गणपती पुळे.....

Posted
14 वर्ष ago
शेवटचा प्रतिसाद
14 वर्ष ago

याच महिन्यात गणपती पुळ्याला जाऊन आलो. मनात भक्तिभाव नव्हताच पण 'इस घरमे रहना है तो....' बर्‍याच गोष्टी कराव्या लागतात.

त्याची निवडक प्रकाश चित्रे...

हा मंदिरात प्रवेश करण्यापूर्वी असणारा पितळेचा उन्दीर. त्याच्या कानात लोक आपल्या इच्छा सांगतात...

undir1.JPG
देवळाचे रंगकाम चालू आहे.
deul1.JPGdeul2.JPGdeul3.JPG

मंदिरानन्तर माणसे जातात पहिले बीचवर...
इथला बीच सुन्दरच आहे....
सायंकाळची क्षणचित्रे....
beach1.JPG

विषय: 

गणपती मंदिराच्या मागे एक छोटा डोंगर आहे. हा डोंगर स्वतः गनपती स्वरूप आहे असे मानतात. त्यामुळे त्याला घातलेली प्रदक्षिणा गणपतीला घातलेली प्रदक्षिणा असे भक्त मानतात. त्यामुळे डोंगराभोवती प्रदक्षिणा मार्ग बांधला आहे. हे अन्तर १ किमी असून १५ ते २० मिनिटे. लागतात. मार्ग जाम्भ्या दगडाने बांधला सून त्याची स्वच्छता असते त्यामुळे अनवाणी चालायला फारसा त्रास होत नाही...prad2.JPGprad marg1.JPG
प्रदक्षिणा मार्गावर मध्येच एक केवळ सोंडेचे देऊळ असून त्यास शृन्डास्थान म्हणतात.shrund.JPG
प्रदक्षिणा मार्गाच्या बाजूची बाग.
baag.JPG
एक टिपिकल दृष्य
maad.JPG
मन्दिराच्या परिसरातील पितळी ओम.

om.JPG
सकाळचा समुद्रकिनारा..

seaface.JPGbeach5_0.JPGIMG_0262.JPG

हुडा,
फोटोंबाबत बोलायचे झाले तर छानच आहेत.
गणपती पुळ्याचा किनारा दिसायला छान असला तरी धोकादायक आहे. दरवर्षी बळी जातात तरी लोक शहाणे होत नाहीत.
सुरवातीचे वाक्य अप्रस्तुत आणि विषयाशी विसंगत वाटले. (संदर्भ माहीत नसल्याने क्षमस्व)

अरे वा आता रस्ता वगैरे बांधलाय का? पुर्वी नुसते पायवाट होती आईच्या लहानपणी(इती आई). मी गेले तेव्हा डोंगराला प्रदक्षिणा मारली नाही तेव्हाच बरा पैकी रस्ता केला होता. आता खूप छान केलेले दिसतेय.

अप्रतीम फोटोग्राफी..!!
चला देवाचे दर्शन झाले..!!
बाप्पा मोरया....तुझ्या चरणी माथा..!!
............................................................

<< मनात भक्तिभाव नव्हताच पण 'इस घरमे रहना है तो....' >>
ये हुई बात.... लाखोमें एक..!!
अनुमोदन..!!

फोटो मस्तचं
आवडले

आता एवढ्या मोठ्या अक्षरातले दिसत नसेल तर तुम्ही बुड(व)ण्याच्या लायकीचे नाहीत का?>>>>>> ह्याची ग्राफिटी करुन त्या बोर्ड च्या इथे लावता येइल का हे?? Happy

हुड फोटो मस्त आहेत. तरीच इथे दिसला नाहीत काही दिवस. तो उन्दीर तर लै क्युट. पितळ्यात असा भाव जमणे अवघड. मी डेस्क टाप वर लावला आहे. ते कानात इच्छा सांगायच्या मागे असे आहे की इच्छा तिथेच सोडा व नि:संग मनाने फक्त देवाला भेटा. (असे मला वाट्ते हो. )

ते कानात इच्छा सांगायच्या मागे असे आहे की इच्छा तिथेच सोडा व नि:संग मनाने फक्त देवाला भेटा.

Happy

फोटो छान आहेत.

देऊळ ...
रंगकामाच्या काठ्यानी जरा रसभंग होतोय खरा....
deUl full.JPGdeulkalas.JPG
कानात इच्छा सांगणारा भक्त आणि उंदीर चक्क लक्षपूर्वक ऐकतोय असा भास बारकाईने पाहिल्यास होतो. Happy
undir listening.JPG

मस्त फोटोस
बरेच वर्षांपूर्वी गेलेलो, फोटो पाहुन पुन्हा जावस वाटत्य
कानात इच्छा सांगणारा भक्त आणि उंदीर चक्क लक्षपूर्वक ऐकतोय असा भास बारकाईने पाहिल्यास होतो >>>> हुडा खरच रे, उंदीर मामा सिन्सीअरली ऐकतायत अस वाटतय

मस्त आहेत फोटो. लहानपणी गेले होते तेव्हा रंगरंगोटी नव्हतीच. नॅचरल दगड दिसत होता बांधकामात. देवळाकडे जायला पायवाट होती आणि देवळासमोर पुळणच होती.

