Slumdog कि Millionaire ??

Submitted by मी मी on 20 May, 2013 - 12:59

Slumdog Millionaire बघून बाहेर पडतांना एक अनामिक उदासी दाटली होती मनात … भोवताल ची सर्व गर्दी सिनेमाच्या कौतुक सोहळ्यात मग्न असतांना माझ मन मात्र अजिबातच खुश नव्हतं …. कलाकारांचा अभिनय सोडता या सिनेमात पाहिलेली कुठली तरी बाब किंवा मग सगळंच काही आपल्याला खटकतंय अस सारखं जाणवत होतं ……
त्यानंतर सिनेमाचं जागतिक स्तरावर झालेलं कौतुक, आंतराष्ट्रीय पातळीचे अवार्डस, फिल्मच्या कलाकारांचे कौतुक, भारतीय संगीताची जगात वाढती ओढ आणि सन्मान या सर्वात देश डुंबून गेला …
खरा मुद्दा मात्र राहिला बाजूलाच ……

भारतीय कलाकार किंवा भारतीय संगीत एखाद्या पाश्चिमात्य सिनेमात वापरल गेलं आहे फक्त एवढीच एक बाब आपल्यासाठी समाधानाची किंवा आनंदाची गोष्ट कशी राहू शकते ?
म्हणजे सिनेमात भारतीय कलाकाराला भिक मागतांना का दाखवले नसेल पण तो भिकारी भारतीय आहे एवढ्यावर आपण आनंद मानून चक्क सेलिब्रेशन्स करतो ….
आपल्या आनंदाच्या कल्पना किंवा विचारांची उंची किती तोकडी किती निम्नस्तरीय असावी …
नाही ??

काय होते Slumdog Millionaire मध्ये :-

भारतातले ८०% पब्लिक हि स्लम मध्ये राहणारी आहे….
इतकी हपापलेली कि एखाद्या हिरो ला पाहायला घाणीच्या डबक्यात न्हाऊन निघायला तयार (यावर आपण पोटधरून हसलो ….हसलो म्हणजे मान्य केल्यासारखेच … हि बाब अलाहिदा)
स्लम मध्ये राहणारी सगळी मुलं एकतर चोर आणि वाईट प्रवृत्तीची निघतात नाहीतर त्यांना उडवून नेउन त्यांच्या बरोबर क्रूर कर्म करून त्यांना पाकीटमार किंवा भिकारी बनवले जातात ….
त्यातल्या त्यात यातला एखादा चुकून माखून हुशार निघू शकतो यावर बाहेरच्यांना तर सोडा भारतीय पोलिसांना सुद्धा विश्वास बसू शकत नाही ...
आणि इतकी अशक्य कोटीतली बुद्धी त्याने मिळवलीच कुठून
हे जाणून घ्यायला ते अश्या रेअर बुद्धिशाली मुलाला उचलून स्टेशन ला आणतात …….
त्याचा चोपून चुपून रिमांड घेतात ….

राहिलेली २०% जनता हि थोडी श्रीमंत झालेली
पण कशी तर क्रिकेट सारख्या गेम वर सट्टा लावून, किंवा मग मुली सप्लाय करून ….
यांची लाइफ़ स्टायील जी दाखवली आहे ते बघून खरे मानून आपण देखील हळहळलोच ……
त्यात चूक हि काय आहे म्हणा…. जे दाखवलं गेलं तेच भारतीय जीवनाचं सत्य आहे हे आपलेच लोक वेळोवेळी प्रुफ करत असतातच……
IPL सारख्या श्रीमंत खेळात भरगोस पैसा मिळूनही आणि
कितीतरी पटीने बाहेरचे खेळाडू खेळत असतांनाही …
पैशांसाठी आणि मुलींसाठी सट्टा लावून स्वतःचा इमान विकणारे खेळाडू शेवटी भारतीयच तर निघाले … त्यात एकही विदेशी कसा फसला नाही बरे ??….

सत्य परिस्थिती यापेक्षा वेगळी आहे …
स्लम मध्ये मजबुरीची जिंदगी जगणारे, सटोरीये, मुलींचे व्यापारी किंवा तत्सम अनेक दयनीय किंवा लाजिरवाणे जिने जगनारयानपेक्षा ….
साधारण चांगल्या प्रतीचे जीवन जगणारे, मेहेनतीने श्रीमंत झालेले, वैचारिक, बुद्धिशाली आणि कोणाच्याही मध्यात न राहणारे मध्यम वर्गीयांची संख्या अनेक पटीने जास्त आहे
पण संख्या जास्त असूनही आपल्या अस्तित्वाची जाणीव याच महत्व नसल्याने
आणि मौन पाळल्यानेच Slumdog Millionaire सारखे सिनेमे
विदेशी निर्माते करू घालतात आणि
आपल्या इज्जतीचा भाजीपाला करून स्वतः इज्जत आणि पैसा कमावतात……

आणि आपले लोक काय करतात …??

आपले(?) लोक दिल्ली सारखे रेप केसेस, विदेशी महिलेंवर होणारे बलात्कार, IPL सट्टा, घोटाळे, भ्रष्टाचार, दंगे यातून त्यांची आपल्या बद्दल झालेली समज किंवा विचारांवर सत्यतेची पक्की मोहोर लावतात …।

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सध्या बातम्यांमध्ये विकास स्वरूप यांचं नाव येत राहतं- भारत सरकारच्या परराष्ट्र विभागाचे प्रवक्ते म्हणून.
स्लमडॉग... त्यांच्या कथेवर आधारित आहे त्यामुळे बातम्यांत त्यांच नाव येतं तेव्हा तेव्हा मला हा धागा आठवतो.

Pages