल्यांच्या कोनांचे उठाव अन यासर्वांवर हुंड्या-झुंबरं यांच्या आरस्पानी काचेतून पसरलेला नाजुक प्रकाश यामुळे आपण मंत्रमुग्ध होतो तसा तो परुळेकरही .
वाड्यात शिरता शिरताच परुळेकराच्या हातात त्याच्या बायकोने बांधलेला लाल धागा फाटकाच्या बिचीत अडकून निघतो अन तिथेच लटकून रहातो. वाड्याच्या समोर आल्यावर मंत्रमुग्ध झालेला परुळेकर "घरात कोणी आहे का?" असं विचारतो तर आण्णांचा आवाज येतो "बूट ओसरीखाली काढून समोरच्या घंगाळातल्या पाण्याने हात-पाय धुवून या..!". सुचनेबरहुकुम परुळेकर सर्व सोपस्कर करतो अन बुट काढयला लागतो तेव्हा आपणाला दिसतं की आण्णांची खेटरं वाड्याकडे टाचा करून ठेवलेली आहेत. परुळेकरालाही असंच वाटत असतं नेमकं तेव्हाच आण्णांची भारदस्त मुर्ती हातात टॉवेल घेऊन परुळेकराच्या मागुन आपणाला सामोरी येते अन आपली १ सेकंद जाम टरकते. (आण्णांची तब्येत फार सुधारली आहे ).
मग झुल्यात बसून आण्णा परुळेकराला येण्याचे प्रयोजन विचारतात. परुळेकर देखिल एका दमात वाडा विकत घ्यायला आलो असं सांगतो त्यावर आण्णा "दिला..!" असं हसत सांगतात. फुकट वाडा द्यायला निघालेल्या आण्णाला बघुन चपापलेला परुळेकर किंमत विचारतो त्यावर आण्णा त्याला गोल गोल घुमवतात. मधेच आतमधे नजर टाकून पाहुणे आलेत चहापाण्याचं बघा असं फर्मावतात. माई आता येईल मग येईल अशी आपण वाट बघत बसतो खरं पण झुल्याच्या किरकिरण्याच्या आवाजाकडे दुर्लक्ष करत आपण माईला बघण्यासाठी आतुर झालेलो आपण मात्र आण्णा स्वतः जाऊन पितळी तांब्या-भांड्यातून पाणी आणतात तेव्हा मात्र हिरमुसले होतो. (त्याच वेळी परुळेकरास पाटणकरणीने फास घेतलेलं अंगणातलं भेसूर झाड दिसतं.. अन तो चपापतो...!)
परुळेकर अन आण्णांच्या ओसरीतच गप्पा सुरु असतात. दिवाणखान्यात कधी जायला मिळणार अन तिथल्या भुईवरचं मडगुलं (चुन्याने रंगवलेली पेटंट नक्षी) अन रेखीव लाकडी जिना कधी बघायला मिळणार या विचारानं आपण सैरभैर झालेलो असतो. आण्णा अन परुळेकरच्या गप्पा सुरुच असतात तेव्हा आपण उगिचच उतावळेपणाने ओसरीतुन माजघराचा दरवाजा अन परसदाराचा वेध घेत असतो. चाणाक्ष कॅमेरामन आपल्या उत्सुकतेला वाटाण्याच्या अक्षता लावत आपणाला थेट आण्णांच्या खोलीतच घेऊन जातो. तिथला माहोल बघून आपले अन परुळेकराचेही डोळे दिपून जातात.
