आय अ‍ॅम अ हाऊसहसबंड

Submitted by बेफ़िकीर on 22 August, 2014 - 09:21

जून १९८९ ते मार्च २०१४ अशी सुमारे २५ वर्षे नोकरी केली आणि दिली सोडून! काही आवडीची कामे मिळू लागल्याने आणि ती कामे आरामात घरी बसून करता येत असल्याने हा निर्णय घेतला. अर्थात त्या कामांमधून मिळणारी रक्कम आधीच्या तुलनेत निव्वळ नगण्यच आहे, पण काम मस्त आहे. लिहा, फिरा, संवाद साधा, समाजाची प्रतिबिंबे सातत्याने समाजाला दाखवत राहा!

तर ते एक असो!

पण ह्या नोकरी सोडण्याच्या प्रक्रियेदरम्यान अनेक महत्वाच्या गोष्टी घडल्या. मी स्वतःच एका गंभीर विकारातून कसाबसा बाहेर पडलो. बायकोची नोकरी जोरदारपणे चालू होतीच पण ती आता अधिक वेळखाऊही होऊ लागली. आपल्याबद्दल, आपल्या घरी बसण्याबद्दल, लोक काय म्हणत असतील असे तर आपल्याला वाटत राहणार नाही ना ह्या प्रश्नातून बाहेर पडलो. त्यातच वडिलांचे सहस्त्रचंद्रदर्शन आणि लघुरुद्र असा संलग्न व मोठा कार्यक्रम ठरला. शंभर एक पान होणार म्हंटल्यावर सर्व नियोजनाने व प्रत्यक्ष अंमलबजावणीनेच दिड महिना खाल्ला! प्रत्यक्ष कार्यक्रमाआधी पंधरवड्यापासूनच नातेवाईकांचे आगमन होऊ लागले. आणि त्याच दरम्यान बाबा जिन्यावरून पडले. उजव्या मनगटाचे हाड फ्रॅक्चर झाले आणि शुगर डिटेक्ट झाली. ह्या सर्व महान स्ट्रेस्ड घटनाक्रमात बायकोला रजा मिळणे अशक्य असल्याने बहुतांशी भार माझ्यावर पडला. घरात दोन डायबेटीसचे पेशंट (बाबा व सासरे) आणि एक न्युरोचा पेशंट (सासूबाई) ह्या सर्वांचे दवाखाने, टेस्ट्स, डॉक्टर व्हिजिट्स, त्यांच्या पथ्यानुसार रोजच्या जेवणांसाठी लागणारी भाजी वगैरे, कार्यक्रमाची धावपळ, आमंत्रणे, खरेदी, माझ्याकडे स्वतःकडे असलेले काम आणि काय काय!

शेवटी एकदाचा कार्यक्रम यशस्वीरीत्या पार पडला. बाबांच्याच सहस्त्रचंद्रदर्शनाला त्यांचाच हात फ्रॅक्चर्ड असल्याने अर्थातच त्यांची मनस्थिती काहीशी निराश होती. त्यांची मनस्थिती उंचावणे, त्यांचा हात हातात घेऊन त्यांना विविध ठिकाणी घेऊन जाणे, त्यांना आंघोळ घालणे, कपडे घालण्यास मदत करणे असे सगळे चाललेले होते.

ह्या सगळ्याचा एक वेगळाच परिणाम मला जाणवत होता. आजवर नोकरीच्या निमित्ताने देशभर भटकणारा, व्यसनी आणि चिडका ठरलेला मुलगा अचानक प्रेमळ व आधार देणारा असल्याचे बाबांच्या लक्षात आले होते. घरात बसून काहीबाही लिहून वेळ घालवणारा नवरा आपला डबाही भरू शकतो हे बायकोच्या लक्षात आले होते. आणि ते त्यांच्या लक्षात आल्यामुळे त्यांच्या माझ्याप्रती असलेल्या वर्तनात जो फरक पडला होता तो माझ्या लक्षात आला होता. तो फरक मला आवडल्यामुळे मला त्याचीच नशा चढली. आणि ती नशा चढल्यापासून माझी आताची दिनचर्या जर बघितली तर मलाच हसू येते.

