खाऊगल्ली - आजचा मेनू !

Submitted by ऋन्मेऽऽष on 24 December, 2016 - 04:14

आजचा मेनू !

तो एक धागा आहे ना मायबोलीवर.., काय ऐकताय?
आपण कुठले गाणे ऐकतोय हे लोकांना सांगून कसे त्या गाण्यातून मिळणारा आनंद आपण द्विगुणित करतो.
बस्स तसेच ईथे खाण्याचा आनंद द्विगुणित करायचा आहे.
आज आत्ता तुम्ही काय खाल्ले, काय खात आहात, हे फोटो टाकून वा डोळ्यासमोर चित्र उभे राहील आणि तोंडाला पाणी सुटेल अश्या रसभरीत वर्णनासह ईथे टाकायचे.
या धाग्याचे ईतर फायदे किती होतील याची गिणतीच नाही. आणि पट्टीच्या खवैय्यांना ते सांगायची गरजही नाही Happy

तर येऊ द्या,
या खाऊ गल्लीत आपले स्वागत आहे Happy

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

amchykade pan asech ahe... maza upvas asala ki navra sangto..sabudana kichdi karayala.. tyala avdate na mhanun..mala bharpur batata n danych kut lagte khichdimadhe.. n navrayla sugar problem.. donhi allowed nahi..mag amchykade khichdi once in a blue moon banate..

,@shravu aamhala आदल्या दिवसापासूनच उद्या खिचडी आहे ह्याचा आनंद होत असतो.:)
@ Prajakta kiti Sunder aahe ga. Ti तिरपी लयेर कशी काय जमली?

IMG-20200625-WA0007.jpg
तंदूर बटाटा, कांदा आणि ढोबळी मिरची. तंदूर शेगडी चालू आहे की नाही हे बघायला केलेला प्रयोग. चव काही खास नव्हती पण तंदूर चालू आहे याचे समाधान.

तुम्ही कोणी मराठीत type का करत नाही? सहज विचारतोय. Google Indic Keyboard मध्ये जस आता type करताय तसच केलं की मराठी type होईल. की तुम्ही iPhone वापरता?

पाथफाईंडर, श्रवू, चंपा धन्यवाद.
धन्यवाद द्यायला खूपच उशीर केलाय मी, पण सुट्टी असल्याने आज वेळ मिळाला.
केकसाठी आणलेल्या मैद्याला सद्गती द्यायला तूनळीवर विस मिनिटात जिलेबी असा व्हीडिओ बघून केली त्यात दीड तास गेला, पण मस्त झाली होती. मी पहिल्यांदाच बनवली

बाकी सगळ्यांचेच पदार्थ तोंपासू दिसताहेत.
जुई आंबे, काजूगर फणसाची भाजी किती जळवशील मला.

आजचा मेनू
पुरणपोळी, कटाची आमटी, भात, भाजी, पकोडे
फोटो फक्त पुरणपोळी चा च काढलाय...
PicsArt_06-27-09.07.04.jpg

फोटो फक्त पुरणपोळी चा च काढलाय...
>>>
छान केलेत. पुरणपोळी असल्यावर दुसरे काही खायची पद्धतही नाही आमच्यात Happy

Pages