आण्णांच्या खोलियेत छताला २-२ झुंबरं अन खांबांवर डकवलेल्या हुंड्यांतून मंद प्रकाश पसरलेला असतो. आपलं मन मात्र अडकवलेली बंदुक, आण्णांचं सुप्रसिद्ध कपाट, ग्रामोफोन, मेजावरचं तांब्या-भांडं, आण्णांची खाट, तीमागची खीडकी, खिडकीतून दिसणारी बाव, समोरच्या दरवाजातून दिसणारी गॅलरी, भिंतींवरच्या आखिव-रेखीव तस्विरी, देवळ्या हे सर्व जिथं हवं तिथंच आहे का हे पहाण्यात गुंतलेलं असतं. त्याच वेळी आण्णा हसतमुख चेहर्याने परुळेकराला गोवा दाखवण्याच्या बोलीवर कपाटाचं दार उघडतात अन तिथला गोवा बघून आपल्याही चेहर्यावर मंद स्मित येतं . कपाटाच्या आत आण्णांचा मुद्देमाल जसाच्या तसा असतो.. त्यात अजुन काही बाटल्यांची भर पडलेली दिसते. कपाटाच्या दारांवर आतील बाजुने भिवरी मदनिकेच्या अवतारात फोटोंवर चिकटवलेली असते. तिला बघुन आपणाला बरं वाटतं .
परुळेकराला आण्णा भरपूर आग्रह करुन इतकं मदिरापान घडवतात की परुळेकराचा अक्षरशः पळूरेकर होतो . मग नशेत चूर झालेल्या पळूरकराचं लक्ष समोरच्या भिंतीवरील तस्विरीकडे जातं अन तो ते चित्र पाहून त्याला दाद देत असतो तेव्हा आपण मात्र खूप नॉस्टेलजिक होतो. ते चित्र असतं लाल नऊवारी नेसून पाठमोरी उभी राहून आपणाकडे बघणार्या पाटणकरणीचं..! तिथं १४ जानेवारी २०१६ अशी तारिख असते. जुनं कॅलेंडर का लावलंय असं पळूरेकर विचारतो तेव्हा आण्णा उत्तरतात "काळ तिथंच तर थांबला..!" (ते ऐकुन आपणला जुने दिवस आठवून उगिच कावरं-बावरं व्हायला होतं )
नशेत चुर्रर्रर्रर्र झालेल्या पळूरेकराला भिंतीवरील बंदुक दिसते अन तो अजुन रंगात येतो. आण्णा त्याला बंदुक काढुन त्यात बार भरून देतात अन रिकामी बाटली स्वतःच्या डोक्यावर ठेवत नेम धरायला सांगतात ते बघून पळूरेकराचा खरेच बार सुटतो . शेवटी आण्णांनी अतिशय आग्रह केल्याने परुळेकर शेवटी बंदुकीतुनही बार ठोकतो अन धुरात हरवलेल्या आण्णांच्या हाती फुटलेली बाटली दिसते. आण्णा पळूरेकरावर खूश होत खाली जेवणाची तयारी करण्यासाठी आवाज देतात अन खाली जातात (आपण पुन्हा एकदा ओढीने माई नाही निदान सरिताची लगबग बघायला स्वयपाक घरात जाण्यासाठी धडपडत असतो पण कॅमेरामनने थोपवून धरल्यामुळे आण्णांच्याच खोलीत चरफडत बसतो ) त्यावेळी पळूरेकराला खाटेच्या मागच्या खिडकीतून खाली पाहिल्यावर बावीकडे कोणीतरी पळालेल्याचा भास होतो. शेवटी पळूरेकर उठून भेलकांडत जिना उतरू लागतो अन निम्यात येतो तेव्हा आण्णा वरुनच त्याला आवाज देतात तेव्हा तो अन आपणही चमकतो. या खोलियेत यायला १२ वाटा आहेत असं हसत हसत आण्णांनी सांगितलं अन ते पळूरेकराला पटलं तरी आपणाला माहित असतं की वर जायला ही एकच वाट आहे
आपण पळूरेकरासोबत भेल्कांडत कपाळ्मोक्ष होणार तेवढ्यात वरील खोलित असणारे आण्णा समोर मुख्य दरवाजात जिन्याच्या तोंडाला पळूरेकराला सावरतात (आपण मात्र भुईवरील नक्षी बघण्याचा आटोकाट प्रयत्न करत रहातो अन जेव्हा ती दिसते तेव्हा खूप भ्रमनिरास होतो. संपुर्ण वाड्याला रिपेंट करणार्या पेंटरने नक्षीसाठी मात्र पाट्या टाकण्याचं काम केलं हे प्रकर्षाने जाणावतंं ). मग आण्णा त्या पळूरेकराला जेवण्यासाठी गादीवर बसवतात (आपलं मन मात्र दिवाणखान्यातलं गणापती-लक्ष्मी-सरस्वतीचं चित्र बघण्यात रमतं..!) अन समोर चांदीच्या चौरंगावर चांदीच्या ताटात सुग्रास भोजन वाढलेलं असतं (आपण पुन्हा एकदा माई नाही निदान सरिताची लगबग बघायला मिळते का.. निदान छाया तरी आत्ता येऊन भोचकपणे काहीतरी बोलताना दिसेल किंवा गेला बाजार पांडु तरी "इसारलंय..इसारलंय.." करत हात झटकत आत येईल अशी वाट बघत बसतो..! पण हिरमोडच होतो.. कोण्णी कोण्णी येत नाही ).
