मी बनवलेली पहिली शॉर्टफिल्म !!!

Submitted by मी मधुरा on 5 April, 2016 - 09:58

माझा पहिला लघुपट! ☺
नक्की पहा.

Watch, like n subscribe.
400+ views & 40+ likes completed.

https://youtu.be/nYVdJOJ0p6w

Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

No that's fine, Shweta.

You want me to admit?
ok.
>>>
इथून मला।व्हिलन बनवलं गेलं

It was the worst shortfilm ever made. And I am a fool who shared such stupid video's link here.
>>>>
इथे आकांडतांडव झालं.

Admin ना विनंती करून धागा काढायला सांगते.
Happy??
>>>>
आणि इथे टिपे गाळणं सुरू झालं.

माझे प्रतिसाद मी उडवले तरी हा प्रतिसाद जशाचा तसा होता? का? कारण to cement महाश्वेता इज व्हिलन!

पुन्हा Pubg च्या रेफरन्सने Hon. मधुराताईना प्रचंड वाईट वाटलं. मात्र तो रेफरन्स माझ्या आयुष्यात घडलेल्या एका रियल incident वर होता, जेव्हा माझ्या टीम मेट नेच मला किल केलं होतं pubg मध्ये.
सांगण्याचा उद्देश एकच होता, की जेव्हा आपले मित्र म्हणवणारे आयडी जेव्हा असं करतात, तेव्हा अशी फिलिंग येते.
मात्र Hon. मधुराताई यांनी तोही मुद्दा भावनिक केला, आणि त्यात मरणाऱ्या त्या, आणि मारणारी मी असं दर्शवल. कारण श्वेता इज व्हिलन!
म्हणून जुने प्रतिसाद तसेच ठेवून, she fire back.
मी मात्र मैत्रीच्या नावाखाली तिला वाईट वाटू नये म्हणून . घालत बसले, आणि फसले.

आणि धागा उडण्याआधी त्या सर्वांचे ही आभार मानते ज्यांनी समजून घेतलं आणि प्रोत्साहन दिलं.

मनापासून धन्यवाद. Happy

Submitted by मी_मधुरा on 25 September, 2019 - 12:27
>>>>
इथे शहीद होण्याची फिलिंग दिली गेली. बघा मला श्वेताने किती त्रास दिला, तिच्यामुळेच मी धागा उडवला यासाठी. आणि अडमीनने खरंच हा धागा उडवला असता का, हे सगळ्यांना माहितीये.
आणि ज्यांनी समजून घेतलं त्यांचे आभार असा शालजोडीतलाही हाणला. हरकत नाही. श्वेता इज वेल established व्हिलन नाऊ.

माझं तर हेच मत आहे की टीका करण्याअगोदर आपण तसा एखादा प्रयत्न करावा मग टिकास्त्र सोडावे>>>>
मी स्वतः डायरेक्ट आणि अभिनय केलेल्या चार शॉर्ट फिल्म्स आहेत. प्रत्येक फिल्मनेकमीत कमी १३०k view आणि ५k तरी लाईक्स घेतल्या आहेत. हे मला बिलकुल सांगायचं नव्हतं, कारण मग माझ्यावर स्वतःची मोठाई करण्याचा शिक्का बसला असता, आणि सगळ्यात महत्वाचं माझं पर्सनल लाईफ इथे उघड करायचं नव्हतं.

कदाचित माझ्या आवडता आयडी असल्यामुळे तिचा तीव्र प्रतिसाद मला जास्त खटकला असावा.

आणि त्यानंतर तिने तो संपादितही केलाय. वाचून मला त्रास झाला म्हणून.
>>>>
मात्र मी संपादित केला नाही, लोकांना कळायला नको,काय झालंय?
आणि श्वेता इज व्हिलन, सो काय फरक पडतो, तिला त्रास झाला नाही झाला ते.
इथे कुणी ओव्हर सेन्सेटीव्ह वागलं असेल तर ती मूर्ख मी, कुणाला त्रास होईल म्हणून ते ... टाकून. मला माहित नव्हतं, की समोरची व्यक्ती त्याचा असा वापर करेन.