१. रोज सकाळी स्वयंपाकाला येणार्‍या बाईंना नाश्त्याला काय करायचे व जेवायला काय करायचे हे सांगणे
२. वडिलांसाठी आता जो मुलगा सकाळच्या तासभरासाठी ठेवलेला आहे तो त्यांची आंघोळपांघोळ बघतो. त्याचा आणि बाबांचा चहा करणे
३. केराचे डबे बाहेर ठेवणे
४. पिण्याचे पाणी पिंपात व बाटल्यांत भरून ठेवणे
५. टेरेसमधील तुळशीला पाणी घालून कबूतरांसाठी दाणे टाकून ठेवणे
६. नाश्ता झाल्यावर वडिलांना त्यांची औषधे, बायकोला व्हिटॅमिन सप्लीमेंट्स देणे व स्वतःची औषधे घेणे
७. वडिलांना देवळात नेऊन आणणे
८. स्वतःच्या कामावर लक्ष केंद्रीत करणे
९. केर फरशी व भांड्यांसाठी ज्या बाई येतात त्यांच्याकडून फर्निचर, कपाटे वगैरेही (ठरल्यानुसार) पुसून घेण्याकडे लक्ष पुरवणे
१०. धुणेवाल्या बाई येण्याआधी धुणे भिजवलेले आहे की नाही हे पाहणे
११. वडिलांना पोळी कुस्करून देणे व त्यांचे ताट वाढणे. त्यांना जेवण आवडावे म्हणून सॅलड, विविध चटण्या वगैरे करून देणे. (मला ठेचा चांगला करता येतो).
१२. नंतर पुन्हा स्वतःचे काम!
१३. मग माझेच जेवण, माझे जेवण झाल्यानंतर दोघांसाठी चहा!
१४. संध्याकाळी साडे पाचच्या आत त्या दिवशीच्या रात्रीच्या जेवणाची आणि उद्या सकाळसाठीची भाजी आणणे
१५. पुन्हा स्वयंपाकाला बाई आल्या की काही ना काही वेगळा प्रकार करण्याचा प्रयोग करणे! अनेकदा वेगवेगळ्या भाज्या मिक्स करण्यानेही बरेच काही नावीन्य मिळते. आहाराची न्युट्रिशन व्हॅल्यू, स्वाद आणि नावीन्य हे तिन्ही वाढतील हे कटाक्षाने बघणे
१६. देवाला दिवा लावणे (सकाळी पूजा बाबाच करतात, त्यांना तयारी तेवढी मी करून देतो पूजेची)
१७. दोन्ही वेळच्या जेवणाची पाने घेणे, ती वाढणे, जेवणे आटोपल्यावर पाने ओट्यावर ठेवणे, ती विसळून ठेवणे (कारण ती घासली जाणार असतात एकदम दुसर्‍या दिवशी), टेबल पुसून घेणे, उरलेले पदार्थ लहान भांड्यांत काढून ते फ्रीजमध्ये ठेवणे
१८. सकाळी स्वतः अर्धा तास चालणे, संध्याकाळी घरातच इतर काही व्यायाम करणे

ह्या सगळ्यात जमेल तेव्हा मायबोली, जमेल तेव्हा बाहेरच्या पार्ट्या वगैरे चालू असते. पण ह्या सगळ्यामुळे आता टीव्ही बघणे, निर्हेतूक भटकणे वगैरे होतच नाही.

हे सगळे लिहायचे काय कारण? तर हे सगळे करायला लागल्यापासून मी आधीपेक्षा अचानक बराच अधिक महत्वाचा माणूस ठरू लागलो आहे घरात! आणि त्याची मजाही येत आहे. कुठेतरी सोसायटीतल्या इतर लोकांना संध्याकाळी नोकरीवरून घरी परतताना पाहून मनात येते की अरे आपणही खणखणीत नोकरी करत होतो, पण कोण जाणे कसे, ही भावना विशेष दुखरी भासत नाही.

