तुम्हाला तुमचे खर्रे खुर्रे वय ठाऊक आहे का?

Submitted by ऋन्मेऽऽष on 12 January, 2015 - 15:30

..

बॉडी-मास-ईंडेक्स म्हणून एक प्रकार असतो बघा. म्हणजे आज तुमचे वय जन्मतारखेच्या कॅलेंडर गिणती नुसार वयवर्षे २०-२२ असले तरी, जर तुमचे शरीर त्या नुसार सुदृढ नसले, किंवा विविध आजारांनी पोखरले गेलेले असले, तर कदाचित तुमचे शारीरीक वय ३०-३२ वा अगदी ४०-५० देखील असू शकते. तसेच याउलट तुम्ही स्वत:च्या तब्येतीची योग्य काळजी घेतली असल्यास तुमचे शारीरीक वय कमी देखील भरू शकते. अर्थात याबाबत येथील डॉक्टरच जास्त प्रकाश टाकू शकतात वा आपणही सविस्तर गूगाळून माहीती गोळा करू शकता. फार काही रॉकेट सायन्स नाहीये त्यात.

असो,
पण आज मात्र आणखी एक गंमत पाहिली. त्यात शारीरीक वय नाही तर मानसिक वय शोधायचे होते.
(आता, आज जे आपले जन्मतारखेनुसार वय आहे त्यापेक्षा आपले मानसिक वय जास्त असणे चांगले, की कमी असणे चांगले, हा एक मस्त चर्चेचा विषय होऊ शकेल. यावर आपले मत जरूर व्यक्त करालच.)

पण त्याआधी, आपले खर्रे खुर्रे वय खाली दिलेल्या लिंकवर जाऊन चेक करा.

www.age-test.com

वरील लिंक वर जाऊन तुमच्या स्वत:बद्दल विचारलेल्या प्रश्नांची पर्याय निवडत पटापट उत्तरे द्या आणि जाणून घ्या आजच्या तारखेला तुम्ही कोणत्या वयाचे जीवन जगत आहात.

फक्त २-३ मिनिट जातील, उत्तर इथे पोस्ट करायला विसरू नका.

आता हे कदाचित गंमत म्हणून असेल, पण बिनबुडाचे लॉजिक त्यात वापरलेले नाहीये. यात विचारलेले काही प्रश्न तुम्हाला खरोखरच अंतर्मुख करतील याची खात्री बाळगा.

त्या प्रश्नांवर सविस्तर उद्या बोलूच, याच धाग्यावर!
तुर्तास शुभरात्री.

अरे हो, निरोप घेण्याआधी,
माझे खर्रे खुर्रे वय यात निघाले ते असे.

age test.png

- ऋन्मेऽऽष

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सध्या रंगलेल्या "वरील आयडीचे वय किती वाटते?" या खेळावरून हा धागा आठवला
नवीन सभासदांनी स्वतःच स्वताचे वय चेक करायला धागा वर काढतो Happy

३३

मी दणादण उत्तरे दिली फार विचार ना करता तरी ३० आले आणि लई विचारपूर्वक क्लिक करत गेलो तरी ३० आले.
नशीब कुणीतरी लहान समजतंय. Wink

मी सगळी मुद्दाम लहान मुलांसारखी उत्तरं दिली तर १३ आलं. (चॉकलेट आवडणे, रोज रडणे वगैरे). आणि मुद्दाम सगळी म्हाताऱ्या माणसासारखी उत्तरं दिली तरी ३५ आलं.
म्हणजे खूष करून प्रसिद्धी मिळवण्यास ते ऍप काहीही केलं तरी बरंच कमी वय दाखवतच असं दिसतंय.

Rofl
तसं नसणार ते.
एप कनफ्यूजड झाले असणार नक्की किती सांगावे. मग हैंग होऊन असे दाखवले असणार.

Pages