त्यामुळे कोणीही तिचा आयडी उडवण्याकरता काही करू नका.
>>>>
डोन्ट वरी hon. मधुराताई, मी अडमिनला संपर्कातून मेल केलीये, माझा आयडी उडवण्याची. विपुवर लवकर कारवाई होत नाही म्हणून.
तसंही, उडू दे ना एखादा ट्रोल आयडी, की फरक पेंदा है!
ऑल द बेस्ट फॉर युअर फ्युचर डार्लिंग Happy (Yes, I still say it by my heart, because once upon a time, we were friends)

इमेज जालावरुन साभार.
अर्रे यार!!!
I was just honing my skill of TROLLING. एकाची बाजू घेउन कोणाला तरी व्हिलन ठरविणे जमतय का बघत होते Sad
"trolling for dummies" पुस्तक काढा कोणीतरी.

तेरा आक्रस्ताळेपणा मेरे आक्रस्ताळेपणा से बढतर कैसा?
किंवा-
ट्रोलिंग फक्त मान्यवरांनीच करावे काय, नवख्यांनी प्रयत्न करुच नयेत काय? Wink ( राजहंसाचे चालणे, जगिया जाहले शहाणे वगैरे.) खी: खी:
__________________
असो धाग्यावरुन रजा घेते नाहीतर माझा हा आय डी उडायचा Wink

मी स्वतः डायरेक्ट आणि अभिनय केलेल्या चार शॉर्ट फिल्म्स आहेत. प्रत्येक फिल्मनेकमीत कमी १३०k view आणि ५k तरी लाईक्स घेतल्या आहेत.
>>>लिंक देता का - तुमचा view count अजुन वाढेल.

पाहिली फिल्म मस्त आहे, -ve कमेंट्स स्पोर्टिंगली घ्या आणि यापेक्षाही चांगली कलाकृती घडवा. आणि शेवटी आपले खरे मित्र तेच असतात जे कौतुक करतात आणि आपण कमी पडत असू तर बोलूनही दाखवतात. तुमच्या बाकीच्या धाग्यांवर महाश्वेता तुमचं कौतुक करत असतात त्यामुळे इथे त्यांना काही कमी दिसलं असेल आणि त्यांनी बोलून दाखवलं तर त्याचं तुम्हाला एव्हडं वाईट नको वाटायला असं मला वाटतंय.

श्वेता, सगळ्यात आधी खूप खूप सॉरी! त्या .. च्या जागी काय होतं, आणि ते तुम्ही का काढलंत, हे ऐकून मलाच गिल्टी वाटतंय! आणि मी तुमचा आयडी उडायला हवा असं लिहिल्याने अजूनही.
भरभरून कौतुक करणारं, नेहमीच साथ देणारं आणि चुकलं तर स्पष्ट सांगणारी तुमच्यासारखी व्यक्ती प्रत्येकाच्या आयुष्यात असावी...
पण श्वेता यांनी परिपक्वता दाखवत .. टाकून लगेच प्रतिसाद एडिट केले, (ज्याची गरजही नव्हती, कारण ते अतिशय स्पष्ट आणि परखड प्रतिसाद होते, मग -टिव्ह का असेना. ट्रॉलिंग तर बिलकुल नव्हतं.) मधुराने तिचे प्रतिसाद तसेच का ठेवले? जर ते प्रतिसाद नसते, तर हा विषयही कुणाला कळला नसता. आणि लगेच worst शॉर्ट फिल्म, अडमिनला धागा वगैरे उडवण्याची विनंती, हे दुःखावेगाने झालं, की सरळ बदला घेण्यासाठी....
या निमित्ताने फक्त श्वेतावर आता ट्रोलधाड पडू नये ही विनंती.
अजून एक, काल परवा VB यांची तडफड अक्कु एन्जॉय खरतर होता, आज श्वेता कळकळीने काही लिहिताय तर सामो नावाचा आयडी त्यावर फालतू कोट्या करून स्वतःची बुद्धिमत्ता, सेन्स ऑफ ह्युमर दाखवू बघतोय. खरंच चीड येते अशांची!
सॉरी अगेन महाश्वेता!
(आणि प्लिज अडमिनला तुमचा आयडी उडवायला सांगू नका. मला वारसदार वाचायचीय पूर्ण!)