हे आजच का लिहिले?

मगाशीच भाजी घेऊन घरी परत आलो. पाऊस असल्याने भाजी घ्यायलाही कार नेली होती हे पाहून लिफ्टमध्ये भेटलेली बायकोची मैत्रीण म्हणाली:

"आजकल सब्जी लानेभी कारसे जाते हो क्या?"

ती मिश्कील स्वभावाची व खूप चांगली आहे. ती दुसर्‍या मजल्यावर लिफ्टमधून बाहेर पडताना मला अचानक वाक्य सुचले आणि मी तिला म्हणालो......

"आय अ‍ॅम अ हाऊसहसबंड नाऊ"

ह्यावर ती खळखळून हासेल हेच मला अपेक्षित होते कारण मीही ते किंचित विनोदी ढंगानेच बोललो होतो व हाऊसहसबंड ही टर्मही तिच्यासाठी नवीनच होती.

पण ... जेव्हा ती प्रत्यक्ष खूपच जोरात हासली तेव्हा मात्र मनात आले...

......अरे... लोक आपल्याला कदाचित हासत असतील......

असो!

घरच्यांच्या चेहर्‍यावर प्रेमाने हास्य येत असेल तर जगाच्या चेहर्‍यावर थट्टेचे हसू आले तरी बिघडते कोठे? अनेकदा मला 'तू नावासारखाच बेफिकीर आहेस' असे सर्वांसमोर हिणवणारे बाबा पंधरा दिवसापूर्वी अगदी अचानकच बोलून गेले की 'यू आर अ ग्रेट सन' तेव्हा मी अजिबात ग्रेट वगैरे नसूनही मनात जे वाटले होते ते पुरेसे आहे. एखाद्या हाऊसवाईफच्या, एखाद्या गृहिणीच्या किती सामान्य कौतुकाच्या अपेक्षा असतील ह्याची जाण होणे, हे शिक्षणही खूप महत्वाचेच की?

(आत्मस्तुती हा हेतू प्रामाणिकपणे नाही, माझ्या व्यक्तिमत्वात झालेले बदल व त्या अनुषंगाने इतरांच्या विचारांत झालेले बदल नोंदवणे इतकाच हेतू होता).

धन्यवाद!

===========

नवीन भागः

हा वरील; लेख लिहून सुमारे दोन वर्षे होत आली. ह्या दरम्यान होममेकर म्हणून मी नुसता स्थिरावलो नव्हे तर माझ्या जबाबदार्‍या काहीच्या काही वाढल्या. आता मला खरोखरच नोकरीपेक्षाही अधिक ताण जाणवतो. कदाचित वर लेखात न आलेल्या अश्या काही जबाबदार्‍या खालील यादीत देत आहे.

१. रोजची भाजी व इतर सामान आणणे व त्यात वैविध्य आणणे. गावाला जाणार असलो तर तितक्या दिवसांचे मटेरिअल घरात भरून ठेवणे

२. रोजची न्याहारी, दुपारचे जेवण, रात्रीचे जेवण ह्याचे संपूर्ण नियोजन व त्यातील वैविध्याचे आणि पोषकतेचे संपूर्ण नियोजन! गावाला जाणार असलो तर कामवाल्या बाईसाठी हे सर्व लिहून ठेवणे. उपमा, पोहे, धिरडी, सँडवीच हे आळीपाळीने नाश्त्यासाठी बनवून घेणे! दुपारच्या जेवणात हिरव्या भाज्या व फळभाज्या तसेच मिक्स कोशिंबिरींचे सातत्य व वैविध्य ठेवणे! ठेचा, चटणी, काहीवेळा कोशिंबिरी स्वतः करणे! रात्रीच्या जेवणात कायम नावीन्य राहावे म्हणून इडली सांबार, वडा सांबार, फलाहार, पराठे, घरी बनवलेला पिझा, सँडविचेस, वरणफळे असे पदार्थ बनवून घेत राहणे! रात्रीचे जेवण आम्ही तिघे एकत्र घेत असलेले एकमेव जेवण असल्याने व बरेचदा एक किंवा दोनच पदार्थ पुरत असल्याने हे प्रकार करतो.

