जैसलमेरी चटपटे चने - फोटोसह

Submitted by दिनेश. on 18 March, 2013 - 04:13
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
३० मिनिटे
लागणारे जिन्नस: 

क्ष

क्रमवार पाककृती: 

क्ष

वाढणी/प्रमाण: 
चार जणांसाठी
अधिक टिपा: 

क्ष

माहितीचा स्रोत: 
गोव्यातील माझी शेजारीण.
पाककृती प्रकार: 
प्रादेशिक: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

हा प्रकार तुमच्या कृतीने एकदाच करून पाहिलाय... अप्रतिम झाला होता. दुसर्‍या दिवशी मसाला मुरल्यावर हे चने अजूनच मस्त लागतात.

याच पद्धतीने "मसालेवाले सुखे चने "बनवतात.वेलची,लवंग,दालचिनी ,धनेपुड आमचुर या मोजक्या मसाल्याचा वापर.देशी किंवा हिरवे चणेच वापरतात.रस चण्यातच जिरवतात.त्यामुळे सुखे चने. जैन लोकांत नेहमी करतात.माझ्या अत्यंत आवडीचे.पण पोळी-जिरेभात शिवाय नुसतेच खायला आवडतात.

दिनेश:

जरा माझ कन्फ्यूजन दूर करता का? वेलची वापरायची ती जाडी (मसालेदार) का वेलदोडे (त्याची पूड आपण शिर्‍यात घालतो ती)? मसाला वेलचीत पण दाणे असतात? अज्ञान माफ करा.

रेसिपी आणि फोटू दोन्ही जबरा आहेत त्यामुळे तात्काळ करायचा विचार आहे. तेव्हा प्लीज लवकर उत्तर द्या Happy

माझ्याकडे फ्रोझन हिरवे चणे आहेत (ओले, कडधान्य नाही), ते वापरले तर चालतील का दिनेशदा? अर्थात कुकरला शिजवावे लागणार नाहीत. रेस्पी मस्त!

मस्तच.

दिनेश्दा, मस्त तोंपासु रेसीपी. नक्की करुन पाहणार.
अनियन रिंगस्चे डेकोरेशन छान दिसतेय.

@ कल्पु, रेस्पीमध्ये त्यांनी लिहीले आहे ना " २ मसाला वेलचीचे दाणे". म्हणजे ती मसाल्याची वेलची, शिर्‍यात घालायची नसणार. मसाला वेलचीत पण चांगले मोठे दाणे असतात.

मसाला वेलची / बडी वेलची वापरायची. ( तपकिरी रंगाची असते ती ) त्यात टप्पोरे दाणे असतात. साखरफुटाणे करायला तेच दाणे वापरतात.
फ्रोझन नक्कीच चालतील. मला सोलाणे वापरायला आवडले असते, पण इथे मिळणार नाहीत.

दिनेशदा, नेहेमी प्रमाणेच चवदार रेसिपी आहे. मी काळे, हिरवे, आणि सोलाणे ह्यांची एकेकदा ही रेसिपी वापरुन पाक्रू करणार आहे. रेसिपी लिहुन ठेवली आहे.

दिनेश छान दिसतेय रेसिपी नेहमीप्रमाणेच. संध्याकाळच्या खाण्याला मस्त मेनू आहे.
आम्ही नुसतं बघून कौतुक करणार. करण्याचा भयंकर आळस. Sad

तुम्ही भारतात पुन्हा याल तेव्हा तुमचे अपहरण करण्यात येईल व तुमच्या सर्व पाककृती करून आम्हास खायला घातल्यानंतर सुटका होईल. Light 1 Proud

वॉव दिनेशदा! सही आहे रेसिपी!
पण मसाला वेलची ही वेगळ्या प्रकारची वेलची असते का? मलाही माहित नाही Uhoh

हो माधवी, याच नावाने मागितल्यावर मिळेल. रंगाने मातकट तपकिरी आणि आकाराने साधारण २ सेमी असते.
( सिक्कीम मधे तिचे उत्पादन होते.)

ते जिर्‍याच्या आणि बडीशेपेच्या मध्ये आहे ते काय आहे? गुलाबपाकळ्या सारखे दिसत आहे ते.

Pages