२०१६ फॉल - उन्हाळी नॉर्थ इस्ट गटग

Submitted by वैद्यबुवा on 8 August, 2016 - 09:05
ठिकाण/पत्ता: 
लंचः ECCOLA ITALIAN BISTRO 1082 Route 46 W. Parsippany NJ 07054 973.334.8211 पोस्ट लंचः शनिवारवाडा - लिविंग्स्टन शाखा
विषय: 
प्रांत/गाव: 
तारीख/वेळ: 
शनिवार, August 27, 2016 - 12:30 to 18:00
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

अरे चेडवाचे ( कन्येचे) दुसरे वर्ष सुरू होणार आहे..
मी सामान पोहोचवणे, टिव्ही जोडणे इत्यादी कामासाठी जाणार आहे...
मी कुठे जातोय शिकायला..?? Happy

हे बघा, इथं माझं चेडवू कुठल्या इयत्येत आहे तेवढ्याचाच मी ट्रॅक ठेवू शकतो. त्यांच्या चेडवा नेमक्या कोणत्या वर्षाला आहेत माका काय म्हाय्ती?
आणि लोकं लेट डिग्री वगैरे घेतातच की. इम्पॉसिबल नाही ना आजिबात. Happy

२७ Sad ह्यावेळी पास ..
शार्दुलच्या वाढदिवसाची पार्टी आहे त्याच दिवशी. व्हेनू बदलून सगळे इकडेच या उलट..
तारीख बदलली तर कळवा.

>>बुवांका चेडू नाय आसा.. (असेल तर आपल्याला माहीत नाही..)>> आता विकु येऊन बुवांची पोर्टो रिकोची पोल खोलतील.

बुवा जर अमेरिकेच्या अध्यक्षपदासाठी उभे राहिले तर ते जेव्ह्वा नॉमिनेशन स्वीकरतील तेव्हा प्रेक्षकातील एक कोलंबियन महिला उभी राहून म्हणेल " आज एक मतदार अपने नेतासे मतदान क हक नही बल्की एक सुहागन अपने सिंदूर का हक मांगने खडी है!" व आपल्या हातातली कुंकवाची डबी पुढे करेल. सौ बुवा स्टेजवरच तीळपापड.

लोकाग्रहास्तव कोलंबियन केले आहे. जोक रिपीट होउ नये म्हणून.

शो ना हो!

आपण इकडे ट्रम्प च्या नावाने बोटे मोडतो. हे भविष्यातले अध्यक्षपदाचे उमेदवार कोस्टा रिकातला बिझीनेस उरकून कोलंबिया ला ****ला पाय लावून पळत सुटले.

आपण इकडे ट्रम्प च्या नावाने बोटे मोडतो. हे भविष्यातले अध्यक्षपदाचे उमेदवार कोस्टा रिकातला बिझीनेस उरकून कोलंबिया ला ****ला पाय लावून पळत सुटले.>>>>>>> बापरे सशल, हा कुठला अवयवय नेमका? अन त्याला पाय कसा लावायचा? अन त्याही पेक्षा पळायचं कसं?
Lol

अरे पण आधी ला आहे ना? ओ! ते कोलंबियाचं ला आहे व्हय! बरं बरं. मग तो ला जोडाकी कोलंबियाला! कै समजना बगा आमाला! Lol

Pages