फॅशनचे नवनवीन ट्रेन्ड्स! - भाग १

Submitted by दक्षिणा on 23 January, 2013 - 02:53

या पुर्वीची फॅशनवरची चर्चा http://www.maayboli.com/node/39904 इथे सुरू झाली होती. पोस्ट्स एक हजाराच्या वर गेल्याने, हा नविन धागा उघडला आहे.

शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

तन्मणी आवडतो मला
मस्त दिसतो Happy

फक्त ठुशी आणि एक लांब मंसु फारसं भारी नाही वाटत अस मला वाटतं पण बघू आता आईलाच आवडतय म्हणल्यावर माझ्याकडे फारसा ऑप्शन नाहीच रहात
मी गळ्यालगतच काही तरी घेईन

ठुशी हा माझा अत्यंत आवडता दागिना. नथ, ठुशी, इरकल साडी, कानात कुड्या हा टिपीकल मराठी लुक वाटतो.

ठुशी हा खरंच राजेशाही दागिना! नऊवारी साडीवर तर उच्च दिसतोच पण इतरही साड्यांवर मस्तच! कुठल्याही वयोगटाला शोभेसा आहे... पारंपारीक दागिने मला खूप म्हणजे खूप आवडतात!!!

मोकीमी तो मोत्यांचा एकसर फार रॉयल आहे... मुंबईमध्ये हैद्राबादी मोत्यांचे नेकसेट्स कुठे मिळतील? फॉर्मल ड्रेसवर मस्त दिसतात ना... एकदम डिसेंट अ‍ॅण्ड एलिगंट!!

ठुशी हा माझा अत्यंत आवडता दागिना. नथ, ठुशी, इरकल साडी, कानात कुड्या हा टिपीकल मराठी लुक वाटतो. >>>> माझा अगदी पेटंट म्हणावा असा 'कार्यक्रम लूक'! Happy

ठुशी आणि एक लांब मंसु फारसं भारी नाही वाटत >>>>> काय सांगतेस? मला तर नविन दुसरं काहीच नाही सापडलं तर कधीही आवडणारे काँबीनेशन वाटते.

टीक पहिल्यांदाच ऐकले... पाहिले होते, पण या प्रकाराला टीक म्हणतात हे माहित नव्हते. छान असतात.

मी कोल्हापुरातून एकदम पारंपरिक ठसठशीत ठुशी करून घेणारे एकदा.
चां वर सो पॉलिश अर्थातच. सोन्याची कसली परवडतीये! Happy

नीरजा, सेम पिंच
चां वर सो च ....पण तरी बड्जेट किती ठेवावं लागेल ........उद्याच त्या नावानी एक रिकरिंग काढून टाकते.....

नी.. मलाबी तो कोल्हापुरी साज्,ठुशी इ.इ. फार्र आवडतात..
यावेळी दक्षु ने रेकमेंड केलेले 'चिपडे' ज्वेलर्स बन्द होते म्हणून आसपासच्याच कोणत्यातरी ज्वेलर्स शॉप मधून घेऊन आले.. चां वरच.. स्वस्त आणी मस्त Wink

मला समहाउ (स्वतः घालायला )अजिबात नाही आवडत ठुशी , चिंचपेटी,
तन्मणी, नथ , पारंपारीक वाट्यांच मंगळसूत्र वगैरे !

बाद्वे.....सर्व नट्यांचे (नटण्याची आवड असणार्‍या ) आभार !
सदाबहार धाग्याबद्दल.....सध्या .रोज पहिली भेट याच धाग्याला....मस्त वाटत एकदम !

हाहा.. मला वाटलं होतं की मीच एकटी इतकं सोनं परवडायचं नाही म्हणून बसलेय की काय?
मला ती बिल्वटीक जामच आवडलीय, आणि एथनिक म्हणून कोल्हापुरी साज देखील. कोल्हापुरात कुठे हे असे पारंपारिक दागिने (तेच ते चां वर सो चं पॉलिशवाले) करून मिळतात? भरवशाची-माहितीतली दुकानं असतील तर नांवे आणि पत्ते द्या ना.

मुलींनो, गाडगीळांकडे ४- ५ ग्रॅम वजनाची ठुशी मिळते अर्थात त्यातले मणी पोकळ/लाखेचे असतात.

ठुशी माझा पण आवडता दागिना. त्याहून प्रिय मला कोल्हापुरी साज... Happy

मला सोन्याचांदीच्या दागिन्यांमधे पारंपारिक प्रकारच जास्त आवडतात. एक तर ते कधीच आऊट ऑफ फॅशन वाटत नाहीत. Happy त्यामुळे इतके पैसे घालून घेतल्यावर मनसोक्त वापरता येतात. मोत्याच्या दागिने मात्र पारंपारिकपेक्षाही मॉडर्न स्टाईलचे जास्त आवडतात.

चांसोपा दागिने जास्त दिवस नीट टिकण्यासाठी काय करतात? आजकाल फार महाग झाले आहे त्यांचे पुनरुज्जीवन करणे. Happy

चिंगी हो हो
त्यात लाख असते म्हणे
आजच पाहून आले
त्यातल्या त्यात २ बर्‍या होत्या (नावडतीचं मीठ आळणी Wink )

नी ला अनुमोदन, ठुशी एकदम राजेशाहीच दिसते.
रादर पारंपारिक कोणतेही दागिने (वर उल्लेखिलेले सर्वच) राजेशाही दिसतात.
पण घालायचे म्हणले तर गळा आणि अंगकाठी एकदम ठसठशित असेल तर त्याचा थाट अजून वाढतो. Happy

सगळ्यांच्या ठुश्या छान आहेत.
मला नऊवारी साडीवर पारंपारिक ज्वेलरी कोणती घालायची असते(दागिन्यांची नावे) हे इथे कोणी सांगेल का?मुलीसाठी नऊवारी शिवून घेतली आहे,ट्रॅडिशनल डे साठी.त्यावर ज्वेलरी (आर्टिफिशिअल) घ्यायची आहे.ठाण्यात किंवा पुण्यात कुठे मिळेल का?

नऊ वारी वर घालायची ज्वेलरी = नथ, चिंच पेटी/लफ्फा/ठुशी, मोत्यात घालायला तन्मणी, हातात गोठ / तोडे, पायात पैंजण, गळ्यात लांब घालायला मोहनमाळ / चपला हार / लक्ष्मी हार.

एकाच कार्येक्रमा पुरतं हवं असेल म्हणजे बजेट मधे तर ठाण्याला गोखले रोड वर "सुहासिनी श्रुंगार" कडे मिळु शकतात. जरा बरे बजेट असेल तर मग गोखले रोड वरच " सेनोरीटा", "कनक" यां मधे पण मिळेल. तसच ए.के. जोशी शाळे समोर ही एक दूकान आहे. तिकडे पारंपारिक दागीने मिळतात. एकदम छान बजेट असेल तर टेंभीनाक्याला ( चिंतामणी ज्वेलर्स च्या उजव्या बाजुला वळल्यावर ) सारस्वत बँके जवळ 'क्रिश्ना पर्ल" मधे सुरेख डिझाइन्स आहेत.

Pages