स्पॅनिश राईस फ़ॉर ब्रेकफ़ास्ट

Submitted by दिनेश. on 4 September, 2011 - 10:43
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
३० मिनिटे
लागणारे जिन्नस: 

x

क्रमवार पाककृती: 

क्ष

वाढणी/प्रमाण: 
चार जणांसाठी
अधिक टिपा: 

क्ष

माहितीचा स्रोत: 
मंगला बर्वे यांच्या अन्नपुर्णा पुस्तकात स्पॅनिश राईस आहे, त्यात थोडे बदल करुन.
पाककृती प्रकार: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

व्वा मस्त प्रकार आहे तापातुन उठल्यावर लगेच करुन बघते.<< आपल्याकडे भोपळ्याचा, केळ्याचा पण सॉस मिळतो>> हे नव्हतं हो मला माहिती.... Uhoh

पिवळसर रंगाचा व्हेजीटेबल सॉस म्हणून मिळतो तो असतो लाल भोपळ्याचा.
कच्च्या केळ्याचा लालच असतो, पण त्यात टोमॅटो नसतो. (लेबलवर तसे उल्लेख असतात.)
दोन्ही चवदार असतात.

बापरे दिनेशदा मला खरच माहित नव्हते....
तुम्ही १ महीन्याचा क्लास का नाही घेत,खरच विचार करा
१ म. वेळ नसेल तर १५ दि...
१५ दि. वेळ नसेल तर ८ दिवसतरी......

आज सकाळी केला होता... मस्त झाला होता. पण पाण्याची टिप न वाचल्याने दिड कप पाणि घातले व नंतर २ कप दुध त्यामुळे थोडा गोळा झाला पण चविला मस्त झाला होता.

मंजू रोल्ड ओट्स, क्वीक कुकीग ओट्स सगळे सारखेच. तांदळाबरोबर शिजले कि झाले.
ओट्स नेहमी खाण्यात असावेत त्याने कोलेस्ट्रोलला आळा बसतो आणि त्यात आवश्यक जीवनस्त्वेही असतात. पण ते भयंकर बेचव लागतात. रोज एकाच प्रकारे करुन खाल्ले तर काही दिवसांनी डोळ्यासमोर नको वाटतात.

दक्षिणा, तूझ्यासारख्या दिवसभर नोकरी करणार्‍या मुलींना तर असा पोटभरीचा नाश्ता करायलाच हवा. कठीण काही नाही यात, सगळ्या पायर्‍या नीट केल्या तर हा पदार्थ बिघडायची शक्यता नाहीच.

शप्पथ.. मी इथे काय काय पाककृती लिहून ठेवल्यात, हे मलाच आठवत नाही आता... ( वय बरं का, वय )

छान दिसतोय, कलरफुल पण mild आहे. सलाड मस्त त्यात मिरच्या घातल्या तर चालेल. मग हे आवडेल मला.

अशी वेगवेगळी केचप मिळतात माहितीच नाहीये मला.

अरे वाह, मस्तं वेगळाच दिसतोय हा राइस. करून पाहते नक्की. सकाळी ब्रेकफास्टला असच माइल्ड खावंसं वाटतं.

छान आहे. mix veg pack वापरुन करणार. बरोबर बाजुला थोडे black beans पण घेऊ, प्रोटीन साठी.

शरी.. तांदळाचा स्टार्च दूधात मिसळून शिजलेला असतो. मग केचप टाकला तरी नाही फाटत दूध.