तुझ्यात जीव रंगला - झी मराठीवरील नवी मालिका

Submitted by योकु on 19 September, 2016 - 10:26

तर, लोलिता गाशा गुंडाळतेय. नवी मालिका, नवी हिरवीण. नवा काथ्याकूट. नवी पिसं.
हो जाओ शुरू... Happy

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

मी मानिनी | 20 December, 2016 - 19:50
आजचा भाग बकवास आहे >>>

काही पण काय... छान तर होता !!!

रविवारी एक तासाचा विशेष भाग आहे. माझ्या अंदाजाप्रमाणे, त्या दिवशी, साखर कारखान्याच्या बोर्डावर स्विकृत सदस्य म्हणुन अंजलीची वर्णी लागेल. सध्या त्याची पुर्वतयारी चालु आहे.

thanks, अन्जू.

आं अंजली कशी जाईल कारखान्यात?ती त्यांच्या घरातली थोडीच आहे?
फारतर राणाची वर्णी लागू शकते, सुरज आयत्यावेळी दारु पित बसेल नाहीतर तो पैसे मागणारा टपकेल आबंसमोर. मोठ्या सुनबाईंनी दिलेले पैसे ऊधळणार सुरज.
अगदीच काही बकवास नव्हता आजचा भाग. पण मोठ्या सुनबाईंनी चांगलाच छळ मांडला होता गोदाक्कांचा.

गोदाक्का म्हणजे पुर्वीच्या सुलोचना ताई वाटतात.

पण मोठ्या सुनबाईंनी चांगलाच छळ मांडला होता गोदाक्कांचा. >>> एक्झ्याक्टली हेच मला नाही पटले म्हणुन मी पुढे बघीतलेच नाही

आजकाल कोणीच ईतके सोशिक वगैरे नसते

मी मानिनी | 21 December, 2016 - 09:10
आजकाल कोणीच ईतके सोशिक वगैरे नसते >>>>>

असतात हो सोशिक... तुम्ही कुठ पाहाताय त्यावर आहे.. !!!
तुम्हाला दिसले नाहीत म्हणजे नसतातच अस नाही...right ?

आज मस्त, सर्व उलटलं सुरजच्या बायकोवर. सासरे मस्त बोलतात तिला. पण त्यांच्याकडे gas नाहीये का? चुलीवर करतात का सगळं. आमच्या गावाला आहे म्हणून मनात आले. चुलीवर काही गोष्टी करतात पण चहा, पोळ्या gas वर करतात.

ओहह, thank u मॅक्स.

बहुतेक चुलीवरचं जेवण सासऱ्यांना आवडत असेल म्हणून केलं असेल तिने.

पूर्ण स्वयंपाकघर मी बघितलंच नाहीये त्यांचं. आज चुलीवर करत होती ते बघितलं.

आजचा भाग बकवास आहे >>> मलाही वाटला कालचा भाग . काय तो छळ चालवला होता गोदाक्काचा !
लेखक एखाद्याला महान करायच्या नादात दुसऱ्याला पार व्हिलन करून टाकतात .
चांगली चाललीय सीरिअल असे म्हटले कि असे होणारच .पण आज चा भाग छान होता बाजू चांगली उलटली वहीनींवर.

morpankhis | 21 December, 2016 - 21:26
मी मानिनी | 21 December, 2016 - 09:10
आजकाल कोणीच ईतके सोशिक वगैरे नसते >>>>>

असतात हो सोशिक... तुम्ही कुठ पाहाताय त्यावर आहे.. !!!
तुम्हाला दिसले नाहीत म्हणजे नसतातच अस नाही...right ? >>>>>>>>>> मे बी

पण मग मला असे वाटते की ते सेल्फ पिटी प्रकारातले असावेत कारण खरेच बाकीच्यांचे ईतके पाठबळ असताना कुणी स्वःताहुन ईतका त्रास का करुन घेईल ना.

रानाचे बाबा किती छान अ‍ॅक्टींग करतात. अगदी नॅचरल हाव्भाव होते. जेव्हा राना पाठक्बैचा नंबर सांगतो तेव्हा.

खरंतर ह्या सिरेलीतचोचोट्या, अगदी छोट्या भुमिकेतले कलाकारही छान काम करतात. नैतर कालचा तो खुकखु मधला मोनिकाचा वकील. कुणालाही धरुन उभं करतात का?

ह्या सिरीअलच शुटींग सांगली जिल्ह्यातल्या वसगडे गावात झालयं बहुतेक.. माझी मावशी तिकडे राहते तर ती सांगत होती पाठक बाईंची आई तिथल्या कन्या शाळेत शिक्षिका आहे .. ते घर, आजुबाजुची लोक सगळं नॅचरल शुट आहे

त्या पाठकबैंच्या आई म्हणजे आपल्या कांदेपोहेंची मामे बहिण. Happy

त्या छान काम करतात हे लिवायचं राहिलं होतं. पाठकबै आणि त्या खरोखरच्या मायलेकी वाटतात. बोलण्याचा टोन दोघींचा सारखाच आहे. Happy

या सिरियलीत मला सगळ्यात जास्त राग कोणाचा येत आसलं तर तो महाजन मास्तराचा. Angry किती ते तोंड वेडवाकडं नि डोळे मिचमिचे करुन बोलतो. असला मास्तर मला आस्ता तर मी शाळेतच गेले नसते. Angry

मी बघितला आज संध्याकाळी 5 वाजता रिपिट. Happy पहिला 10 मिंटांचा मिसला पण धाकल्या सुनबाईंची जेवणाची गडबड नि मामंजींनी केलेला पाणउतारा बघाय मिळाला. Happy

एक कळलं न्हाई... ती चमची नंदिताच्याच बाजून आस्तेय न्हवं? मग नंदिताच्या धावपळीवर इतकी बेरक्यासारखी हसत का होती मजा बघितल्यासारखी??

काल कीती बोअर केलं. गोदाक्कांनी सांगितलं त्याला सारखं लग्नााचं विचारु नका, तरी आबा फिरुन फिरुन तोच विषय काढत होते.

शनिवारीच भेटुन आलोपाठकबाईच्या आईला. शुटिंग कोल्हापुरला चालु आहे.

तिला सांगीतले मालीका छान चालु आहे व लोकांना आवड्त आहे

लग्नाला बरेच जण फोटो सेल्फी काढत होते बहिणीसोबत. मालीकेत खूप मोठी दिसते पण प्रत्यक्षात तेव्हढी नाहीये.

पाठक बाईंची आई तिथल्या कन्या शाळेत शिक्षिका आहे >> सांगलीत.

जास्त लोक बघत नाहित काय ?

मस्त आहे मालिका..

सहज सोपा अभिनय करतात सगळे..

कालचा अंजलीला जाणिव होण्याचा सिन तिचे हाव्भाव मस्त्च..

दोघेही छान पॉसिटिव्ह फ्रेश आहेत..

आता पुढे बघायला मजा येइल..

कालच्या महाएपिसाठी गेल्या आठवडयात कथानक खुप वेगाने पुढे नेले. गेल्या आठवडयात बरेचसे प्रसंग अर्धवट कापल्यासारखे वाटले. कालचा महाएपि एक तासाऐवजी दोन तासांचा असता तर आणखी मजा आली असती.

आज सुनबाईंनी लिमिट cross केली गोदाक्कांना वाट्टेल ते बोलुन.
सारखं एकच पालुपद असतं तिचं, मामंजींनी राणादाच्या लग्नाची जिम्मेदारी आमच्यावर दिलीये, माहित हाय नव्हं?'

Pages