तुम्ही तुमच्या मुलांसाठी शाळा कशी निवडलीत / निवडाल?

Submitted by निवांत पाटील on 19 September, 2014 - 04:21

बरेच दिवस हा विषय मनामध्ये घोळत होता. काहि बाफ वर या विषयी थोडीफार चर्चा झाली आहे.

तर लहान मुलांची शाळा हा अगदी कळीचा मुद्दा बनला आहे. काहि ठिकाणी तर त्यावर राजकारण केले गेले. पेपरमध्ये कित्तेकदा सकाळी ४-५ वाजल्यापासुन प्रवेश अर्ज मिळवण्यासाठी लागलेल्या रांगांचे फोटो आले. काहि शाळांमध्ये प्रवेश मिळावा म्हणुन लोक लोकप्रतिनिधींची चिठ्ठी घेउन येतात तर काही ठिकाणी पैसे. याउलट काहि शाळा मुलांअभावी बंद पडताहेत (या सगळ्या सरकारमान्य नगरपालिकेच्या, महानगरपालिकेच्या अथवा जिल्हापरिषदेच्या आहेत ज्या पटसंख्येअभावी बंद पडायच्या मार्गावर आहेत) याची कारणे सर्वश्रुत आहेत त्याबद्दल कृपया इथे चर्चा नको.

विषय असा कि, तुम्ही तुमच्या मुलाला / मुलीला शाळेत घालताना नेमका काय विचार केलात? ( the decision making process).

१) तुम्हाल शाळेकडुन काय अपेक्षा होत्या?
२) त्या अपेक्षा तुम्ही निवडलेली शाळा पुर्ण करेल असे तुम्हाला का वाटले? (नेमका काय सर्वे केलात?)
३) तुम्ही निवडलेल्या शाळेत प्रवेश मिळाल्यानंतर तुमच्या अपेक्षा पुर्ण झाल्या का? किती प्रमाणात? कि पुर्ण अपेक्षाभंग झाला? आणि झाला तर त्यावर तुम्ही काय उपाय केलात?
४) आता अपेक्षा व्यतिरिक्त तुम्ही नेमका कोणता कन्व्हिनियन्स बघितला?
५) प्रवेश घ्यायच्या अगोदर तेथील मॅनेजमेंट / स्टाफ यांच्याशी बोललात का?
६) समजा ३-४ शाळांची निवड करुन त्याची प्रायोरिटी ठरवली असेल तर निवड करण्याचे निकष आणि प्रायोरिटी ठरवण्याचे निकष कोणते होते? ( नेमक्या कोणत्या हव्या हव्याश्या वाटणार्‍या गोष्टींसाठी तुम्ही कॉम्प्रोमाइज करायला तयार झाला? )
७) दुसर्‍या लोकांना तुम्ही या प्रोसेस मध्ये कशी मदत केलीत किंवा त्यांच्याकडुन घेतलीत?

या फक्त काहि रुपरेषा आहेत. याव्यतिरिक्त काहि गोष्टी असतील तर त्याही जरुर नमुद कराव्यात.

धन्यवाद Happy

शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

इकडेही फूटबॉल ग्राऊंड लहानच आहे पण माझ्या माहितीतल्या मोठे ग्राऊंड असणार्‍या शाळांमध्येही बाहेर खेळायला फारसे पाठवतच नाहीत. माझ्या दॄष्टीने तो मुद्दा गौण होता.

@ राजू, सी बी एस ई झाल्यावरही हिंदीऐवजी फ्रेंच ठेवता येते. आजच शाळेशी बोलून कंफर्म केले. माझ्या ओळखितल्या एका मुलीने आताच दुसरा विषय फ्रेंच घेउन सीबीएसी ची १०वीची परिक्शा दिली, चेन्नईमध्ये.

ऑर्किड्स ठाणे मध्ये मराठी मात्र कंपल्सरी आहे १०वी पर्यंत.

धन्स अदिती!

मीपण माहिती काढली (म्हणजे बायकोला विचारलं). आमच्याकडे नवी मुंबईत, एपीजे स्कूल, नेरूळ मध्ये
तिसरीपर्यत इंग्लिंश आणि हिंदी निर्वाय भाषा, नंतर चौथीला इंग्लिंश, हिंदी आणि मराठी निर्वाय भाषा, पाचवी ते आठवी इंग्लिंश आणि हिंदी निर्वाय भाषा आणि ऐच्छीक म्हणून मराठी/ फ्रेन्च/ संस्कृत आहे नंतर नववी आणि दहावीला इंग्लिंश निर्वाय भाषा आणि ऐच्छीक म्हणून हिंदी/ मराठी/ फ्रेन्च/ संस्कृत आहे.

