"गेम ऑफ थ्रोन्स"

Submitted by लोला on 21 August, 2013 - 21:33

"गेम ऑफ थ्रोन्स" ही George R. R. Martin यांच्या पुस्तकांवर आधारीत एचबीओची लोकप्रिय मालिका तुम्ही बघता का? बघत नसाल तर बघू लागा. तीन सीझन्स पूर्ण झाले आहेत. प्रत्येक सीजनचे १० एपिसोड http://www.hbogo.com वर उपलब्ध आहेत. तुम्ही केबलवर एचबीओ घेतले असेल तर या साईटवर तीनही सीझन्सचे सर्व एपिसोड संपूर्ण पहाता येतील.

ऑफिशियल वेबसाईट (spoiler)
http://www.hbo.com/game-of-thrones/index.html

हा अतिशय लोकप्रिय शो most pirated show आहे. तिसर्‍या सीझनच्या प्रिमियरनेपायरसीचे रेकॉर्ड केले आहे.पाहिल्यावर कारण कळेलच.

वरच्या लिंक्सवर शोबद्दल माहिती मिळेलच.

जे पहात आहेत त्यांनी न लाजता इथे चर्चा करा. हा माझा फार आवडता शो आहे. मी सर्व एपिसोड पाहिलेले आहेत. चौथा सीझन मार्च २०१४ मध्ये सुरु होईल. त्यापूर्वी आधीचे पाहून घ्या. कोणी कितपत पाहिले आहे ते लिहीलेत तर बरे होईल. पुढचे काही फोडले जाणार नाही याची दक्षता घेता येईल.

हा interactive map तुम्हाला उपयोगी पडेल. कोणते राज्य कुठे आहे तसेच एपिसोड प्रमाणे कोणते पात्र कसे ट्रॅव्हल करते ते दिसेल. तुम्ही पाहिलेत तिथपर्यंतच जा, फार पुढे जाऊ नका.

करा तर मग सुरुवात. बघाल तर हसाल, न बघाल तर फसाल!

"When you play the game of thrones, you win or you die. There is no middle ground." - Cersei

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

ब्लॅकवॉटर युध्दात टिरीअनवर हल्ला कोण करतं? किंग्सगार्डचा वेष.. इंटरनेट वर मूर दिलंय, पण त्या हल्ल्यामागे कोण होतं?

मी ही सिरीज बहुधा 7 व्या वेळी बघतोय!
प्रत्येक वेळी नवीन कंगोरे, नवीन minute details.. जेव्हा इतर काही बघायला सापडत नाही, पुन्हा पुन्हा तेच पाहूनही आनंद होतो.

GoT is truely G.O.A.T.

सेम हियर पाटील. मी दुसर्‍यांदा बघतोय आणि ह्यावेळी बर्‍याच डिटेल्स लक्षात आल्या. तुम्ही म्हणालात तसं पुढे काय होणार हे माहित असून सुद्धा खुप उत्सुकता होती काही सीन्स, शॉट्स बघायची. परवाच मी द डोअर (होल्ड द डोअर) एपिसोड बघितला आणि तेवढ्यात तिव्रतेनी वाईट वाटलं बघताना.

हा कॉन्सेप्ट खरं नवा नाही आणि हॅरी पॉटर मध्ये जे के रोलिंग नी तर ह्या सगळ्याचा कळस केला आहे.

म्हणजे पहिल्या पिकचर/पुस्तका मध्ये काही डिटेल्स आपल्याला कळतात ज्याचे कनेक्शन आपल्याला पार शेवटी लागतं! प्रिझनर ऑफ आझकबान (माझा ऑल टाईम फेवरेट मुवी?) मध्ये टाईम टर्नर आणि पुढे हॅरीचा पट्रोनस हा कॉन्सेप्ट वाचकाला पार गार करुन टाकतो. Happy

मार्टिन लेखक म्हणून टाईट अशी कथानकं नाही लिहित. एक एक धागा आधी इस्टॅब्लिश करुन पुढे तो प्रचंड फुलवतो! स्टोरी टेलर म्हणून तो भारीच आहे फार पण कन्क्लूड करता करतातो स्वतःच कंटाळला. शो मध्ये फिनाले कंप्लिट लेट्डाऊन होती पण ते सुद्धा कदाचित सेमि फायनल एपिसोड प्रचंड भाव मारून गेला त्यामुळे असेल. माझ्या मते तर सेकंड लास्ट एपिसोड वॉज द फिटिंग फिनाले द शो डिझर्वड.

Pages