३. सध्या रोज प्यायचे पाणी खालून भरून आणावे लागते.

४. बायकोचा डबा भरून देणे! आमटी, भाजी, कोशिंबीर, पोळ्या व एखादे फळ!

५. रोज तिघांची औषधे किंवा सप्लीमेंट्स नाश्त्याच्या टेबलवर काढून ठेवणे!

६. ज्या दिवशी ज्या कामासाठीची बाई येणार नाही ते काम करून टाकणे! ह्यात भांडी घासणे किंवा केर काढणे हे प्रकार समाविष्ट आहेत.

७. कचरा विल्हेवाट नियोजन, रद्दी, औषधे आणणे, सर्व बिले भरणे, सर्व बँकांची कामे, अचानक उद्भवणारी कोणतीही कामे ही सर्व करणे व करत राहणे!

८. जेवणानंतर अन्न काढून ठेवणे, फ्रीजचा दर एक दिवसाआड आढावा घेणे, विविध प्रकारची थंड पेये आणून घरच्यांना सरप्राईज देणे असे प्रकार आवडीने करतो.

९. नातेवाईक, मित्रमंडळी ह्यांच्याशी रेग्युलर रॅपो ठेवण्याचेही एक काम असते जे आता माझ्याकडेच आहे.

एकुणात, बायकोला एकही काम पडू नये, घर व्यवस्थित चालत राहावे आणि सर्वांची मनस्थिती शक्य तितकी चांगली राहावी असा प्रयत्न असतो. हे करताना कोणी आपले कौतुक केले तर मुठभर मांस चढते हेही मान्य करतो. पण हे सगळे करताना नोकरीपेक्षा अधिक ताण येऊ शकतो असे काहीवेळा वाटते. प्रत्येक गोष्टीला रोजच्यारोज एक डेडलाईन असते. काहीवेळा खूप फिरावे लागते, सारखे घराबाहेर जाऊन काहीतरी आणावे लागते.

बाकी मग सगळी आवराआवर साधारण रात्री साडे नऊला संपली की शांतपणे किंगफिशर माईल्ड घेत टीव्ही बघत बसतो. जेवायला एकटा (मित्रांसोबत) किंवा बायकोबरोबर बाहेर जाणार असलो तर वडिलांचे अर्थातच सर्व काही सेटिंग करून मगच बाहेर पडतो.

हे सगळे करताना मी हाती घेतलेली कामे काहीवेळा मागेही पडतात पण रेटा द्यावाच लागतो.

एकंदर धमाल असते. रोज संध्याकाळी बायकोला फोन करून 'आज रात्री तुला काय खावेसे वाटत आहे' हे विचारण्यातही मजा येऊ शकते.

===========

-'बेफिकीर'!

