साठाव्या राष्ट्रीय चित्रपट पुरस्कारांवर मराठी चित्रपटांचं वर्चस्व

Submitted by माध्यम_प्रायोजक on 18 March, 2013 - 14:40

आज जाहीर झालेल्या साठाव्या राष्ट्रीय चित्रपटपुरस्कारांत मराठी चित्रपटांनी पुन्हा एकदा बाजी मारली आहे.

'अनुमती' या गजेंद्र अहिरे दिग्दर्शित चित्रपटासाठी श्री. विक्रम गोखले यांना सर्वोत्कृष्ट अभिनेत्याचा पुरस्कार जाहीर झाला आहे.

IMG_7884.JPG

'संहिता' या सुमित्रा भावे - सुनील सुकथनकर दिग्दर्शित चित्रपटातील संगीतासाठी श्री. शैलेंद्र बर्वे यांना सर्वोत्कृष्ट संगीतकाराचा पुरस्कार मिळाला आहे.

याच चित्रपटातील 'पलकें न मुंदे' या सुनील सुकथनकर यांनी लिहिलेल्या गीतासाठी आरती अंकलीकर - टिकेकर यांना सर्वोत्कृष्ट गायिकेचा पुरस्कार जाहीर झाला आहे.

'इन्व्हेस्टमेण्ट' हा रत्नाकर मतकरी लिखित - दिग्दर्शित चित्रपट मराठीत सर्वोत्कृष्ट ठरला आहे.

Poster-Final copy_0.jpg

याशिवाय 'धग' या चित्रपटासाठी शिवाजी लोटन पाटील यांना सर्वोत्कृष्ट दिग्दर्शकाचा व उषा जाधव यांना सर्वोत्कृष्ट अभिनेत्रीचा पुरस्कार मिळाला आहे. सुधीर पलसाने यांना मिसिंग भाषेतील 'को : याद' या चित्रपटासाठी सर्वोत्कृष्ट छायालेखकाचा पुरस्कार जाहीर झाला आहे. मंगेश हडवळे यांच्या 'देख इंडियन सर्कस' या चित्रपटाला सर्वोत्कृष्ट बालचित्रपटाचा पुरस्कार मिळाला आहे.

विक्रांत जाधव यांच्या 'कातळ' व गौरी पटवर्धन यांच्या 'मोदीखान्यातील दोन गोष्टी' या लघुपटांना सर्वोत्कृष्ट लघुपटांचे पुरस्कार मिळाले आहेत.

या सर्व चित्रपटांशी व लघुपटांशी संबंधित कलाकारांचं व तंत्रज्ञांचं मायबोली.कॉमतर्फे हार्दिक अभिनंदन!!!

मायबोली.कॉम 'संहिता', 'अनुमती' आणि 'इन्व्हेस्टमेण्ट' या तिन्ही चित्रपटांची माध्यम प्रायोजक आहे.

Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सर्व पुरस्कार विजेत्यांचे हार्दिक अभिनंदन !!
यापैकी कुठल्याही (धग, अनुमती,संहिता ) सिनेमाचे नाव ऐकले
नव्हते.

Pages