एक लहान गोंडस प्रेम कथा

Submitted by गोंधळून on 1 September, 2016 - 04:44

आम्ही शनिवारी चित्रपट जाण्यासाठी नियोजन करत आहोत. तुमच्यापैकी किती जण
स्वारस्य आहात? " गुरुवारी शेवटी जायचे आहे, आमच्या वर्गात प्रतिनिधीनी आम्हाला हे विचारले.
सर्व वर्गात नंदिनी वगळता आमचे हात वरती असायचे.
तो म्हणाला, "ठीक आहे, १२० रुपये घेउन या म्हन्जे आपण उद्या लवकरात लवकर तिकीट बुक करू शकतो. सर्वानी आनंदनी डेस्क वाजवायला सुरवात केली.
कॉलेज सुरु होउन फक्त २ महीनेच झाले होते, आणि वर्गात आम्ही एकमेकांना नावाने चांगले ओळखायला लागलो होतो. आणि वर्गात आमची टोली बनत चालली होती. आम्ही नेहमी सगले एकत्र चित्रपट, रेस्टॉरंट् आणि वाढदिवसला जायचो.
नंदिनी नेहमी वर्गात एकटीच आणि अलिप्त असायची. ती नेहमी शेवट्च्या बेन्च वर बसायची. कधी कोनाशी बोलायची नाही. सगले तीचाशी बोलायला घाबरायचे. ती एक तर्हेवाईक व्यक्ती होती. ती नेहमी इतर विद्यार्थ्यांशी रागाने वागायची. ती छान दिसायची पण गालातल्या गालात हसल्यावर अजुन सुंदर दिसत असे वाटते.तिचे टोपण नाव "मिस. लांब चेहरा" असे होते. आमच्यापैकी कोनालाच ती आवडायची नाही. पण ती वर्गात असाइनमेंट आणि रेकॉर्ड तातडीने करायची त्यामुले सर्व शिक्षक वर्गात चांगले नाव होते तिचे. ती वर्गात पहिली यायची तर मी चवथा.
एकदा आम्ही सर्व मुले चर्चा करत होतो कॉलेज मधल्या मुली बद्दद्दल. तेव्हा तीचा विषय निघाला. एक मुलगा म्हणाला, जो कोणी व्यक्ती तिच्या चेहऱ्यावर हास्य आनेल तो एक प्रतिभावान व्यक्ती असेल कारण ती एक अतिशय वाईट वागनारी व्यक्ती आहे. आणि तेवा एकाने उडी मारली आणि म्हणाला एक आव्हान
आहे. "काय आव्हान आहे?" प्रत्येकजणाने विचारले. तर तो बोलला १००० रुपयाची पैज. मी बोललो अरे पैज काय आहे ते तरी बोल.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Nethra नेहमी एकटाच आणि अलिप्त असायचा. >> हिरोईनचा आशिष नेहरा केला Proud

गूगल ट्रान्सलेटर हे एक मराठी बाटवायचे मशीन आहे. येत्या काळात आपली ईंग्लिश मिडीयम मध्ये शिकणारी नवीन मुलांची पिढी गूगल ट्रान्सलेटर वापरून मराठी शिकणार आणि अशीच बोलणार..

>>Nethra नेहमी एकटाच आणि अलिप्त असायचा.
मला हे वाक्य वाचून बनवाबनवी मधलं "हा माझा बायको" आठवलं.

>>Nethra नेहमी एकटाच आणि अलिप्त असायचा.
मला हे वाक्य वाचून बनवाबनवी मधलं "हा माझा बायको" आठवलं...>>>>>>>:D

गोंधळून : - धागा डिलीट करा. शेवट नसलेली, अशुद्ध लेखनाची गोष्ट वाचण्यात स्वारस्य नाही ....हा हा हा

Pages