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

छान

पराग, आग्रह नाही सजेशन आहे. कुणी स्वतःची ओळख कशी करून द्यावी हा त्यांचा वैयक्तिक प्रश्न आहे. कुणाला विचारल "आपण काय करता?" आणि त्यांनी सांगितल "मी काका/काकू आहे" तर ते विचित्र वाटेल, कारण तो व्यवसाय नाही तर ते नाते आहे. भले मग ते आपल्या पुतण्याचे संगोपन २४ तास करीत असतील आणि त्याबद्दल पैसे घेत असतील/नसतील. तिथे केयरटेकर शब्द योग्य होईल.
हाउसवाईफ हा शब्द रूढ आहे - घरी असणारी बायको. पण हे नाते आहे, आपले कार्य त्यात फारसे दर्शवले जात नाही. वर्किंग वाईफ, वर्किंग हजबंड अशी ओळख सहसा कुणी करून देणार नाही. ते आपले कार्य/नोकरीचा हुद्दा सांगतील. म्हणून हाउस वाईफ/ हाउस हजबंड असे सांगणे मला (आणि इतर अनेकांना) पटत नाही. होममेकर शब्द आवडतो. व्यवसाय सांगताना तो लिंगनिरपेक्ष सांगण्याचा प्रघात आहे (अपवादात्मक सीमस्ट्रेस/नटी सारखा एखादा) पण नाही तर डॉक्टर, वकील, इंजीनियर, रायटर या प्रमाणे. अॅक्टर बाबतीत फिल्मफेयर अवार्डने बदल केलेला आहे.
(पुन्हा एकदा हा अगदी अवांतर विषय आहे धाग्याला. बेफिकीर यांना शुभेच्छा देणे हा मूळ उद्देश. सबब मी इथे ह्यावर अजून लिहणार नाही.)

<<सर्वांसमोर हिणवणारे बाबा >>

हिणवणे म्हणू नका - तो त्यान्चा मनातील सल असु शकतो, खेद असु शकतो ....

सध्या तुम्ही त्याना देत असणारा आनन्द त्याना खुप मोलाचा आहे.

घरच्यांच्या चेहर्‍यावर प्रेमाने हास्य येत असेल तर जगाच्या चेहर्‍यावर थट्टेचे हसू आले तरी बिघडते कोठे>>
exactly . लोकांच्या बोलण्याकडे लक्ष न देता नवरा बायको दोघांनी हि आपलं घर आनंदी ठेवण्याचा प्रयत्न करावा .
आमच्या वरच्या मजल्यावर सुधा असेच १ house husband आहेत . ते घरात कुठलातरी छोटा व्यवसाय करतात आणि त्यांची पत्नी दिवसभर office मध्ये असते . मुलांना शाळेत सोडवणे , आणणे आणि घरची कामं सुधा करत असतील पण आम्हाला मात्र कधीही त्यांना हसावंसं वाटलं नाही . खर तर लोक आपल्याला हसतील वगेरे हा आपलाच गैरसमज असतो .
पूर्वी पुरुष बाहेर जावून अंगमेहनतीची कामं करायची आणि बायका घरातली . आता ऑफिस मध्ये जावून अंगमेहनत वगेरे काही करावी लागत नाही (अपवाद आहेतच). त्यापेक्षा house wives जास्त अंगमेहनत करतात . त्यामुळे मदत करणारा नवरा मिळाला तर कामं हि पटापट होतील आणि बायकोचा मूड हि आनंदी राहील Wink

बेफिकीरजी, अगदी मनापासून आणि प्रामाणिकपणे लिहिलंयत, आवडलं. आत्मस्तुती खचितच वाटली नाही.

घरच्यांच्या चेहर्‍यावर प्रेमाने हास्य येत असेल तर जगाच्या चेहर्‍यावर थट्टेचे हसू आले तरी बिघडते कोठे?>> हा अ‍ॅप्रोच तर खूपच आवडला कारण माणूस सर्वांत जास्त लोक काय म्हणतील याचाच विचार करत असतो आणि लोकांनी आपाणांस चांगले म्हणावे यासाठी प्रयत्नशील असतो. त्यामुळे तुम्ही घेतलेला निर्णय नक्कीच स्तुत्य आहे.

ज्या वयात आपल्या आई-वडीलांना आपली सर्वांत जास्त गरज असते, तेव्हा त्यांना वेळ, आधार व प्रेम देता येणे यापेक्षा दुसरा आनंद नाही. पूर्णवेळ नोकरीत जे तुम्हाला शक्य झाले असतेच असे नाही.

आपण म्हटल्याप्रमाणे घरकाम, बाजारहाट यात मदत केल्यामुळे जो आनंद पत्नीच्या चेहर्‍यावर आपण पाहू शकलात तो आणि तसाच आनंद, कौतुकाचे चार शब्द गृहिणींच्या वाट्याला येतातच असे नाही.