जेवण झाल्यावर आण्णा पळूरेकराला त्याच्या माडीवरच्या खोलियेत झोपवतात अन सकाळ होते तेव्हा इस्टेट एजंट परुळेकराला उठवत असतो. झापड आलेल्या परुळेकराला जाग येते खरी पण आपणाला समोरचं दृष्य बघून अतिशय धक्का बसतो. रात्री झुंबर-हुंड्यांनी उजळून निघालेल्या खोलीची अक्षरशः वाताहत झालेली असते. संपुर्ण खोली जाळ्या-जळमटांनी अन धुळीने भरलेली असते अन खाट, कपाट, मेज, खुर्च्या, बाकं सगळं अस्ताव्यस्त पडलेलं असतं.. छताची कौलं फुटलेली असतात. एजंट परुळेकराला उठवतो तर परुळेकराने जेवणाऐवजी यथेच्छ माती खाल्लेली दिसते. घाबरलेला परुळेकर ओरडत जिन्यावरून खाली येतो खरा पण दिवाणखाना, ओसरी अन संपुर्ण वाडा इतका विद्रुप झालेला असतो की त्याच्या ऐवजी आपल्याच अंगावर भितीने अन संतापाने काटा उभा रहातो :रागः
एजंट त्या परुळेकराला थांबवायचा अटोकाट प्रयत्न करतो पण परुळेकर कसाबसा बूट घालत कार मधे बसून पळ काढतो तेव्हा तो बुट घालताना रात्री करकरीत नवीन असणारी आण्णांची वहाण कुजून जीर्ण झालेली दिसते. आपणाला धक्का बसतो की नाईकांच्या वाड्याचं हे असं मातेरं का झालं असेल...? माई, सरिता, दत्ता, छाया, माधव, अभिराम, देविका कुठे आहेत..? निलिमाला नक्की कोणती शिक्षा झाली..?? असे असंख्य प्रश्न समोर उभे रहात असतानाच ४० मिनिटांचा लांबलेला पहिला एपिसोड समाप्त होतो.
प्रीकॅप मधे कोणीतरी गावगुंड त्या इस्टेट एजंटाला धमकावत असतो अन वाड्याचा व्यवहार का होत नाही म्हणुन जाब विचारत असतो. पाटणकरणीच्या (दुसर्या) घराच्या ठिकाणाहून भेसूर वाड्यावर कॅमेरा रोखलेला असतो अन त्या फ्रेममधे जुने पोतेरं झालेलं लुगडं नेसलेली म्हातारी पुसटशी दिसते (ही नक्कीच माई असणार यात शंका नाही.. तिला अशा अवतारात बघणे अतिशय क्लेशदायक ठरणार )
अण्णा नाईक परत येतले
अण्णा नाईक परत येतले
'येतले' कसं काय हो मंदार..?