गंमतच आहे नै सगळी Proud
एखादी मुव्हि थिएटरात बघितली आणि आवडली नाही तर लोक बाहेर पडताना 'काय बकवास मुव्हि होती' असे बोलतात त्याना प्रत्येकाला ह्या सामो सांगत फिरतात का की असे काही बोलण्यापूर्वी स्वता मुव्हि बनवून बघा मग समजेल ??

शेवटी तिकडे पैसे आणि वेळ प्रेक्षकांचा फुकट गेलेला असतो (इकडे ५० mb आणि वेळ Biggrin ) त्याचा मनापासूनचा रिव्यू तर देतीलच ना ! की अश्या डायरेक्टरना फक्त खुश मस्करे कमेंट आवडतात आणि त्याना प्रत्येक कमेंटनंतर थैंक्यू हा थैंक्यू हा करत बसायचा छंद जडलाय. असे असेल तर मग इकडे लिहायचे कशाला ? यूट्यूब पुरता मर्यादित राहून तिकडे फक्त पॉझिटिव्ह प्रतिसाद ठेवायचे आणि नेगेटिव्ह उडवत बसायचे, सिंपल .
कोण मनापासून बोलले "आवडली नाही" तर चूक मान्य करत सुधारणा करणे तर दुरच उलट ट्रोल बिल काहीही बोलत सुटणार का ?

रच्याकने ते चूक मान्य करण्यावरुन आठवले की गणेश उत्सव २०१९च्या समारोपाच्या धाग्यावर इतकी चर्चा सुरु असताना मूग गिळून शांत बसायचे आणि जेथे फक्त लोक छान छान म्हणतात त्या धाग्यावर व्यक्त व्हायचं, हा असा दुटप्पीपणा अगदी प्रकर्षाने जाणवला की प्रसिद्धीला हपापलेल्या व्यक्तीची (भले व्यक्तिशः त्या लिखाणाची पंखा असले तरी) अधिकच कीव येते Sad

मधुरा हा आयड़ी संयोजक नाही आहे - त्यानी का तिकड़े समारोपाच्या धाग्यावर बोलायचे?

रागिण उर्फ शक्तिवान उर्फ अम़र |

बाहुबली पिक्चर संपल्यावर कटप्प तू डोक्यावर पडला आहेस का ? तुझे वेगवेगळ्या अवतारातील मायबोलीवरचे धागे एडमिनने उडवले आहेत , माझे नाही. हल्लीच एक पहिलेले ताजे उदाहरण देते - हायझेनबर्ग फॅनक्लब.

तू किती मोठा ट्रोल आहेस मायबोलीवरचा ते सर्वाना माहितेय, उगीच माझा संबध चुकीच्या ठिकाणी लावून धागा भरकटवू नकोस नेहमीप्रमाणे.

एक वाचक म्हणून मला तर त्या धाग्यावर खुप जणांनी संयोजक आयडी म्हणून जी नावे कोट केली त्यात तर स्पष्ट नाव दिसतेय मग तू का वकिली करतोयस ? तुझ्यासारखे ट्रोल आता भाडेतत्वावर काम करू लागलेत काहिजणांसाठी हे पाहुन गंमत वाटली Happy

असो
हा बघ पुरावा -

चुका होतात; त्या मान्य करायला फार मोठे मन लागते जे सर्वांकडे असतेच असे नाही.