एखाद्या हाऊसवाईफच्या, एखाद्या गृहिणीच्या किती सामान्य कौतुकाच्या अपेक्षा असतील ह्याची जाण होणे, हे शिक्षणही खूप महत्वाचेच की?>> हा लेख वाचून ही जाण प्रत्येक पुरुषाने ठेवली तरी या लेखाचे सार्थक होईल.

आपल्या या ग्रेसफुल रिटायरमेंटला मनःपूर्वक शुभेच्छा !

बेफिकीरजी, अगदी मनापासून आणि प्रामाणिकपणे लिहिलंयत, आवडलं. आत्मस्तुती खचितच वाटली नाही. +१
मन:पूर्वक शुभेच्छा!

जेव्हा आपल्याकडे अश्या गोष्टींचे फारसे कौतुक वाटायचे बंद होईल तेव्हा तो सुदिन, पण त्यादिशेने टाकलेले तुमचे हे पाऊल कौतुकास्पद.
अभिनंदन आणि सर्वच प्रतिसादांशी सहमत. महिलावर्गापेक्षा योग्य कोण जोखणार याला.

<<<आजवर नोकरीच्या निमित्ताने देशभर भटकणारा, व्यसनी आणि चिडका ठरलेला मुलगा अचानक प्रेमळ व आधार देणारा असल्याचे बाबांच्या लक्षात आले होते.>>>
हि ओळ मात्र त्यातूनही सुटली नाही. जगातले एक ट्रिकी नाते, वडील आणि मुलाचे.

बेफ़ि.. मनापासुन आवडला हा लेख. २५ वर्षे फिरतीची नोकरी केल्यावर एकदम असं घरात बसणं सोपं नाही. आणि नोकरीतला हुद्दा - पैसा ह्या गोष्टींना महत्व न देता तुम्ही ती सोडू शकलात हे जास्त महत्वाचं. वर कोणीतरी म्हणल्याप्रमाणे, या वयात जेव्हा तुमच्या वडिलांना तुमच्या सोबतीची गरज पडते आहे तेव्हा तुम्ही त्यांच्याबरोबर आहात हे फारच उत्तम. घरचा भार उचलल्यामुळे पत्नीला होत असणारी मदतही महत्वाची आहे.
'लोक काय म्हणत असतील' असं जेव्हा जेव्हा मनात येईल तेव्हा तुमची बेफ़िकिरी ची मात्रा त्यावर वापरा आणि माबोकरांची आठवण काढा.
शुभेच्छा..

आपका यह आर्टिकल पढा था | क्या ऐसे नही लगता की आप स्वयं के साथ प्रतारणा कर रहे हो | हाऊसवाईफ को शायद ही इतना समय मिले की वह दिनभर किसी सो .ने. साईट पर इतना समय दे सकें | आप तो इतना सारा लिखते भी हो, दिनभर आपको यही पर देखा जा सकता है | यह बाते पर्सनल है, लेकीन आपही ने यहा लिखने का चुनाव कर पाठकों को मजबूर कर दिया है |

अक्सर यह देखा गया है की क्रिएटिव्हिटी जिनके पास है उन्हे अन्य किसी काम मे रुची नही होती | काम और क्रिएटिव्हिटी इन दोनो चीजों पर एक साथ ध्यान देना मुश्कील हो जाता है | ऐसे लोग सोच समझकर अपने करीयर का चुनाव करते है | ऐसा लगता है कि आपकेकैस्तिफे का कारण आपको ही पता नही है | यह कोई बुरी बात नही है | एक बहुत ही कठीण चैलेकठीणहोता है इस तरह के निर्णय लेना | मेरा उद्देश आपको हर्ट करना नही है, बल्कि ह्रुदय से ऐसा लगा कि अगर यह अनुमान सही निकलता है और आपको भी यह स्विकार हों तो शायद आपके लिखने की कला पर आप अपना ध्यान केंद्तीत कर सकते हो | यह संकेतस्थल मातृभाषा मे लिखने की सुविधा देता है | आशा है की आप जिम्मेदारी के साथ पेश आनए मे कामयाब होंगे |

एक सुझाव है.. कृपया शीर्षक बदलें |

पहले पेज पर जल्दबाजी मे "हाउंड ऑफ बास्करव्हिले " ऐसा पढा जाता है हर एक बार..

