क्लूलेस - ९

Submitted by श्रद्धा on 29 November, 2013 - 10:30

आज रात्री भारतीय प्रमाणवेळेनुसार ९ वाजता क्लूलेस ९ची लिंक अ‍ॅक्टिव्हेट होईल. ती इथे पेस्ट करते.

झालं सुरू!!!! http://klueless.in/klueless/klueless9/default.asp

नियम, पथ्यं नेहमीचीचः
१. सोपे क्लू देऊ नका. क्लूलेसची खरी मजा त्या त्या लेव्हलला स्वतः विचार करून सोडवण्यात आहे. सोपे क्लू मिळाल्यावर तुम्ही पुढे पुढे जाता, पण कुठल्याच लेव्हलचं डिझाईन, त्यात खुबीने लपवलेले क्लू हे काहीच तुम्ही अप्रिशिएट करू शकत नाही.

२. उत्तर चुकलं तर विचारांची दिशा थोडी बदलून पहा. तुम्ही कितीहीवेळा उत्तर टाकू शकता. खूप वेळ लेव्हलशी झगडल्यावर योग्य उत्तरावर बदलणारे पान दिसले की, अशक्य आनंद होतो.

३. पुढे गेलेल्यांनी इथे क्लू देताना तारतम्य बाळगा.

४. त्यांचा ऑफिशियल ब्लॉग नक्की पाहत रहा, तिथेदेखील क्लू मिळतात.

५. सगळ्यांत महत्त्वाचं, हॉऑफे वगैरे लक्ष्य ठेवण्यापेक्षाही खेळाचा आनंद घ्या.

बेस्टॉफलक!

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Tumhi sagalya levels purna kelya astil tar tithe pahila naav tumcha asayala hava Happy

हायला!!!!!!!!!!!!!!!!!!

आम्ही ३ ब शी अजुन झटापट करतोय आणि अख्ख्या लेव्हल्स पार...

जबरी..
अभिनंदन निलिमा Happy
हॉल ऑफ फेम मध्ये असणारच तुम्ही.

मी ३ बी वर.
जुगाड करुन वुप्लर कॉम्प वर लॉगिन केलं.
तिथे क्लुलेस सर्च केलं.
मग दोन देश मिळाले.
आता त्यांच लोंणच होइना झालय..

नंदुभाय थोडा हेल्प करो..

म्हणजे मला दोन देश ३ अ चे मिळाले वाट्ट..
काय कळेना.

मी कॉम्प्वर मोबाइलची साइट ओपन केली. (बहुतेक)
त्यात असं मिळालं.
परत चेच्क करतो.

३ ब सगळ सापडलय.... गाडीभर माहिती मिळाली आहे उत्तर नाही सापडत. बहुतेक त्यामुलॅ बाहेर Happy

तिसरी लेव्हल फार वाईट रीतीने डीझाईन केलेली होती आणि त्याचे क्लूज सर्व गंडलेले होते. अगदी सुरूवातीलाच एवढे वाईट कमेम्टस आल्यात ब्लॉगवर. वूपलरला प्रच्म्ड निगेटीव्ह पब्लिसीटी मिळाली.

ब्लॉगवर काही वेळेला सरळ उत्तरंच लिहून दिली आहेत आणि कधीकधी पूर्णपणे भरकटवणारे क्लूज दिलेत.

नंदिनी मलाही कर मदत. २ वेळेला सोडून दिल आणि परत आले . ३ब लॅपटॉप्वर सोडवतेय. हेच चूकलय का? ते गधडं अ‍ॅप डाउन लोड करूनही मला कोणताही क्लू मिळालेला नैये. ना आय्फोनावर ना मॅकवर.

मी ९ वर. ३ब वर ४ तास वाया घालून काहीच हाती लागले नाही. ३अ पार केली कारण इतके सरळ क्ल्यू दिले होते ब्लॉगवर. वूप्लर प्रचंड गंड्लेल वाटतय!

३ अ/ब जमलच नाही. ब चा क्लु द्याना प्लीज! आय फोन वर डाउन लोड केलय

गधडं अ‍ॅप << LOL

इन्ना सेम प्रोब्लेम.

ब्लॉग वाचल्यावर वाटलं उत्तराच्या जवळ जाणारे किंबहुना उत्तर सरळ सजेस्ट सरणारे क्लुज मॉडरेट नाही केलेले.
नाहीतर ३अ एवढं सरळ नसावं.

मी काल ४ वर गेलोय.
अजुन तिथेच आहे.
वेळ इल्ले..

१२ वर.

Pages