I think in CBSE Hindi is compulsory second language up to 8th. After 8th we can chose between Hindi, French, German, Spanish etc.

मुलीचा जन्म सप्टें २०१५ चा आहे, कांदिवली मधल्या चांगल्या शाळा सुचवु शकाल का? शक्यतो कांदिवली पुर्व.
निकषः
शाळा जास्त लांब नसावी, ईंग्लिश माध्यम, अभ्यासाचे जास्त बर्डन नको. एक्स्ट्रा अ‍ॅक्तिव्हीटीज हव्यात.
गुंडेचा (?) शाळेचा फीडबॅ़क कसा आहे?

माझा मुलगा गुंडेचा मधेच आहे. नर्सरी. शाळा चान्गली आहे. सेप्ट. ऑक्टो. मधे फोर्म्स येतात. पण या वर्षी बहुतेक अजुनही अ‍ॅडमिशन्स चालू आहेत. शाळेत कंफर्म करुन घ्या.

महेश विद्यालय कोथरुड पुणे शाळेबद्दल माहिति हवी आहे.
या शाळेचा अनुभव आहे का कोणाला.
माझ्या मुलीसाठी पहिली च्या एडमिशन साठी वारजे ,कोथरुड परिसरात शाळा शोधतो आहोत. CBSE/ SSC English medium बघतो आहोत.
अजुन कोणती चांगली शाळा असल्यास पर्याय सुचवा.
पुण्यात शिफ्ट होत आहोत मुंबई मधून त्यासाठी इतके प्रश्न.

फार चॉईस नव्हता निवडीचा. घराजवळ पडेल त्यातलीच एक निवडली.
चॉईस शाळेला असतो. ज्या शाळांमधून चॉईस निवडता येतो तिकडे प्रवेश घ्यायला फारसे कुणी उत्सुक नसतात.

शाळेला आपण विनाकारण महत्व देतो.
काही गरज नाही..यशवी
लोक आणि त्यांची प्राथमिक शाळा ह्याची माहिती घेतली तर सर्व स्पष्ट होईल.

देशातील मागील पाच वर्षात ...
जितके IAS, आयपीएस,उद्योगपती,softt ware तज्ञ् अत्यंत प्रगत शेतकरी,दुकानदार ,नेते ह्या लोकांची लिस्ट काढली आणि त्यांची प्राथमिक शाळा कोणती होती हे शोधले की
स्पष्ट होईल
प्राथमिक शाळा आणि यशस्वी जीवन ह्याचा काडी चा संबंध नाही.

देशातील मागील पाच वर्षात ...
जितके IAS, आयपीएस,उद्योगपती,softt ware तज्ञ् अत्यंत प्रगत शेतकरी,दुकानदार ,नेते ह्या लोकांची लिस्ट काढली आणि त्यांची प्राथमिक शाळा कोणती होती हे शोधले की
स्पष्ट होईल
प्राथमिक शाळा आणि यशस्वी जीवन ह्याचा काडी चा संबंध नाही.>>> क्षमस्व. इतका वेळ नाही माझ्याकडे. तूर्तास तरी मला लेकी साठी शाळा शोधायची आहे..
तुमची लीस्ट काढून झाली की इथे डकवा.

क्षमस्व. इतका वेळ नाही माझ्याकडे. तूर्तास तरी मला लेकी साठी शाळा शोधायची आहे.. >> हा हा हा... हे आवडलय...
Sawi, कोथरुड आणि आजुबाजुला बालशिक्षण मंदिर, अभिनव, न्यु ईंडीया, सेवासदन, मिलेनियम या सगळ्या शाळा चांगल्या आहेत.
माझी मुलगी बालशिक्षण मधे चौथी पर्यंत होती.
मराठी मिडीयम हवे असेल तर टिळक रोड वर गोळवलकर गुरुजी विद्यालय शाळा खुपच मस्त आहे.. माझी पुतणी तिथेच शिकते.

Sawi त्या एरियात 'अभिनव' शाळा चांगली आहे.
New English school, millennium, अक्षरनंदन, आनंदक्षण, गोळवलकर, swadha, maharshtra mandal ह्या पण चांगल्या आहेत.
पण कोथरूड पासून लांब आहेत.

धन्यवाद स्मिता श्रीपाद,चैत्राली.
यापैकी अक्षर नंदन आणि बालशिक्षण मंदिर मध्ये चौकशी केली आहे. बाकी बघते.