पण संयोजक मंडळी (Aaradhya, 'सिद्धि', मधुरा कुलकर्णी, स्वरुप, mayu4u, अज्ञानी, अभि_नव, पद्म) -

विचारल्या गेलेल्यांपैकी 'काहीच' निवडक प्रश्नांची उत्तरे देणे दूरच पण दखलही घेतली नाहीत / प्रकरण इतके वाढत जातंय तरी घेत नाही आहात हे बरे दिसत नाही. तुम्हाला काही विचारा-सुचवायला आलेली सगळी माणसे ट्रोलच आहेत असे वाटून घेऊ नका. तुम्हीही आमचेच आपल्यातलेच आहात असे मानून आणि म्हणूनच काही सांगायला सुधारणा सुचवायला माणसे पुढे येतात.

https://www.maayboli.com/node/71107 हा धागा निघाला तेव्हा त्यात https://www.maayboli.com/node/18506 ह्या धाग्याचा दुवा होता. त्यात लिहिलेल्या सूचना खरेतर इतक्या सर्व समावेशक आहेत की त्याची बर्‍यापैकी अंमलबजावणी केली तरी कुठली अडचण यायलाच नको. आपापल्या मनाशी तपासून पहा खरोखरच हातून काही गफलत तर झाली नाही ना?

मूक राहू नका; व्यक्त व्हा. संवादाचा पूल तोडू नका.
कृपया धन्यवाद.

Submitted by हर्पेन on 24 September, 2019 - 14:24

आणि अजुन एक -
मला फिल्म आवडली नाही
मी माझे मत सांगितले
त्यामुळे माझ्या कडून ह्या धाग्यावर टाटा बाय Happy (कटप्पसारखे ट्रोल आल्यावर आता हा धागा भरकटण्यास वेळ लागणार नाहीच म्हणा) पुढिल वेळी अधिक चांगले डायरेक्शन पहायला मिळेल ही अपेक्षा आणि शुभेच्छा

प्रतिसाद संपादन करायला हवे होते मी सुद्धा. आणि सगळ्या प्रकारात लक्षात नाही आले की त्याने बाकीचे सुद्धा यात पडतील.
त्यावेळी प्रतिसाद वाचून दुखावले गेले आणि हे इतके वाढेल याचा विचार न करता प्रतिसाद लिहिले.

बाकी मुद्दे मांडत, तुमचे, तिचे खोडत, भांडत जे काही लिहायचय ते मी महाश्वेताशी मेल वर बोलणार आहे, कारण इथल्या लोकांना मला पुन्हा धागा पेटवायला कारण द्यायचे नाहीये.

शिवली, कधी महाश्वेताला तर कधी मला ट्रोलर किंवा व्हिलन ठरवणे थांबव. तुझ्या त्या प्रतिसादातील आयडी उडवण्याच्या उल्लेखाने तिने खरचं संपर्क मेल केलाय admin ना. आणि जर त्यांनी तिचे ऐकले तर? का वाढवलास तू विषय? मी नव्हते नीट विचार करण्याच्या स्थितीत पण मग तू तरी होतीस ना? कश्याला राईचा पहाड बनवलास आणि अजून बनवते आहेस???
आमच्या पैकी एक तरी आयडी उडवला जावा अशी इच्छा नसेल तुझी तर हा विषय इथेच थांबव.

बोलकत, बरोबर आहे, धन्यवाद!
कटप्पा धन्यवाद!

आणि सगळे प्लिज मूव ऑन, पूर्वीची धुणी धूत बसू नका.

