२०१६ फॉल - उन्हाळी नॉर्थ इस्ट गटग

Submitted by वैद्यबुवा on 8 August, 2016 - 09:05
ठिकाण/पत्ता: 
लंचः ECCOLA ITALIAN BISTRO 1082 Route 46 W. Parsippany NJ 07054 973.334.8211 पोस्ट लंचः शनिवारवाडा - लिविंग्स्टन शाखा
विषय: 
प्रांत/गाव: 
तारीख/वेळ: 
शनिवार, August 27, 2016 - 12:30 to 18:00
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

येवढ्यातच येवढी मजा सुरु आहे, गटगला काय व्हायचं! >>>>

माबो चा टीआरपी घसरल्याने अ‍ॅडमिन चिंतेत माबोऑफिस मधे येत असतात - आपल्या दोन साथीदारांबरोबर लिफ्ट मधे शिरतात. लिफ्ट बंद व्हायच्या आधी एक पाय आत टाकून बच्चन शिरतो. बाजूचे दोन साथीदार 'आयडी उडवण्याच्या' तयारीत येतात. पण "त्याची जरूरी नाही. मला 'बिझिनेस' बद्दल बोलायचे आहे" असे बच्चन समजावतो. टीपापाकर एक गटग बाफ काढणार आहेत, त्यावर प्रतिक्रिया मी मिळवून देतो अशी ऑफर देतो.

अ‍ॅडमिन संशयाने म्हणतात "हे खोटे निघाले तर तुझा आयडी राहणार नाही". यावर बच्चन म्हणतो "यावर विश्वास ठेवला नाहीत तर पुढे पस्तावाल. प्रतिक्रिया किमान ५०० येणार आहेत.". त्याबदल्यात मला एक उन्हाळी गटग हवे. अ‍ॅडमिन प्रॉमिस करतात.

बच्चन नवीन बाफं उघडतो. तेथे बरेच दिवस गटग च्या संबंधाने दंगा होतो. अ‍ॅडमिनना ५०० प्रतिक्रिया सहज मिळून जातात. मात्र नंतर गटग करता विचारायला गेल्यावर ड्रॉवर मधून बाफ उडवणारे हत्यार काढून अ‍ॅडमिन "मुझे ५०० प्रतिक्रियाए मिल गयी. अब गटग ना होने दूँ तो?" विचारतात.
बच्चन गूढ हसून विचारतो, "तुम्हाला यापुढे ही ५०० प्रतिक्रिया हुकमी मिळवून देणारे लोक लागणार आहेत. मैने एक कहानी सुनी थी. सोने के अंडे देनेवाली मुर्गी की....सोच लीजिये.... आजही चाहिए सारे अंडे?"

यावर आपली चूक लक्षात येउन अ‍ॅडमिन गटग बाफं तसाच ठेवून म्हणतात "मै तो मजाक कर रहा था". यावर टीपिकल बच्चनी उत्तर "मै जानता था आप मजाक कर रहे थे"
https://www.youtube.com/watch?v=49ss0ksFmnA&t=1h5m49s

Lol

ॲडमिनचा एक चमचा : सर इसने तो कमाल कर दिया! सचमुच पाँच सौ पोस्ट्स लाये!
ॲडमिन : कमाल ये नहीं के इसने ये कर दिखाया, कमाल ये है के वो जानता था के पाँच सौ पोस्ट्स आयेंगे!

कमाल ये नहीं के इसने ये कर दिखाया, कमाल ये है के वो जानता था के पाँच सौ पोस्ट्स आयेंगे! >>> Lol

फा आता वेगवेगळ्या बाफंवर जाउन पोस्ट करेलः

"कल सुबह तक मै तुम्हे पोस्ट करनेका मौका देता हू| अगर पोस्ट नही आये तो मै वापस जरुर आउंगा!"

Ambulance.jpg

आपले सिक्सप्याक नेते आणि बिटरगावचं भूत* असलेले बुवा यांचा क्रिकेट कॉमेन्टरीचा सां.का. झालाच पाहिजे अशी मी या ठिकाणी मंडळाला विनंती करत आहे.

*तसे मनानं तरूण असले तरी अणभविक आहेत आणि बिटरगावचं भविष्य म्हणण्याइतकेही तरूण नाहीत असं मी या ठिकाणी जाहीर करते. Proud

संपर्कातून कुणी मला पत्ता पाठवा, प्लीज.
काळ- वेळ-अंतर गणीत जमलं तर शनिवार वाड्या चे दर्शन करावे म्हणतेय Happy

बोस्टनवालो , काढायची का बस??

Pages