प्रकाशचित्रांचा झब्बू क्र. ६ - घरातील आवडती जागा

Submitted by संयोजक on 16 September, 2021 - 07:23

मायबोली गणेशोत्सव २०२१ घेऊन येतोय आपला लाडका खेळ - प्रकाशचित्रांचा झब्बू आणि आजचा विषय आहे 'घरातील आवडती जागा'.

घरातील आवडती जागा

तुम्हाला तुमच्याकडे असलेली जी प्रकाशचित्रं पूर्णपणे प्रताधिकार मुक्त करावयाची असतील, ती यात झब्बू म्हणून देणं अपेक्षित आहे.
१. ही स्पर्धा नसून खेळ आहे.
२. झब्बू म्हणून एका वेळेस एकच प्रकाशचित्र टाकावे.
३. प्रकाशचित्र हे प्रताधिकारमुक्त असावे व संयोजकांनी दिलेल्या विषयाशी सुसंगत असावे. प्रकाशचित्र कोलाज स्वरूपातले नसावे.
४. एक आयडी एका दिवसात कितीही वेळा झब्बू देऊ शकतो, मात्र सलग दोन झब्बू देऊ शकणार नाही.
५. सर्व प्रकाशचित्रे मायबोलीच्या 'प्रकाशचित्रविषयक धोरणा'चे पालन करणारी असावीत.
६. झब्बूंचा खेळ मायबोलीकरांचे स्वतःचे प्रकाशचित्रसंग्रह सादर करण्यासाठी तयार केला आहे. तेव्हा कृपया तुमच्या जवळची (मग ती तुम्ही अथवा तुमच्या कुटुंबीयांनी काढलेली) प्रकाशचित्रे सादर करा. आंतरजालावरून घेतलेली प्रताधिकारमुक्त चित्रे झब्बूमध्ये देऊ नयेत.
७.मायबोलीवरील प्रकाशचित्रांचे धोरण इथे पाहा -

Group content visibility: 
Use group defaults

सध्याच्या घरात तिन्ही रूम्सना फुलसाईज बाल्कनी आहेत. तरी त्यातही ही आमची फेव्हरेट. कारण ईथे ग्रिलचा कठडा करत बसायची सोय केली आहे. यावर बसून गाड्या बघत खाता पिता येते.
त्या गाड्यांच्या झब्बूवर टाकलेला फोटो ईथूनच टिपलेला Happy

1631836685716.jpg

IMG_20210918_093036.JPG
हि आत्ताच्या घरातील आवडती जागा.
इथे बसून सूर्यास्त पाहणे, पाऊस पाहणे, फेरीवाले पाहणे हि आवडती कामं.
सध्या याच बाल्कनीत कोपर्यात थोडी रोपं पण लावलीएत.मस्त रमतो मी आणि मुलं इथं

टीचभर बाल्कनीतली बाग आणि त्याचं प्रतिबिंब... बाल्कनीही आवडती आणि प्रतिबिंब जिथून दिसतं ती जागाही आवडती

IMG_20200930_122740 - Copy_0.jpg

सामो मजबूत आहे ती ग्रिलची चौकट. आमची पुर्ण फॅमिली बसते त्यावर. फक्त बघायला डेंजर वाटतेय. पण तसे नाहीये.

आणि ही दुसरी बाल्कनी. डेंजर तर काय जिथे वाटत नाही तिथेही मुले निर्माण करू शकतात Happy

1631949327391.jpg

सर्वांच्या घराच्या कोपरे खूपच सुंदर ..!
मृणाली, संध्याकाळचे दृश्य छान दिसतेयं गॅलरीतून...
@अनु - घराचा कोपरा शांत वाटतो.. मला आवडला..
@ ऋन्मेष - लेक फार उचापती दिसतेयं... तुमच्यावर गेलीयं का..?? ( ह. घ्या)

रुपाली हलके घ्या कश्याला.. अभिमानाने घेतो मी ऊचापती Proud

कोणीतरी लवकर फोटो टाका रे.. म्हणजे मला पुढच्या ऊचापतीचा झब्बू देता येईल Wink

एकदा माझा लेक(७-८ वर्षे) असाच ग्रीलमधे बसला असता सोसायटीतले काका खालून ओरडले.तेव्हापासून ग्रीलमधे नाही बसला.

सोसायटी गार्डनमधील आवडती जागा. समोर जसा बेंच आहे तसाच ईथे आहे ज्यावर बसून हा फोटो काढलाय. मला ईथून समोर दिसणारा व्यू आवडतो.

1631983263793.jpg

दिवसभर कोणीच फोटो न टाकल्याने मीच टाकतो.

हे आधीच्या बिल्डींगमधील टेरेस ज्याचा उल्लेख गेल्या गणपतीत लिहिलेल्या लेखात होता. पहिल्या लॉकडाऊनमध्ये या टेरेसने आणि या टाकीने आम्हाला फार फार साथ दिली होती. या जागेचे ऊपकार कधीच विसरू शकणार नाही Happy

1632051139165.jpg

लहान ग्रीलमध्ये दोन चार कुंड्या ठेवल्यात, तिथे त्यांना भेट देणे आवडती जागा.

अजून एक आवडती जागा जिथे मी पडीक असते, डेस्कटॉपसमोर, तिथला फोटो देण्यासारखा नाही, फार पसारा आहे. सर्वजण घर कसं नीटनेटकं ठेवतात, तसं मला ठेवता येत नाही.

IMG_20210919_212417.jpg

हा फोटो जरा जुना आहे. नवीन एक मिरच्या आलेल्या रोपांना तो आहे. दुसराही दिला तर चालेल का.

Pages