हनुमान सुळका - अंजनेरी डोंगररांग (व्हीडीओ सहित)

Submitted by सूनटून्या on 4 June, 2014 - 07:39

मायबोलीवरील वैयक्तिक शेरेबाजीचा निषेध म्हणून मजकूर delete केला आहे, क्षमस्व!

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

थरारक.. तूम्ही लोक या प्रयत्नांचे चलतचित्रण का करत नाही ? आता हाताळण्यास सोपे असे कॅमेरे आहेत.
आणि आमच्यासारख्या अनेक जणांना यातला थरार जवळून बघता येईल.

दिनेश.
आम्ही सगळ चलत चित्रण नेहमीच करतो. फक्त वेळेचा प्रश्न आहे. खर म्हनाव तर कार्यक्रमालाच वेळ देताना आमच्या नाकी नऊ येतात, तेंव्हा या इतर गोष्टींसाठी खरोखर वेळ देत येत नाही. सगळ एकदम raw आहे, ते एडीट करून final कराव लागेल. तुकारामांचा अभंग आहे न ''जसे आहे तसेच राहावे'' असाच काहीस, अगदी त्याच वृत्तीची माणस आहेत हो. :-). प्रसिद्धी नको आहे हो.

मलाच खाज असल्यामुळे मी इथे लिहितोय :-). नाहीतर तुम्हीच विचार करा, २-२ वर्षांपूर्वीचे लेख आता का लिहितोय.

कैच्याकै धाडशी आहात तुम्ही लोक. किती सरळसोट चढाई आहे! पहिल्या चढणार्‍या मुलाचं धाडस आणि रिस्क घेण्याची तयारी अफाटच. वर चढताना मधेच खाली बघितलं गेलं तर? की तुम्हाला असं सरळसोट कातळाच्या मध्येच उभं राहून खाली बघायची भितीच वाटत नाही? घोरपडीसारखे कसे काय उभ्या कातळाला चिकटता?

_/\_

रॉ असलं तरी जतन करा. तूम्हालाही काही वर्षानंतर ते बघताना परत आवडेल. आपल्याकडच्या अशा मोहिमांचे चित्रीकरण मी क्वचितच बघितलंय. पुढे मागे जर एडीटींगचे यूझर फ्रेंडली सॉफ्टवेअर आले तर त्यावर संस्कार करता येतील. पण जपून ठेवा नक्की !

सूनटून्या,

लई झ्याक! सुंदर वर्णन. चढाईही तोलामोलाचीच. पण एव्हढा अवघड सुळका तुमच्या ओघवत्या शैलीने पार सोपा झाला! Wink

पाहिलं प्रचि पाहतांना सुळका मुख्य डोंगरापासून वेगळा वाटंत नाही. बारकाईने पाहिल्यावर कळून येतं. मग गुग्गुळाचार्यांना विचारल्याशिवाय चैन पडेना. हाच ना तो?

ते स्टेशन असं नामकरण वाचून इंटरनॅशनल स्पेस स्टेशनची आठवण झाली! Happy

आ.न.,
-गा.पै.

कसले भन्नाट दिसतायत ते क्लायम्बिंगचे फोटो.

तुकारामांचा अभंग आहे न ''जसे आहे तसेच राहावे'' असाच काहीस, अगदी त्याच वृत्तीची माणस आहेत हो. स्मित. प्रसिद्धी नको आहे हो.>>> अगदीच. ऐकून आहे मी पण किरण अडफडकरांबद्दल.

बरं एक सुधारणा सुचवते. ब+E=बॅग

सणसणीत मोहिम!
मस्त फोटोज..
सह्याद्रीतल्या सुळकेगिरीचं फोटोडॉक्युमेंटेशन करण्याच्या उपक्रमाबद्दल खूप अभिनंदन!!!

सर्व कौतूककरांचे मनपूर्वक आभार!

गामा
बरोबर त्योच त्यो!

आऊटडोअर्स
सूचना अमलात आणतो.

Discoverसह्याद्री
तुझा सल्ला खूपच मनावर घेतलाय Happy

भन्नाट आणि थरारक. त्या सुळक्याचा फोटो बघुनच भिती वाटते त्यावर चढाई करणार्‍या मावळ्याना मानाचा मुजरा.