'येतले' कसं काय हो मंदार..? आण्णा नाईक परत येणार (आपण कशाला आण्णाला अहो-जहो करायचं.. खुनी माणुस..! )
खरं तर राखेचा २ वेळी मंदार, अन्नपुर्णा, नमसकर यांनी बरेच पेशन्स थेऊन मालवणी शिकवलं परंतु इतक्या दिवसांनी पुन्हा मालवणी लिहिताना चुका होण्याही शक्यता आहेच.. सिरियल सुरु झाल्यावर मराठीच वापरेन.. पण मालवणी ऐकायला अन वाचायला भारी वाटते.
येतले' कसं काय हो मंदार..?
येतले' कसं काय हो मंदार..? आण्णा नाईक परत येणार (आपण कशाला आण्णाला अहो-जहो करायचं.. खुनी माणुस..! Wink ) << मग अण्णा नाईक परत येतलो
मगे ताच तर लिहिलाहा
मगे ताच तर लिहिलाहा
आता काय भुतांना दाखवणार का.
आता काय भुतांना दाखवणार का.
बहुतेक भुतांच्या गोष्टींची
बहुतेक भुतांच्या गोष्टींची शृंखला असेल... म्हणून तर रात्री ११ च्या स्लॉटला ठेवली आहे. कुठल्याच प्रोमोत नाईक कुटुंबीय दिसले नाहीत.
ह्या सीजन ला अण्णा नाईकांचे
ह्या सीजन ला अण्णा नाईकांचे भूत बहुतेक तरुण आणि सुंदर स्त्रियांच्या मानगुटीवर बसेल....बाकी भुतांना प्रॉपर्टी काय कामाची..
भुतांच्या राज्यात अण्णा
भुतांच्या राज्यात अण्णा नाईकांची लफडी.. गजाली करुक मी आसय..
येवा येवा... सावंतवाडी-आकेरी
येवा येवा... सावंतवाडी-आकेरी-कुडाळ-मालवण आपलीच आसा..!!
काय अर्थ आहे ह्या मालिकेत,
काय अर्थ आहे ह्या मालिकेत, उगाच कोकणाला बदनाम केले आहे.
कोकण बदनाम होण्यासारखं दोन्ही
कोकण बदनाम होण्यासारखं दोन्ही सिझन मधे काहीच नव्हतं. सिंधुदुर्ग जिल्ह्यातल्या कुडाळ तालुक्यातल्या आकेरी गावातल्या नाईक फॅमिलीत काय घडलं यामुळे आख्खा कोकण बदनाम होण्याचं काहीच कारण नाही. उलट सततच्या एरियल व्यु मुळे आकेरी-सावंतवाडी-तारकर्ली इथलं निसर्गसौंदर्य बघायला मिळाल्याने पर्यटन वाढलं असेल हो...
सततच्या एरियल व्यु मुळे आकेरी
सततच्या एरियल व्यु मुळे आकेरी-सावंतवाडी-तारकर्ली इथलं निसर्गसौंदर्य बघायला मिळाल्याने पर्यटन वाढलं असेल हो...>>>>>>>>>>स ह म त
पर्यटन ह्या मालिकेमुळे वाढले
पर्यटन ह्या मालिकेमुळे वाढले ह्याला काही अर्थ नाही, पर्यटन वाढीसाठी इतर अनेक गोष्टी आहेत.
मुख्यतः ह्या मालिकेचा विषयच चुकीचा आहे. इथे बारा- पाचाच देवस्थान आहे, भुताटकी नाही.
सिरियल मधे भुताटकी दाखवलेलीच
सिरियल मधे भुताटकी दाखवलेलीच नाही. जी काही भुतं दिसतात ती आण्णा नाईकाने ठार केलेल्या माणसांचे भास त्याला स्वतःला होत असतात. इतर कुणालाही भुतं दिसत नसतात. माईला देखील मेलेल्या आण्णाचे भास होत असतात. तिला आण्णा दिसतात म्हणुन इतरांना ते दिसलेले दाखवले नाही. शेवंता मरते त्यावेळीही तिला आण्णांनी मारलेल्या लोकांचे भास झाले.. इतर कुणालाही ते दिसले नाहीत (अर्थात आपण सोडुन..!! )
भास होणं म्हणजे भुताटकी नाही. लोकांना होणार्या भासांचे भांडवल करून त्यावर पोळी भाजणार्या रघुकाकाचा पोलखोल सीझन १ मधेच झाला. अशी माणसे फक्त कोकणातच असतात असं थोडीच आहे..??