मला कालपासून या धाग्यावर लिहायचं होतं, पण थांबलो होतो. काय आहे, इथे काही दिवसांपूर्वी बायांच्या भांडणात उगीच फार मध्ये मध्ये पडणारा एक आयडी उडवला गेला (तोच तो मेघुडी, मनुडी, सुपुडी वाला Lol ) त्यामुळे म्हटलं उगाच माझाही प्राणपणाने जपलेला एकमेव आयडी उडायचा. (खूप कथा बाकी आहेत, उगाच अपूर्ण राहायला नको.)

श्वेता, तू काय प्रतिसाद दयावा, हे मी सांगणार नाही. तो तुझाच अधिकार आहे. पण खाजगीरीत्या सांगितलं असतं तर चाललं असतं. (हे माझं मत, कारण उगाच काही लोकांना आयतं कोलीत मिळतं)
तू स्पष्टपणे मत मांडलेस, उत्तम केलं, पण त्यानंतर विनाकारण कशाला गुरफटून राहिलीस प्रतिसाद देत? तुला दुर्लक्ष करता येतं, हे मला चांगलं माहितीये. पण तू हर्ट होऊन प्रतिसाद देत गेलीस (मधुरा असल्याने असेल) शब्दाने शब्द वाढत गेला, आणि तू आयडी उडवण्यापर्यन्त गेलीस.
आणि कुणीही तुला व्हिलन वगैरे ठरवत नाहीये, हे तरी मला वाटतं. आज तू नीट प्रतिसाद वाचलेस, तर तुलाही ते लक्षात येईल. ती फक्त एक रियाक्षण होती, heat of moment मध्ये घेतलेली. आणि नसेल मधुराच्या लक्षात आलं प्रतिसाद उडवायचं, त्यात काय? तिच्यासाठी ती शॉर्ट फिल्म फार जवळची असल्याने तिची प्रतिक्रिया एवढी तीव्र झाली असावी.
(कुणीतरी म्हटलंय Your first intellectual work is like your first baby. आता कुणी म्हटलंय ते माहीत नाही, नसेल तर माझ्या नावावर खपवून टाका. मी रॉयल्टी मागणार नाही. तर मधुराचंही तिच्या क्रियेशनवर तितकं प्रेम असणं स्वाभाविक आहे.)
म्हणून जाऊ दे, सोड सगळं आणि वारसदारचा नवीन भाग टाक बघू. ते चांदणीचं कॅरेक्टर इतकं मस्त रंगवलंय ना, उत्सुकता वाढतेय.
आणि ते ... नको टाकत जाऊ पुन्हा कधी. असं वाटतंय की ट्रोलिंग केलेलं उडवण्यासाठी टाकलंय. (प्लिज रेफर अक्कु मॅटर अगेन. Lol )
आणि मैत्री तोडण्याइतकही काही झालेलं नाही. (हेही माझं वैयक्तिक मत)

रागिणी आणि शिवली +1122

अज्ञातवासी, प्रतिसाद हास्यास्पद वाटतोय, अगदीच रहावले नाही .. कुणीतरी दुसऱ्या कुठल्या धाग्यावर लिहिलेय तसे तुमच्या मित्रमंडळत खूप ट्रोल भरलेत त्याचा परिणाम तुमच्यावर होऊ लागलंय.

कालपासून या धाग्यावर लिहायचं होतं, पण थांबलो होतो. काय आहे, इथे काही दिवसांपूर्वी बायांच्या भांडणात उगीच फार मध्ये मध्ये पडणारा एक आयडी उडवला गेला (तोच तो मेघुडी, मनुडी, सुपुडी वाला Lol ) त्यामुळे म्हटलं उगाच माझाही प्राणपणाने जपलेला एकमेव आयडी उडायचा. (खूप कथा बाकी आहेत, उगाच अपूर्ण राहायला नको.)>>>
तुम्हाला काय वाटतेय त्या अक्कुची काहीच चूक नव्हती का? त्याची भाषा वाचलीये का कधी? जर तुम्हाला त्याचे वागणे पटते तर तुमचा आयडी उडवला तर काही चुकेल ?

