एक लहान गोंडस प्रेम कथा

Submitted by गोंधळून on 1 September, 2016 - 04:44

आम्ही शनिवारी चित्रपट जाण्यासाठी नियोजन करत आहोत. तुमच्यापैकी किती जण
स्वारस्य आहात? " गुरुवारी शेवटी जायचे आहे, आमच्या वर्गात प्रतिनिधीनी आम्हाला हे विचारले.
सर्व वर्गात नंदिनी वगळता आमचे हात वरती असायचे.
तो म्हणाला, "ठीक आहे, १२० रुपये घेउन या म्हन्जे आपण उद्या लवकरात लवकर तिकीट बुक करू शकतो. सर्वानी आनंदनी डेस्क वाजवायला सुरवात केली.
कॉलेज सुरु होउन फक्त २ महीनेच झाले होते, आणि वर्गात आम्ही एकमेकांना नावाने चांगले ओळखायला लागलो होतो. आणि वर्गात आमची टोली बनत चालली होती. आम्ही नेहमी सगले एकत्र चित्रपट, रेस्टॉरंट् आणि वाढदिवसला जायचो.
नंदिनी नेहमी वर्गात एकटीच आणि अलिप्त असायची. ती नेहमी शेवट्च्या बेन्च वर बसायची. कधी कोनाशी बोलायची नाही. सगले तीचाशी बोलायला घाबरायचे. ती एक तर्हेवाईक व्यक्ती होती. ती नेहमी इतर विद्यार्थ्यांशी रागाने वागायची. ती छान दिसायची पण गालातल्या गालात हसल्यावर अजुन सुंदर दिसत असे वाटते.तिचे टोपण नाव "मिस. लांब चेहरा" असे होते. आमच्यापैकी कोनालाच ती आवडायची नाही. पण ती वर्गात असाइनमेंट आणि रेकॉर्ड तातडीने करायची त्यामुले सर्व शिक्षक वर्गात चांगले नाव होते तिचे. ती वर्गात पहिली यायची तर मी चवथा.
एकदा आम्ही सर्व मुले चर्चा करत होतो कॉलेज मधल्या मुली बद्दद्दल. तेव्हा तीचा विषय निघाला. एक मुलगा म्हणाला, जो कोणी व्यक्ती तिच्या चेहऱ्यावर हास्य आनेल तो एक प्रतिभावान व्यक्ती असेल कारण ती एक अतिशय वाईट वागनारी व्यक्ती आहे. आणि तेवा एकाने उडी मारली आणि म्हणाला एक आव्हान
आहे. "काय आव्हान आहे?" प्रत्येकजणाने विचारले. तर तो बोलला १००० रुपयाची पैज. मी बोललो अरे पैज काय आहे ते तरी बोल.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

"हा फेसबुक वरचा ( फेसबुकवर फिरणारा ) जोक आहे. तो त्यांनी स्वतःच्या भाषेत जास्तीच मटेरियल घालून लिहिला आहे. तो मी माझ्या वौल वर शेयर केला होता म्हणून मला माहित" असं मी आधी लिहिणार होते पण बॅग्झ नि लिंक दिल्यावर उलगडा झाला Happy
त्याला उत्तेजीत करा रे>> अरे बाबा चपखल मराठी शब्द वापरा रे.
उत्तेजित काय ? नीट त्याला प्रोत्साहन द्या असं लिहा की Happy

आय होप, आता तरी तुला त्याचा अर्थ समजेल. >>>> त्याला सगळं कळत हो.... वेड पांघरून............ जाणार्‍यातील तो एक आहे.

त्याला उत्तेजीत करा रे>> अरे बाबा चपखल मराठी शब्द वापरा रे.>>>

मग उत्तेजनार्थ पारितोषिक दिले जाते हा देखिल शब्द बदलावयास हवा! प्रोत्साहनार्थ पारितोषिक! Happy

उगाच पहिल्या क्रमाङ्का पेक्षा उत्तेजनार्थ वालाच जास्त..... Wink

पूर्वी एक फुलपाखराचा बाफ आला होता ना त्याची आठवण झाली ! ( त्याची लिंक असेल तर द्या बरं कोणीतरी ;). फारच मनोरंजक धागा होता तो सुद्धा)

ऋन्मेष, मराठीतले उत्तेजीत म्हणजे इंग्रजीतले एक्साईट

हो मला माहीत आहे ते. पण उत्तेजनार्थ पारीतोषिक हा शब्द देखील आहे ज्याचा अर्थ एक्सायटींग प्राईज असा होत नसावा. तर मला वाटले की एकाच शब्दाचे दोन अर्थ असतात ना, तसे हा त्यातला शब्द असावा. जसे की नाव नाद घंटा बोट वगैरे ..

पण उत्तेजनार्थ पारीतोषिक हा शब्द देखील आहे ज्याचा अर्थ एक्सायटींग प्राईज असा होत नसावा. >>>>नाहीच्चे तसा अर्थ. पण त्याला / तिला उत्तेजीत करा म्हणण्यापेक्षा उत्तेजन द्या / प्रोत्साहीत करा हे योग्य आहे.

आबासाहेब Happy ही पण शक्यता आहेच.

"तुमच्यापैकी किती जण स्वारस्य आहात?"
"गुरुवारी शेवटी जायचे आहे"
"आणि वर्गात आमची टोली बनत चालली होती."
"आम्ही नेहमी सगले एकत्र चित्रपट, रेस्टॉरंट् आणि वाढदिवसला जायचो."