कोथरूडमध्ये परांजपे विद्या मंदिर शाळाही चांगली आहे. महेश विद्यालयाविषयी विशेष चांगलं ऐकलेलं नाही (म्हणजे कुणाची पहिली पसंती या शाळेला ऐकली नाही.) तिथे जिम्नॅस्टिक्स, मलखांब इ. वर्ग चालतात संध्याकाळी त्यासाठी महेश विद्यालय जास्त प्रसिद्ध आहे.

शाळेत घालण्याचे वय काय आहे सध्या मुलांना?
माझ्या ओळखीत दीड दोन वर्षांची मुले सुद्धा playgrp मध्ये जातात.
माझी मुलगी फक्त २ वर्षांची आहे (होईल पुढच्या महिन्यात२ ची )
तिच्यासाठी शाळेत admission घेऊन ठेव असे सल्ले मिळालेत
स्वतः चा flat मिळाला आहे
त्यामुळे आम्ही घराजवळची शाळा बघणार हे नक्की
कधीपासून शोधायला सुरु करू?
खूप लहान आहे ती खरं तर असे मला वाटते

किल्ली , सप्टेंबर / ऑकटोबर 31 अशी असते बहुदा कटऑफ. तुम्हाला बराच वेळ आहे अजून. पण नर्सरी मध्ये जाऊदे जवळच्या एखादया 2023 सुरुवातीला. 2023 च्या दिवाळीनंतर ज्या ऍडमिशन ओपन होतील त्यावेळी प्रयत्न करावे लागतील.

हल्ली प्ले ग्रूपला टाकतात दोन अडीच वर्षांच्या मुलांना. आणि त्याचेही ते लोकं ४० हजार घेतात. आम्ही मुलीला टाकलेले प्ले ग्रूपला. पण मग मला माझ्या ऑफिसातील मैत्रीणीने सल्ला दिला की नर्सरी सुरु व्हायच्या आधी दोन तीन महिने आधी शाळेची सवय व्हायला म्हणून जवळच्या प्ले ग्रूपला टाकावे. ते महिना दोन तीन हजार घेतात. त्यानुसार माझ्या मुलाला मी प्ले ग्रूपला टाकले नाही. आणि मग कोरोना आला. त्यात त्याची नर्सरीही गेली.

मुलीची प्ले ग्रूप नर्सरी जवळच्या माईंडसीडच्या एका शाखेत केली. तेव्हा आम्ही वाशीला फादर अ‍ॅग्नेल शाळेशेजारी राहत होतो. दोन कंपांऊड ओलांडले की शाळा. त्यात माझी बायको त्याच शाळेची विद्यार्थिनी. त्यामुळे एसेसी बोर्डाची असूनही तिथे अ‍ॅडमिशन बघायला गेलो. तर समजले की नर्सरीपासूनच अ‍ॅडमिशन नाही घेतले तर मग आता ज्युनिअरला वेकेन्सी असून मिळणार नाही. बायको अ‍ॅल्युमनी असूनही अ‍ॅडमिशन मिळाले नाही. तेव्हा एखाद्या प्रसिद्ध शाळेत अ‍ॅडमिशन हवे असेल तर नर्सरीपासूनच नंबर लावणे गरजेचे का याची चौकशी जरूर करा.

मग मुलीला आजच्या काळानुसार सीबीएसई बोर्डाच्या शाळेत टाकले. ज्युनिअर सिनिअर आणि पहिली तिथे झाल्यावर आता नवीन घराच्या समोरच आईसीएसई बोर्डाची शाळा रोज सकाळ संध्याकाळ नजरेस पडते. म्हणून पोरगी नजरेसमोरच राहिले तर बरे या विचाराने तिला ईथल्या शाळेत टाकले. अर्थात तिथे सेकंडला अ‍ॅडमिशन घेत असल्याने टेस्ट द्यायला लागली. जागा पाच होत्या आणि टेस्ट देणारे पंचवीस. ती हुशार असल्याने तिचे झाले. पण आता पोराचे कसे होणार याचे टेंशन आहे. सिबलिंग म्हणून काही कोटा असेल तर उत्तम. कारण घरा जवळ शाळा असलेली केव्हाही चांगलेच. पहिले प्राधान्य त्यालाच आहे आमचे. भले मी स्वतः लहानपणी माझगावला राहायचो आणि बालवाडीत दादरच्या जायचो Happy

>>>>>कारण घरा जवळ शाळा असलेली केव्हाही चांगलेच.
+११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११११

Pages