बेफिकीर हे माबोवरील मान्यवर लेखक असल्यामुळे, पुरुषांनी घरकामात रस घेऊन अभिमानाने ते मिरवणे ह्या गोष्टीला ग्लॅमर मिळू शकते, त्यामुळे आभारी आहे. तुमचे लेखन आवडून २ पुरुषांनी जरी, अगदी स्टाईल म्हणून जरी १-२ कामे स्वतःकडे घेतली, तरी समाजातील अनेक बायकांना फार मोलाची मदत होईल.

समानता समानता कितीही म्हणली व प्रयत्न केला, तरी तव्यावरची गरम-गरम पोळी दमून आलेल्या मुलाला, (त्याच्याआधी ऑफिसला गेलेल्या व उशीरा परत आलेल्या) सुनेनी खायला घातली तर सासूला आनंदच होतो हे वास्तव आहेच.

लेखन आवडलेच.

तुम्ही लेखात उल्लेखलेली सगळीच काम बायका मात्र नोकरी सांभाळून करत असतात याची जरी काही पुरुषाना या लेखाच्या निमित्ताने जाणीव झाली तर चांगले होईल . पुरुष जेव्हा फक्त वर्किंग हसबंड असतात तेव्हा त्यांच्या भार्या मात्र वर्किंग वुमन ही असतात आणि होम मेकर ही ( अख्या घराला आणि घरातल्या सर्व सदस्यांना सांभाळणारी ) Happy

लेखन आवडलेच. +११

प्रामाणिकपणे आणि स्वच्छ लिहिलंय. आवडलं. प्रतिसादातल्या ब-याचजणांशीही अनेक मुद्द्यांवर सहमत आहे. तुमचा आनंद दिवसागणिक वाढत राहो आणि तो तुमच्या घरादारावर पसरो.
होममेकर हा शब्द अतिशय आवडला. अर्थपूर्ण आहे.

तुम्ही लेखात उल्लेखलेली सगळीच काम बायका मात्र नोकरी सांभाळून करत असतात याची जरी काही पुरुषाना या >>>>>>+१०००००००

मला ही तोच प्रश्न पडला होता. ही सर्व कामे बाई नोकरी सांभाळुन करते, त्यासाठी पुरुषाला मात्र घरकाम का नोकरी असे दोन ऑप्शन्स मिळतात Sad

समानता समानता कितीही म्हणली व प्रयत्न केला, तरी तव्यावरची गरम-गरम पोळी दमून आलेल्या मुलाला, (त्याच्याआधी ऑफिसला गेलेल्या व उशीरा परत आलेल्या) सुनेनी खायला घातली तर सासूला आनंदच होतो हे वास्तव आहेच. >>> अगदी अगदी.. सुमेधाव्ही... Happy
बेफि, खुप छान लिखाण.

प्रामाणिक आणि उत्तम लेखन.
घरातील कामे करून मिळणार सुख काही वेगळेच असते.

सध्या नवीन्च चित्रपट आला आहे का अन्ड की. पाहिला नाहिये , पण याहून काही वेगळे असेल असे वाटत नाही.
खूप छान आहे लेख. आवडला खूप. सध्या कसे चालू आहे यावर नक्की सान्गा.

विद्या.

<<घरच्यांच्या चेहर्‍यावर प्रेमाने हास्य येत असेल तर जगाच्या चेहर्‍यावर थट्टेचे हसू आले तरी बिघडते कोठे? >>

---- बेफिकीर, लेखन आवडले.

Pages