श्वेता, तू काय प्रतिसाद दयावा, हे मी सांगणार नाही. तो तुझाच अधिकार आहे. पण खाजगीरीत्या सांगितलं असतं तर चाललं असतं. (हे माझं मत, कारण उगाच काही लोकांना आयतं कोलीत मिळतं)
तू स्पष्टपणे मत मांडलेस, उत्तम केलं, पण त्यानंतर विनाकारण कशाला गुरफटून राहिलीस प्रतिसाद देत? तुला दुर्लक्ष करता येतं, हे मला चांगलं माहितीये. पण तू हर्ट होऊन प्रतिसाद देत गेलीस (मधुरा असल्याने असेल) शब्दाने शब्द वाढत गेला, आणि तू आयडी उडवण्यापर्यन्त गेलीस.>>
महाश्वेता, यांचे लिखाण आणि प्रतिसाद दोन्ही चांगले असतात, पण मधुरा, रागिणी बोलली तसे मला ही ती हपापलेली वाटते प्रसिद्धी साठी. आणि वादाचे प्रतिसाद एडिट न करणे तिचे नेहमीचे आहे. Vb आणि अक्कुच्या वादात, जर अक्कुने त्याचा प्रतिसाद एडिट केल्यावर तिनेही तिचा प्रतिसाद एडिट केला असता तर तिकडे जे रामायण घडले ते झालेच नसते, कारण तिथले प्रतिसाद वाचून स्पष्ट कळतंय की vb ने अक्कुचा प्रतिसाद वाचलाच नव्हता, पण हिचा वाचला. मधुरा यांचे हे असे वागणे नेहमीचे आहे, जर आयडी उडवायचाच असेल तर अडमीन ने मधुराचा उडवावा, महाश्वेता चा नको.
रादर मधुराचंच उडायला हवा, आताही तिला तिची चूक दिसली नाही सरळ सरळ बिचाऱ्या शिवलीवर खापर फोडून मोकळी झाली Angry जरा कुणी मनाविरुद्ध काही बोलले की ही नेहमीच असे करते, हिचा कुठलाही धागा उघडा, लगेच कळेल हिची नेगटीव्ह प्रतिसाद देणार्यावर तुटून पडायची वृत्ती.

रसिका/अमर/शक्तीमान/रागिणी वगैरे......

झालं का?
तुझे मत तू एकाच आयडीने न मांडता दहा वेगवेगळे आयडी वापरून लिहिलेस की काय होईल असे वाटते तुला?

बाकी तुला हब बिचारे वाटतात हे निव्वळ हास्यास्पद आहे.

या पुढे माझ्या धाग्यावर येण्याचे कष्ट घेऊच नकोस.

रसिका९९ (बुवा/बाई जे असेल ते!)
मी अक्कुची बाजू घेतोय, असं तुम्हांला माझ्या प्रतिसादातून वाटत असेल, तर तुमचा आयक्यू चेक करून घ्या बरं.
दुसरी गोष्ट. तुम्ही नेहमी 99, 107, 777 असे नंबर का ठेवतात हो आयडीत? सोपं जातं ओळखायला.
बरं, नेहमीचा कार्यक्रम कधी सुरू करतायेत बुवा????