भास होणं म्हणजे भुताटकी नाही.
भास होणं म्हणजे भुताटकी नाही.
मग भुताटकी म्हणजे काय?
अशी मालवणी भाषा कुठे बोलतात
अशी मालवणी भाषा कुठे बोलतात ते सांगा.
आता मालवणी भाषा कशी असते ते
आता मालवणी भाषा कशी असते ते मी तरी नाही सांगू शकत पण त्या शिरेलीत जे काही बोलत होते ते ऐकायला भारी वाटत होतं.
सर्वांनाच भुतं दिसली तर आपण म्हणु शकतो की भुतं दाखवली म्हणुन. एखाद्याला मानसिक कमकुवतपणामुळे किंवा भूतकाळात केलेल्या गैरकृत्यांमुळे किंवा एखाद्या प्रिय व्यक्तीवरील अतीव निष्ठेमुळे ती व्यक्ती निवर्तल्यावर जर भास होत असतील तर त्याला भुताटकी कसे काय म्हणायचे..?
अर्धवट मालवणी बोलतात त्या
अर्धवट मालवणी बोलतात त्या मालिकेत.
हो बोलत असतील म्हणा.. पण
हो बोलत असतील म्हणा.. पण दोन्ही सिझन तुफान गाजले. तीसरा कसा असेल याची उत्सुकता आहे
बोलत असतील नाही अर्धवट
बोलत असतील नाही अर्धवट मालवणीच बोलतात ते, आणि ते दाखवतात तशी कोकणातील गावऱ्हाठी नाही.
ठीक आहे... एखादा चांगला
ठीक आहे... एखादा चांगला डिक्टेटर माणुस प्रॉडक्शन कडे जाऊन ओरिजिनल मालवणी भाषा सांगण्यासाठी गेला तर ते नाही म्हणणार नाहीत असं वाटतंय.
काय माहित त्यांची मालवणी आणि
काय माहित त्यांची मालवणी आणि आमची मालवणी वेगवेगळी असेल, त्यामुळे किती किंमत देतील ह्याची शंका आहे.
प्रयत्न करून बघायला काय हरकत
प्रयत्न करून बघायला काय हरकत आहे.. लागली लॉटरी तर लागली. शिवाय ओरिजिनल मालवणी आम्हा प्रेक्षकांना ऐकायला मिळेल ते वेगळंच
पण लाॅटरीच तिकीट कसं मिळेल...
पण लाॅटरीच तिकीट कसं मिळेल...
तसं ही त्यांच्या टिम मध्ये
तसं ही त्यांच्या टिम मध्ये काही मालवणी लोक आहेत, त्यांनी समजावून सांगितले असेलच
बघुयात आता सीझन ३ मधे ओरिजिनल
बघुयात आता सीझन ३ मधे ओरिजिनल मालवणी ऐकायला मिळते का ते..!
बघा काय करतात ते
बघा काय करतात ते
मालवणी कधी कानावर न पडलेल्या
मालवणी कधी कानावर न पडलेल्या आमच्यासारख्या प्रेक्षकांसाठी ती भाषा गोडच होती. कोकणातील त्या भागातील पर्यटन वाढले असेल यात शंका नाही. तिकडे राहणाऱ्या लोकांवर मालिका बनली आणि ईतर एकत्र कुटुंब मालिकांपेक्षा वेगळी बनली हेही नसे थोडके.
अगदी मनातलं बोललात बघा चंपा
अगदी मनातलं बोललात बघा चंपा
ज्या माणसाने कोकण आणि मालवणी
ज्या माणसाने कोकण आणि मालवणी भाषा कधी अनुभवली नसेल त्यांच्यासाठी पर्वणीच..
Pages