आपले सण, एक तंत्र आणि मंत्र.

Submitted by सत्यजित on 17 June, 2011 - 02:47

गेले काही दिवस बर्‍याच ठिकाणी, आपल्या संस्कृतीला लोक नाव ठेवताना दिसली. धर्मावरुन वाद विवाद वाचले. वट सावित्री कसा बुरसटलेला सण आहे हे वाचले. कीव आली आजच्या सो कॉल्ड "आधुनिक विचार सरणीची".

ते सात जन्म आणि यम या पलिकडे आपण जात नाही, ग्लोबल वॉर्मींग बद्दल चर्चा हिरीरीने करतो. मग मॅरेथॉन काय, अर्थ डे, ग्रीन डे काय? हे डे साजरे करणे म्हणजे पुढारलेपण का? वट सावित्री राहो पुराणात पण "Big Banyan day" असं तरी काही साजर करा. एक झाड (सण) मोडलत तरी एक नविन झाड लावालाना, सगळ उजाड करणारी आधुनिकता कसली?
पण वडाला चार फेर्‍या मारुन पुजा करुन ते झाड कापण्या पासुन वाचवता येतं हा विचार नाही दिसला. वॅलेंटाईन डे साजरा करू पण वट पौर्णीमेच्या दिवशी एकमेंका बद्दल असलेल प्रेम नुसतं विश करुन प्रकट करणार नाही . पण वटपौर्णीमेला वटपौर्णीमा करणार्‍यां कडे आणि समस्त नवर्‍याकडे तुच्छ कटाक्ष टाकुन "असा बुरसटलेल्या विचारांचा सण नाही करत जा", असं दाखवुन देण्यात धन्यता मानली जाते आणि त्याच स्वागत होतय.
सातजन्म आणि उपवास या पलिकडे काही न दिसणार्‍या आजच्या आधुनिकतेला काय म्हणावं?

आणि त्यावरच्या बुद्धीहीन प्रतिक्रीया वाचुन भोवळ यायची पाळी.. सात जन्म कसं आणि काय.. अरे काय? वरचा मजला वापरा जरा.

हा धागा मुद्दाम तंत्रज्ञान या विभागात उघडला आहे. प्रथां आणि सणां बाबत वैज्ञानिक पातळीवर चर्चा व्हावी येवढीच इच्छा, देव नको, धर्म नको. मग तो सण कुठल्या का धर्माचा असो. संस्कृती आणि सणं म्हंटल की करा हेटाळाणी, या प्रवृत्तीची मना पासुन वाईट वाटलं आणि संसृतीच्या आडुन नसते उद्योग करणार्‍यांना भर चौकात गोळ्या घालायला हव्यात, त्यांच्या मुळेच आपल्या संस्कृतीची ही गत झाली आहे.

त्या मुळे ज्याना खरोखरच कळत नाही आहे ते ठिक आहे पण हे असच आहे हे छाती ठोकपणे सांगणार्‍यानी थोडा विचार करावा, आपल्या मतं पुढे रेटण्यासाठी चर्चा करु नये. (हुसैनच्या बीबी वर जे चालू).

आपल्या चालीरितीचं आणि सणांच विज्ञाननिष्ठ निरुपण हे ह्या विभागाच प्रयोजन आहे.
फुका टाईमपास नको आणि वैयक्तीक आरोप तर अजिबात नको.

Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Pages