डबलबीन्सची मसालेदार भाजी

Submitted by दिनेश. on 6 October, 2014 - 05:33
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
१.५ तास
लागणारे जिन्नस: 

क्ष

क्रमवार पाककृती: 

क्ष

वाढणी/प्रमाण: 
चार माणसांना पुरेल
माहितीचा स्रोत: 
माझ्या आजोळी अश्या भाज्या करतात. कांदे चुलीत भाजून घेतात.
पाककृती प्रकार: 
प्रादेशिक: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

वाह दिनेश, भाजी फार सुंदर दिसतेय. चविला पण मस्तच असणार.
मला राजमा किंवा तत्सम कडधान्य आवडत नाहीत फार, पण ही डिश फार सुंदर दिसतेय. Happy

तर हे कडधान्य भिजवून घेतल्यावर असे दिसते.>>. रंगसंगती मस्तच.तुमच्याकडून टिपिकल वाटणाची भाजी पहिल्यांदाच वाचली.मस्त दिसतेय.

वालाची भाजी आहे ही, कशीही बनवा तों.पा.सु. च लागते. मोड आलेल्या वालाची भाजीही एकदम चविष्ट.

पण दिनेशदांच्या पाककृती सदैव निराळ्याच आणि निश्चीतच अतिशय तों.पा.सु.

आभार ..
अश्या मसाल्याची करून बघाच. मस्तच लागते. चार घास जास्तच जातात.
कविता, वालापेक्षा खुप मोठे असतात हे बीन्स.
हो माधव, साधारण तोच. तो बीबी जूना झाला म्हणून नव्याने लिहिला. मी प्रत्येकवेळी ताजा करतो हा मसाला.
वेळेनुसार आणि उपलब्ध मसाल्यानुसार थोडा बदलही होतोच.

ओल्या शेंगांना भाजीवाले डबलबी म्हणतात. पांढर्‍या बीन्सना बटर बीन्स / लिमा बीन्स पण म्हणतात.

Phaseolus lunatus हे शास्त्रीय नाव.

मस्त दिसतेय ही भाजी.

हा तुमचा मसाला तो लाडुवाला ना? मला वाचताना आठवले Happy

इथे हल्ली फरस्बीच्या ओल्या शेंगा मिळतात. त्या वापरुन करुन पाहिन.

छान

ओ वॉव.. डबलबीन्स ... कित्येक वर्षांनी हा शब्द ऐकू आला.... आजी असताना खाल्लीये उसळ ,डबलबीन्स ची.. Happy सो नॉस्टेल्जिक!!!

>>आजी असताना खाल्लीये उसळ ,डबलबीन्स ची.. स्मित सो नॉस्टेल्जिक!!!

ए हो मी पण माझ्या आजीकडेच खाल्ली आहे. आठवणी जागॄत झाल्या. किती वर्षांत खाल्ली नाही ही उसळ.

आभार . थोडी कमीच खाल्ली जाते ही भाजी.

भारतात कडधान्य सहज मिळेल असे वाटतेय. मला मॉरिशियसला पण हि भाजी खायला मिळाली होती. अर्थात त्यांचा मसाला वेगळा असतो. बटर बीन्स / लिमा बीन्स चे टिन्स पण परदेशात मिळतात.

या बिया पेरल्या तर सहज उगवतात. केनयाला माझ्या परसात याचा वेल होता. भरपूर शेंगा लागायच्या.

स्लर्पर्प्र्प्र्प्र्प्र्प्र्प्र्प्र्प्र्प्र्प....
वजनात मार खाणारी भाजी आहे ही.. ओल्या शेंगा जर अर्धा किलो आणल्यातर जेमतेम पावकिलो उतारा मिळतो.. पण लागते एकदम मस्त..

हो सगळे सालाचेच वजन असते. दादरला सोललेले दाणे मिळतात. तसे महाग वाटतात पण तेच घेणे सोयीचे असते.

वा तोपासु फोटो एकदम आणि रेसिपीही.

आमच्याइथेही किराणा स्टोअर्स मध्ये मिळते हे कडधान्य. घरात सगळ्यांनाच आवडते ही भाजी. मी जास्त मसाले नाही घालत. फक्त आल-लसुण पेस्ट आणि कांदा आणि घरचा मसाला. पण मस्त होते. टोमॅटोही घालते नसेल तर लिंबूही चालते.

जागू, अजून पाऊस पडत असेल तर एखादे टपोरे बी पेरून बघ. हमखास उगवते.
बी, या मसाल्यातल्या भाज्या माझ्या आजोळी आमच्यासाठी खास होतात. भाकरीबरोबर मस्तच लागतात. शिळ्या भाजीवर पण लोकांची नजर असते.

मस्त. मला डबलबीन्स खूप आवडतात. ह्या प्रकारे डबलबीन्स ची उसळ नक्की करून पाहिन.

Da hi tumchi bhaji karne kahi khare nahi. Aaj pav kgchi kelihoti vatle urlitar udyapan chalel. Kaslekay sadhykalla pan nahi rahili. gharchya saglyana pharach aavadli.

Pages