मुजरा राजे. > +१

फोटो धडकी भरवणारे आहेतच.. सोबत वर्णनही उत्तम!

शेवटच्या पॅच मधला १०० फुटांचा ओव्हरहँग कसा पार केला? त्या बद्दल माहिती द्याल का?

इंद्रधनुष्य
शेवटच्या पॅच मधला १०० फुटांचा ओव्हरहँग कसा पार केला? त्या बद्दल माहिती द्याल का?>>>>>>

शेवटच्या पॅच मध्ये रॉक भरपूर अस्थिर होता. प्रदीपने एक-दोन प्रयत्न करून पाहीले पण रॉक निघून हातात यायला लागला. त्यामुळे अगदी नाईलाजाने सरळ धार सोडून थोडेसे उजवीकडून चढाई करावी लागली (फोटो मध्ये दिसतेय बघा). खरेतर प्रदीपसुद्धा थोडासा हिरमुसला होता. आणि मार्ग बदलावा लागल्यामुळे शेवटची चढाई तेव्हढी आव्हानात्मक नव्हती (प्रची १७ पहा)

ओके... धन्यवाद Happy
प्रचि १७ मधे दिसणारा ओव्हरहँग अशक्य आहे. उजवि कडिल नाराजी लक्षात आली.

तो overhang एकदम अशक्य कोटीतला नव्हता. पकडण्यासाठी होल्ड्स होते पण अस्थिर होते.

तुम्ही मुर्ब्र्याला कधी आला आहात का??

तिथे वेव चा जो खडक आहे, त्याच्या बाजूलाच एक छोटासा ९-१० फुटांचा overhang आहे, अगदी त्याच पठडीतला होता तो.

पूर्वी एखाद्या रविवारी ट्रेक नसला की मुंब्रा नर्सरी किंवा मुंब्रा वेस्ट फेसला जायचं, पण घरी नाही बसायचं हे ठरलेलंच असायचं. वर म्हणताय तो वेव्हचा रॉक व ओव्हरहँगही व्यवस्थित आठवतोय मला.

दिनेशदा म्हणतायत त्यात तथ्य आहे. चित्रिकरण करुन ते इतरांनाही पहाण्यासाठी उपलब्ध करुन दिले तर प्रेरणा घेऊन काही खाजाळू प्रस्तरारोहक तयार होतील..
शैलभ्रमरने हा सुळका सर केल्यानंतरची चित्रफित मी पाहिली होती.. त्यांत शेवटी हितेंद्रची एक जबरदस्त मुव्ह आहे ती पहाण्यासारखी आहे.. !
एकदम मस्त लेख व मस्त प्रकाशचित्रे..!
कातळाशी झट्या घेण्याचं काम सोप्पं नाही. सगळ्या टिमचे अभिनंदन आणि _/\_.

हेम
दिनेशदा व इतर व्यक्तींच्या प्रेमळ आग्रहामुळे मी व्हिडीओवर काम करतोय. उद्याच टाकतो व्हिडीओ.

हितेंद्रच्या जबरदस्त कौशल्याविषयी अजिबात असूया अगर किंतु परंतु नाही, उलट महाराष्ट्राचा गुणवान खेळाडू म्हणून कौतुकाच जास्त आहे.

शैलभ्रमर आमच्यापेक्षा थोडे व्यावसायिक पद्धतीने छायाचित्रण करतात. पहिल्यांदा ते सुळका सर करतात, त्यानंतर व्हिडीओ शुटींग करण्याआधी ३-४ वेळा संपूर्ण मार्गावर परत चढाई करतात आणि खाचा-खोचा माहित करून घेतात. थोडक्यात मार्गाची निट ओळख झाल्यानंतर खास व्हिडीओ शुटींग साठी वेगळी चढाई करतात.

गिरीविराजमध्ये आम्ही, जी सुरुवातीला चढाई करतो तीचेच व्हिडीओ शुटींग करतो. त्यामुळे त्यात तुम्हाला तो व्यावसायिकपणा जाणवणार नाही.

Pages