अज्ञा - थँक्स फॉर बिइंग अवर पिसमेकर. आणि डोन्ट वरी, तुला आणि अक्कुला कुणीही एका पारड्यात नाही तोलणार. बाकी ते मनुडी, सुपुडी, मेघुडी वाचून अगदी Rofl कित्ती तो लोचटपणा, अंगलट येण्याची वृत्ती!!! पण डॅमेज इज डन रे! सो, नको जास्त टेंशन घेऊस.
आणि बुवाच आहेत रे, आलेत परत. जातील काही दिवसांत. Lol
शिवली, सॉरी म्हणू नकोस ग, तुझ्यावर माझा राग कधीच नव्हता. तू एक सरळ मनाची गोड मुलगी आहेस. जे वाटलं ते बोलून टाकतेस. आणि तू म्हणालीस म्हणून मी आयडी नव्हता उडवायला लावला, तो मेल आधीच टाकला होता.
आता बाकीच्या काही नेहमीच्या मंडळींना. मधुराचा आणि माझा वाद झाला, म्हणून लगेच तिच्यावर यथेच्छ तोंडसुख घ्यायला सुरुवात करायची असेल, तर सगळ्यात आधी धाग्यावरून निघा. वाद तिचा आणि माझा आहे, त्यावरून तिच्यावर पर्सनल अटॅक केलेलं मी खपवून घेणार नाही.
बोलायचं असेल तर शॉर्ट फिल्मवर बोला. उगीच जुनी खोड जात नाही, म्हणून धागा नासवू नका.

आणि वादाचे प्रतिसाद एडिट न करणे तिचे नेहमीचे आहे. Vb आणि अक्कुच्या वादात, जर अक्कुने त्याचा प्रतिसाद एडिट केल्यावर तिनेही तिचा प्रतिसाद एडिट केला असता तर तिकडे जे रामायण घडले ते झालेच नसते, कारण तिथले प्रतिसाद वाचून स्पष्ट कळतंय की vb ने अक्कुचा प्रतिसाद वाचलाच नव्हता, पण हिचा वाचला.
>>>>
म्हणजे तिने प्रतिसाद एडिट करून त्या विकृताचे सगळे गुन्हे झाकायला हवे होते ना, बरोबर बुवा? तिने जे केलं, ते अतिशय योग्य केलं. आणि हो, एवढा काय अक्कुचा पुळका, एका विकृतीला जो न्याय, तोच दुसऱ्या विकृतीला. की तुम्हालाही स्त्रियांविषयी अपशब्द बोलण्याची सवय आहे बुवा, म्हणून अक्कुविषयी वाईट वाटतंय?
वेल डन मधुरा. चांगलं केलंस! एक विकृती गेली. <3

मधुरा यांचे हे असे वागणे नेहमीचे आहे, जर आयडी उडवायचाच असेल तर अडमीन ने मधुराचा उडवावा, महाश्वेता चा नको.
रादर मधुराचंच उडायला हवा, आताही तिला तिची चूक दिसली नाही सरळ सरळ बिचाऱ्या शिवलीवर खापर फोडून मोकळी झाली
>>>>>>>>
तिचा आयडी उडणार नाही बुवा, तुम्ही तुमचं बघा! तिच्याकडे माबोला देण्यासारखं खूप आहे.

जरा कुणी मनाविरुद्ध काही बोलले की ही नेहमीच असे करते, हिचा कुठलाही धागा उघडा, लगेच कळेल हिची नेगटीव्ह प्रतिसाद देणार्यावर तुटून पडायची वृत्ती.
>>>>
ट्रोल्सवर तुटून पडणारच ना! Lol
त्यांना कशाला गोंजारत बसायचं?

बरं सामोताई, तुमच्या मनोरंजनासाठी मी भांडत नव्हते बरं का? आणि मला ट्रोल करण्यासाठी खूप खूप खूप प्रयत्न करावे लागतील. So all the best!

म्हातारी मेल्याचं दुःख नाही डार्लिंग, काळ सोकावता कामा नये.
Lol

मी स्वतः डायरेक्ट आणि अभिनय केलेल्या चार शॉर्ट फिल्म्स आहेत. प्रत्येक फिल्मनेकमीत कमी १३०k view आणि ५k तरी लाईक्स घेतल्या आहेत.>>>> लिंक द्या ना.

