'मसाला' - प्रीमियर वृत्तांत आणि प्रतिक्रिया

Submitted by माध्यम_प्रायोजक on 21 April, 2012 - 04:10

मायबोली.कॉमने माध्यम प्रायोजकत्व स्वीकारलेल्या 'मसाला' चित्रपटाचा प्रीमियर गुरूवार दिनांक १९ एप्रिल, २०१२ रोजी मुंबईत आणि शुक्रवार दिनांक २० एप्रिल, २०१२ रोजी पुण्यात पार पडला.
या प्रीमियरचे वृत्तांत, प्रकाशचित्रे आणि प्रतिक्रिया आपल्याला इथे वाचावयास मिळतील.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

एमटीव्ही स्टन्टमेनिया????? हे काय असतं? विपूत प्रकाश टाकला तरी चालेल. टाकाच! Proud

फोटो मस्तच आलेत सगळे. अमृता गोड दिसत आहे.
परिक्षण, वृत्तांत छान आहेत सगळे. ललीने लिहीलेलेही आवडले. (अस्थानी का वाटतेय?)

जिप्स्या,

सोकु चे अजून फोटु टाक ना?
ललीच्या पोस्ट मध्ये मृकु ने खूप मेकअप थापला होता असं वाचल्याचं आठवतंय. पण जिप्सीच्या प्रचि मध्ये असं जाणवत नाही आहे. Uhoh

अमृता सुभाष, गिरीश कुलकर्णीचा अभिनय छानच. डब्बापार्टी शब्द आवडला Happy
शेवट थोडा गुंडाळल्यासारखा वाटला.

जिप्सी, तू आता 'पोर्टफोलिओ' बनवायला सुरूवात कर. >> +१

लाजोच्या "मस्साला च्या मारी " मुळे प्रथमच प्रिमिअर ला जाण्याचा योग आला.
लले पुणेकर लोक मुळात साधे आणि सरळ असल्याने सगळे कलाकार अगदी साध्या ,सरळ वेषात आले होते ' अ सु ' सोडून. Proud जो सु देखिल साडी वगरे नेसुन.
गिरिश कुलकर्णींचा अभिनय उत्कृष्ट, अगदी प्रामाणिक. श्रिराम लागूंच २ मि च काम देखिल अगदी लक्षात रहाणार.
ष्टोरी पण अगदी साधी सरळ, त्याला साजेशा वेषभुषा, लोकेशन त्यामुळे चित्रपट अगदी खरा वाटतो.
बाकी सहकलाकारांचा अभिनय देखील एकदम सहज सुंदर. प्रभावळकरांचा शास्त्रज्ञ विशेष लक्षात राहिला. डब्बा पार्टीची आयड्या मस्त !
बाहेर पडल्यावर निखळ मनोरंजन करणारा चित्रपट बघितल्याच समाधान नक्की मिळतं.

फोटो छानच. साजिर्‍याने फार मस्त लिहिले आहे परीक्षण.

मा_प्रा नेटफ्लिक्सशी टायअपचे काही करता आले तर बघा ना.. आम्हालाही सिनेमे बघायला मिळतील >>> +१

मा_प्रा नेटफ्लिक्सशी टायअपचे काही करता आले तर बघा ना.. आम्हालाही सिनेमे बघायला मिळतील >>++१
सगळेच फोटो सुरेख!

ललीच्या पोस्ट मध्ये मृकु ने खूप मेकअप थापला होता असं वाचल्याचं आठवतंय. पण जिप्सीच्या प्रचि मध्ये असं जाणवत नाही आहे.
<<<< हो, मलाही फोटोत तरी एकदमच नॉर्मल वाटतोय मृणाल कुलकर्णीचा मेकअप :).
सोनाली कुलकर्णी चा ड्रेस पण फिल्मी दुनियेत तरी झगमगीत म्हणावा असा नाही वाटते , उलट खूपच साधी दिसतेय सो.कु.
कादंबरी कदम, स्मिता गोंडकर आणि अमृता सुभाष चांगल्या दिसतायेत.
फोटो छान आलेत.

अप्रतिम फोटोज!
मा_प्रा नेटफ्लिक्सशी टायअपचे काही करता आले तर बघा ना.. आम्हालाही सिनेमे बघायला मिळतील. >> अनुमोदन

मलाही फोटोत तरी एकदमच नॉर्मल वाटतोय मृणाल कुलकर्णीचा मेकअप >>> करेक्ट. कारण आपण या लोकांना फकस्त स्क्रीनवरच पाहतो. पण प्रत्यक्षात पाहताना मेकअपचे थर चढवलेले डोळ्यांना फारच टोचत होते. तीच गत सो.कु.च्या ड्रेसची.

साजीरा मस्त व्रुतांत.
फोटो मस्त आलेत. जिप्सी खरचं "उद्योजक" व्हायला हरकत नसावी आता. अमृता सुभाष चे फोटो तर फार चांगले काढलेत.
ललिता , मुव्ही मधल्या सारखाच गेट अप करुन आली असती अमृता तर पार्टीत तेही चांगल दिसल नसतं. Happy

Pages