देवळासमोरची प्रवेश मार्गिका....
maargika.JPG
सम्पूर्ण देऊळ
deUl full_0.JPGdeulkalas_0.JPGkamaan.JPG
मंदिरात आतले फोटो काढण्यास नेहमीप्रमाणे मनाई आहे.

मंदिराच्या व्हरांड्यात बहुधा पीओपी च्या गणपती कुटुम्बातल्या देवांच्या मूर्ती कोरल्या आहेत.varanda_0.JPGvar1_0.JPGvar2_0.JPG
स्वागत आणि पुन्हा येण्याचं आवाहन.

welcome_1.JPGgoodbye_0.JPG

रॉबिनहूड
मी गणपतीपुळ्यास कधीच गेले नाहीये, या लेखातून माझी छोटीशी सहलच झाली.
सुरेख फोटो काढले आहेत तुम्ही.... सगळेच आवडले.... Happy

रॉबिनहूड, मस्तच आलेत फोटो. गणपतीपुळ्याचा समुद्र किनारा फारच छान आहे, मजा येते तिथे फिरताना. तिकडची एम.टि.डि.सी.ची रहाण्याची सोय खुप चांगली आहे.

वा मस्तच. माझं एक आवडीचं ठिकाण. ३-४ वेळा गेलो आहे. ९० साली ८-१० दिवस गणपती पुळ्याला राहिलो होतो. तरी कंटाळा आला नव्हता (कंटाळा शब्द काढला तर आयुष्यभर फटके मिळाले असते !). तेंव्हा गर्दीही नसायची (म्हणूनच गेलो होतो Happy ) एम.टि.डि.सी.ची रहाण्याची सोय अगदी नुकतीच काही महिन्यांपूर्वी झाली होती. सगळ्या मस्त म्हणजे बाहेरचे मसालेदार खाण्यापेक्षा गुरुजींच्या घरी जेवणाची सोय होती.
तिथे एक गोष्ट करायची राहून गेली आहे. तिथे एम.टि.डि.सी. चे एक सगळ्यात मोठे घर जरा बाजुला उंचावर आहे. आजुबाजुला काही नाही आणि त्या घरातल्या बेडरूमची एक पूर्ण भिंत काचेची समुद्राभिमूख आहे. त्या भिंतीखाली एकदम कडा आणि खाली समुद्र. भरपूर Privacy आहे(तेंव्हा होती) जी भारतात अशा ठिकाणी क्वचीतच मिळते. एखाद्या सिनेमात असावे असे ते घर दिसते. तिथे एकदा राहून यायचे आहे.

जुन्या, अंगावर शहारा काढणार्‍या आठवणी परत आल्या ! रॉबीनहूड शतशः धन्यवाद.

छान फोटो आहेत.
पुन्हा गणपती पुळ्याच्या आठवणी ताज्या झाल्यात.

गणपती पुळ्याचा किनारा दिसायला छान असला तरी धोकादायक आहे.>>>>>
मंदिरा पासुन सुमारे ३-४ किमी अंतरावर वरवाडे बिच खुप छान, प्रशस्त, कमी गर्दीचा आणि विशेष म्हणजे सुरक्षित आहे.

तसेच गणपती पुळ्यात प्रवेश करण्या अगोदर मोठा उतार रस्ता आहे. तेथुन गावाचे आणि समुद्राचे दर्शन खुप मनोहारी होते. त्याचे फोटो कुणाकडे असतील तर कृपया टाका.

एक जास्तीची माहिती. पूर्वी गणपतीपुळे ते रत्नागिरी थेट जाता येत नसे. एकतर पुन्हा मागे राष्ट्रीय महामार्गावर येऊन पुन्हा दुसर्‍या रस्त्याने जाणे. नन्तर मधूनच निवती मार्गे रस्ता झाला. आतातर भंडारपुळे मार्गे रत्नागिरीला वीसेक मिनिटातच पोचता येते. रस्ता बराच समुद्र काठाने आहे. गणपती पुळ्याहून भंडारपुळे केवळ २ किमी आहे. भंडरपुळ्याचा बीच ग.पुळ्यापेक्षा खूप सुन्दर आणि निर्मनुष्य आहे. अजून भुतावळीचे तिकडे लक्ष गेलेले नाही. मात्र रिसॉर्ट वाल्यांचे गेले आहे. तिथे एक अत्यन्त महगडा रिसॉर्ट आहे. ग. पुळ्याला एम टी डीसी च्या रिसॉर्टचे लोकेशन आणि लोकप्रियता अफाट आहे.ऑनलाईन बूकींग आहे पण फार आधी करावे लागते.http://www.maharashtratourism.gov.in/mtdc/HTML/MaharashtraTourism/Touris...

आम्ही ऐन वेळी सुटीच्याच दिवशी गेल्याने दुर्वांकुर नावाच्या हॉटेलमध्ये थाम्बलो. ए. सी. रूम १५००रु. प्लस एक व्यक्ती ३००. उत्तम सेवा.चांगला वाटला स्टे.

Pages