ही आणि असली वाक्ये वाचून मीच गोंधळून गेले होते.
पण मग बग्ज यांनी दिलेली लींक पाहिली आणि एकदम उलगडा झाला.

हे सगळे वाचताना धागा "गोंधळून" यांचा आहे हे विसरुनच गेले होते Uhoh ऋन्मेषचा अहे असेच वाटत होते

हे सगळे वाचताना धागा "गोंधळून" यांचा आहे हे विसरुनच गेले होते, ऋन्मेषचा अहे असेच वाटत होते >>>> Me too. Lol

हे सगळे वाचताना धागा "गोंधळून" यांचा आहे हे विसरुनच गेले होते, ऋन्मेषचा अहे असेच वाटत होते >>>>>>>
हाच काय, माबोवरचा कुठलाही लेख वाचताना मला आजकाल असेच वाटत रहाते. Uhoh

जर तुम्ही मनापासून कुणावर प्रेम करत असाल तर अक्षरे वाचतानाही ती त्याच्याच आवाजात ऐकू येतात.
- एक सुभाषित!

गिरीकंद, असं काही झालंय का तुमचं!
Wink

ऋन्मेषच्या प्रेरणेने उत्तेजित होऊन एक खतरनाक अतरंगी धागा आलाय ५९९८५!>>>>>

माझी ऑटो फिरवल्याबद्दल धन्यवाद साती. मी अस्सल कॉस्मो पुणेकर असल्याने रिक्षा न म्हणता ऑटो म्हणतो. Wink

प्रतिसाद Lol

गूगल ट्रान्सलेटपेक्षा वेगळं आहे पण हे वरचं भाषांतर. क्रेडिट तर दिलंच पाहिजे:

आम्ही शनिवारी चित्रपट जाण्यासाठी नियोजन आहेत. स्वारस्य असेल तुमच्या पैकी किती जण? "दिवसाच्या गुरुवारी शेवटी, आमच्या वर्गात प्रतिनिधीशी हे विचारले. आम्हाला सर्व Nethra वगळता आमचे हात असण्याचा. तो म्हणाला," ठीक आहे, स्वारस्य असलेल्या लोकांना घेऊन कृपया 120 पैसा उद्या म्हणून आम्ही बुक करू शकता म्हणून जलद आम्ही "आम्हाला सर्व आनंद आमच्या डेस्क, एक चापटी मारली. आम्ही कॉलेज सामील झाले आणि आम्ही त्यांची नावे आणि आमच्या मैत्री टोळीनं वर्गात एकमेकांना चांगले ओळखतो पासून पर्यंत तयार करण्यासाठी सुरु हे दोन महिने गेले होते. मजा भरपूर होती शकता तिकीट वर्ग आणि बंद वर्ग तास दरम्यान. आम्हाला सर्व तिच्या व्यतिरिक्त, चित्रपट, रेस्टॉरंट्स, वाढदिवस पक्ष इ बाहेर जाऊ लागला.

Nethra नेहमी एकटाच आणि अलिप्त असायचा. ती गेल्या खंडपीठाने बसून केसची आणि कोणालाही बोलला नाही. ती नेहमी आणि तर्हेवाईक व्यक्ती होते म्हणून, इतर सर्व विद्यार्थ्यांना तिच्याशी बोलणे भीती वाटायला लागली होती. तिने राग इतर विद्यार्थ्यांना अनेक वेळा प्रदर्शित केली होती. ती चांगला शोधत होते पण मी कोणीही कधीही तिच्या हसत पाहिले होते ती गालातल्या गालात हसली तर ती सुंदर दिसत असे वाटते. तिचे टोपण नाव "मिस. लांब चेहरा" होते. वर्ग आम्हाला काहीही तिच्या आवडले पण ती आणि तिच्या असाइनमेंट करू वापरले रेकॉर्ड तातडीने कार्य करते आणि शिक्षक आपापसांत चांगली नाव होते. मी 4 ते 7 पासून रँक करण्यासाठी तर ती खूप अभ्यास आणि वर्ग सर्वात वरची व्यक्ती किंवा वस्तू चांगली होती.

वर्गात नेहमीच्या सर्व मुले म्हणून एक दिवस कॉलेज मध्ये मुली बद्दल चर्चा करत होते; तेव्हा विषय तिच्या गेला. एक मुलगा म्हणाला, "मी दु: ख हलके तिच्या पती चुकीचे वाटते हे मुलगी कठीण वेळ आहे". आणखी मुलगा म्हणाला, एक उंच उडी मारली आणि म्हणाला, "ती अशा वाईट रागावणारा मुलगी आहे कारण हास्य तिच्या चेहऱ्यावर जो व्यक्ती एक कमालीचा प्रतिभावान व्यक्ती असेल", "एक आव्हान तयार आहे, कुणी आहे?" प्रत्येकजण विचारले, "आणि आव्हान पण काय असेल ते?" तो म्हणाला, "1000 बग" "काय आव्हान आहे?" प्रत्येकजण विचारले. तो म्हणाला, "आव्हान तोंड मिस करण्यासाठी देणे आहे.". पण आणि आव्हान आकर्षक असल्याने मी प्रयत्न रस होता; म्हणून मी आव्हान उचलला.

Pages