अमेरीका टुर

Submitted by madevi on 21 April, 2015 - 05:51

आम्हाला २१ दिवसाची अमेरीका टुर करायची आहे.मला जाणकार लोकाकडुन माहिती ह्वी आहे.
१) २१ दिवस पुरतील का?
२) महत्वाची स्थळे (नेट वर माहिती मिळेल पण इथे अगदि खरी माहिती मिळ्ते)
३) सगळ्यात महत्वाचे टुर पॅकेज घ्यावे का स्वत; करावी.( इथेच गाड आडतय)
४) लहान मुले आहेत दोन.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Madevi, jivache Vegas karayache asel tar, Wynn, Luxor, Mandalay bay sarakhe hotels mast, paN mahag ahet. Jar jast bhar firanyavar asel tar, kuthalehi descent hotel ghya ani sakali grey line bus ne baher pada. Driver ch guide karto. Hotel pasoon neoon parat tithech soDataat. Vegas pasoon Khup tours netaat ani reasonable rates watalet. Atache maheet nahi.
Jar thoDafar swayampak karayacha asel tar Extended stay is good option. Company tech ek hotel book karat asalyane genuinely kanTaLale hote ya option la. Good luck, happy journey!

VUSA
http://www.path2usa.com/visit-usa-tickets
माहिती जुनी आहे पण बरोबर आहे. (काही विमानकंपन्या अस्तित्वात नाहीत..)
ही तिकीटं स्वस्तात पडू शकतात पण आधी Planning करावे लागते. काही नियम असे आहेत की पैसे वाया जाऊ शकतात.

आमचे नातेवाईक नुकतेच http://www.lassentours.com/ यांच्यातर्फे १३ दिवसांची टूर करुन आले. अतिशय चांगला अनुभव होता, recommended!

आम्ही पण नुकतेच नॉर्थ-इस्ट ट्रीप केली. तेव्हा इथे वाचल्यावरुनच 1000 islands आणी Watkins Glen Park या दोन ठिकाणी जाउन आलो. अतिशय अप्रतिम ठिकाणे आहेत दोन्ही.

इथल्या माहीतीचा खुपच उपयोग झाला, सर्वांना अनेक धन्यवाद Happy

गेल्या वरशी Tours for Fun ची New York- Niagara Falls सहल केलि. खुप वाईट अनुभव आला. आम्हास दिलेल्या itinerary मध्ये परस्पर बदल करुन सहलीचे वेळापत्रक पूर्ण बदलले होते. सहलीचे अन्तिम ठिकाण Washington DC (according to our itinerary) बदलून New York करण्यात आले होते. आमची गाडी Union Station, DC ला park केल्यामुळे नायगरा हुन ही "FUN" टूर मध्यात सोडली. तिक्ड्डुन रेन्तल कार ने D.C. ला परत आलो...
सोबत वयस्कर माणसे अस्ल्यामुळे खुप त्रास झाला.

त्यान्चे चिनि bus guide suddha rojche extra ''service fee'' mhanun paise ukaltat aani tyana jikde commission aahe asha attractions chi tickite bakichya pravashanchya galyaat maaru pahatat.

e.g. Niagara fall la jaaun koni indian american lokancha tribal show aadhi baghel ka?

aso...Koni ya fun tour cha option cha vichar karat aslyas bakiche option aadhi pahavet hee namra vinanti.

Dhanywaad. (Khamasva :Marathi typing la khup practice lagnaar aahe asa distay.. tevha..prayatna kartoy)

Pages