खाऊगल्ली - आजचा मेनू - (२)

Submitted by ऋन्मेऽऽष on 10 July, 2020 - 10:56
khaugalli lajpat nagar

जब तक सूरज चांद रहेगा,
खाऊगल्ली का नाम रहेगा !

लोकहो, आधीच्या धाग्याचे पोट भरले, आता अजीर्ण नको म्हणून हा दुसरा Happy

सर्व रसिक खवैयांचे खाऊगल्लीत स्वागत _/\_

ईथे शुद्ध शाकाहारी आणि कट्टर मांसाहारी एकत्र गुण्यगोविंदाने नांदतात.
कारण आपली कुठेही शाखा नाही Happy

आधीच्या धाग्याची लिंक - https://www.maayboli.com/node/61189

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

प्रॉन्स आहेत का?
नवीन Submitted by पाथफाईंडर on 31 July, 2020 - 05:23
>>>>>>
हो
पण आमच्याकडे याला कोलंबी बोलतात Happy

@श्रवु्:
धन्यवाद श्रवू !
म्हणजे नेहमीचे तेल + खो तेल असे मिक्स वापरायचे का सुरवातीला ? खोबरेल तेलाचा स्वयंपाक साठी कोणता ब्रँड चांगला आहे ?
बाकी रेसिपी मध्ये काही बदल लागतो का ? उदाहरणार्थ - जास्त तापवू नये वैगेरे ?
मी एकदा वापरले होते पण पचायला थोडे जड असते असे वाटते पण बाकीचे फायदे पण आहेत असे ऐकून आहे म्हणून मला वापरायचे आहे

खोबरेल तेल आम्ही नेहमीच वापरतो, पाश्च्यात वेव येण्याधीपासून आणि रुजुता दिवेकर सांगण्याआधीच.
तात्पर्य हेच की, सवय करायची हळू हळू, काही नाही होत.
शुद्ध घाणीचं घ्यायचं.
उलट तळायला वगैरे उत्तम आहे.

शोधक फोडणीत कधीच मिक्स तेल वापरू नये.. फेस येतो तेलाला..
zhampi म्हणतायत त्याप्रमाणे घाण्याचे तेल मिळत असेल तर उत्तम.. पण आमच्याकडे मिळत नाही. मंगलोर किंवा केरळी स्टोअर्स मध्ये मिळते. KPL किंवा KERA ते वापरते..Rs १४०/- १/२ Kg सुरवात तर करा.. काही नाही होत..मासे खोबरेल तेलात तळून खातात..

zampi खोबरेल तेलाची परंपरा हि आपल्या पूर्वजांपासून चालत आलेय..हे MCT किंवा ऋजुता दिवेकर हि आताच फॅड आहे..

देविका बन्स एकदम भारी झाले आहेत.. गरम गरम खायला मज्जा येते..कॉफी आणि बन्स ..मंगलोर च्या जनता deluxe आणि ताजमहाल मध्ये बन्स भारी मिळते

महालसा पॅनकेक भारी दिसतोय एकदम.. मागे एकदा किल्ली ने पण भारी पॅनकेक चा फोटो टाकला होता..

खोबरेल तेल मिळतं की ऑनलाईन. अ‍ॅमेझॉन वर शोधा. आम्हाला आमचे गावचे देतात आणून. एकच पारंपारीक लाकडी घाणा उरलाय खोबरेल तेलाचा एका ओळखीच्या काकांचा. बैल अजुन आहेत तोवर ठिक चाललेय. आधी बाहेर विकायचे , आता नाही विकत.

( स्वगतः एक तुनळीवर विडिओ टाकायला सांगायला पाहिजे हे बंद व्हायच्या आत)

इथे तामिळनाडू मधे कुकिंग साठी वापरतात,नॉनवेजसाठी स्पेशल, मी पण आणले एकदा पण नाही जमले, खूप उष्ण असते, पोट दुखले सगळयानचे

खोबरेल तेल वापरून बघ.. कदाचित आवडेल तुला.. सांबार करशील तेव्हा फोडणीत खोबरेल तेल वापर.. आणि नाहीच आवडले तर. केसांसाठी वापर..

भजीपाव भारी .
मंगलोर बन्सची पाकृ टाका देविका

श्रवु, आम्ही मूळचे कोकणातले पण फिरत फिरत पुण्ञात स्थिरावलो.
ते काका , बाहेर नाही विकत पण पुण्ञात एक घाणा आहे प्रभात रोडवरच बहुधा तिथे मिळतं.

ओके zampi ..आम्ही गणपतीला मंगलोर ला जातो तेव्हा. खोबरेल तेल २/३ Ltr पॅकेट्स आणून ठेवतो. मग ते संपले कि..मंगलोर स्टोअर्स झिंदाबाद.. मंगलोर वरून आणतो ते एकदम pure असते..

_20200731_152624.JPGकाकडीची इडली.. तवसोली सारखीच फक्त गूळ नाही घातला.. ज्यांना गोड नाही आवडत त्यांच्यासाठी.. चटणी बरोबर खायची..

ब्रेडच्या भाजीत / उपम्यात स्क्रम्बल अंड घालायचं. मीठ मीरपुड वालं. वरुन किसलेलं चीज. एक नंबर ब्रेफा.

येईल लिहिता श्रवू. छोटी पाककृती लिहा आधी जेव्हा शांतता असेल तेव्हा म्हणजे फक्त लिखाणात लक्ष देता येईल.लॅपटॉप वापरत असाल तर आधी वर्डमध्ये टाईप करून इकडे पेस्ट करा.

Pages