फक्त नावात 99 असल्याने मी अमर, शक्तीवान झाली Lol

ट्रोलसना बाकीचे ट्रोल्स दिसतात

मायबोली वर कुणी कुठल्या धाग्यावर प्रतिसाद द्यायचा हे ठरवायला तू काय अडमीन आहेस का? इतरांना काहीबाही लिहितेस तेव्हा ऐकयची तयारी ठेव

गप रे अमर. तोंड (कि थोबाड म्हणावे?) बंद ठेव आणि फुट इथून.
आणि मी कोणाला काय लिहिते याच्याशी तुझा काहीही संबंध नाही.

सामो, महाश्वेता ओरिजीनल आयडी आहे, एक उत्तम लेखक आणि जवाबदार मायबोलीकरही आहे. स्पष्टवक्ता असल्याने तिने मत मांडले.

आता आमचे वाद संपलेत इथले.
एकमेकांना बऱ्यापैकी दुखवून झालंय आमचं आधीच. आता पुढे नको हा विषय!

अज्ञात, थॅंक्यू.

श्वेता, admin ना केलेली रिक्वेस्ट मागे घे.
मला मान्य आहे की खूप काही बिघडलंय. पण इतकही काही बिघडलेले नाहीये कि तू मायबोली सोडून जावे. मी टाकलेला मेल वाचण्याआधी admin नी तुझा वाचू नये आधीचा..... म्हणून पुन्हा नवीन मेल टाक तू आयडी रद्द करू नये म्हणून.

नको जाऊस, थांब इथे.

My apologies to Shweta!!!
मला आधी वाटलं होतं लुटुपुटीचं भांडण आहे की काय .......given a fact you both are good friends. At least seem to me.
त्यामुळे कोणाची तरी एकीची बाजू घेउन आपण आपणदेखील सामिल व्हावं असे वाटले होते.
.
या अचाट आणि आचरट गृहितकाबद्दल माफी मागते. मधुराचे लिखाण अजुन वाचले नाहीये कारण महाभारतात रस नाही. अन्य लेखन वाचायचे आहे. श्वेताचे लेखन खूप आवडते.

सामो,

Thanks for this comment.

हमने पिशाच्चपे भी लिखा है वैसे!! Wink

अवांतर, महाभारत सर्वसमावेशक ग्रंथ मानला जातो. (Not my statement) 'व्यासोच्छिष्टं जगत सर्वम्' असं म्हणतात. Happy

बऱ्याच दिवसापासून एक न दिसलेला एक नाच्या आज फारच उड्या मारतोय हे बघून आनंद झाला.

त्या नाच्याकडे मी एकदा दुर्लक्ष केलं होतं, पण त्याला मला ट्रोल करायची हौसच असल्याने त्याने आज इथे हजेरी लावली.

माझ्या प्रतिसादातील एक वाक्य मी पुन्हा कोट करतेय.

आणि सगळ्यात महत्वाचं माझं पर्सनल लाईफ इथे उघड करायचं नव्हतं.

तर या नाच्याला मी लिंक का देईल?
आणि या नाच्याची बुद्धिमत्ता फक्त वरच्या लिंकला शॉर्ट फिल्म म्हणण्यापर्यंतच जातेय.
आणि मागे तुझा नंबर मागितला होता, मी डु आयडी आहे का, हे सांगायला, (अजूनही ती विपु आहे) तेव्हा तर शेपूट घालून पळून गेला होतास, आता नाचेगिरी करायला पुन्हा उलथला इथे!!!!

महाश्वेता ताईंच्या या फिल्ममध्ये एक गाणं पण आहे गाण्याचे बोल आहेत 'ईस्पायडरमैन ईस्पायडरमैन तूने चुराया मेरे दिल का च्यान हो हो'. गाण्यात नाचणाऱ्या महाश्वेता ताई असाव्यात. गाण्याची लिंक खाली दिली आहे सगळ्यांनी हे मंत्रमुग्ध करणारे गाणं ऐकावे
https://youtu.be/3-RW3nUHs8g

Pages