शब्दरंजन (४)

Submitted by कुमार१ on 31 December, 2020 - 23:01

भाग ३ : https://www.maayboli.com/node/76921
...............................................................................................................

सर्व शब्दप्रेमी बंधू-भगिनींना नववर्षानिमित्त हार्दिक शुभेच्छा! या वर्षात आपणा सर्वांना उत्तम आरोग्य लाभो हीच महत्वाची इच्छा.

गतवर्षी आपल्याला बराच काळ घरातील बंदिवास सहन करावा लागला. एकंदरीत सामाजिक अभिसरण कमी राहिल्याने वैयक्तिक पातळीवर विरंगुळ्याचे घरबसल्याचे मार्ग शोधावे लागले. प्रस्तुत शब्दखेळ हा त्यातलाच एक प्रयत्न.
आतापर्यंत या खेळाचे तीन भाग होऊन गेलेत. शब्दांशी खेळता खेळता आपण भाषेच्या विविध प्रांतात विहार केला. शब्दार्थ, समानार्थ, म्हणी, वाक्प्रचार गूढकोडी, जोड्या जुळवा, गाजभ, लपलेली अक्षरे शोधा........ आणि बरेच काही. त्यानिमित्ताने आपल्याला साहित्य, नाटक, चित्रपट, संगीत, क्रीडा, समाजकारण आणि राजकारण अशा अनेक क्षेत्रांत मुशाफिरी करता आली. इथल्या नियमित सहभागींचे शब्दप्रेम अगदी शब्दव्यसनापर्यंत कधी गेले हे त्यांना देखील कळलेच नाही !

हाच आनंद पुढे चालू ठेवण्यासाठी हा नवा धागा - नव्या नावासह. या नववर्षात अजून काही नवे माबोकर यात सहभागी झाल्यास आनंदच होईल.

आता येऊद्यात तुमच्याकडून एखादा छानसा खेळ, नव्या जोशात !
धन्यवाद.

विषय: 
शब्दखुणा: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

अरे रे!! काल टीव्ही वर आपच्या "अतिशी" चा बंगला पाण्यात बुडलेला बघितला. " तीत" पाणी घुसले आहे असा विचार केला असता तर "अतिशीतीत" हा शब्द आठवला असता. Anyways, हा शब्द माझ्यासाठी नवीन आहे. धन्यवाद कुमार जी.

Revati1980 Lol Lol

शब्द पावसाळा (२)

या खेळात तुम्हाला भातशेतीसंबंधी ८ मराठी शब्द ओळखायचेत. त्यासाठी खालील दोन चौकटी पहा :
Screenshot_20230712-091032_Docs~2.jpg

...

Screenshot_20230712-091055_Docs~2.jpg

या दोन चौकटींमध्ये मिळून एकूण आठ शब्द अडकलेत. ते हुडकून काढायचे.

शोध माहिती:
· प्रत्येक नाव ५ अक्षरी, सलग आणि मराठी भाषेतच.
· प्रत्येक नावाचे १ले व ५ वे अक्षर चौकट क्रमांक १ मध्ये शोधायचे,
तर दुसरे व चौथे अक्षर चौकट क्रमांक २ मध्ये.
आणि
३रे अक्षर इथे दिलेले नाही. ते तुम्हीच संदर्भाने ओळखायचे..

· प्रत्येक अक्षर एकदा आणि फक्त एका शब्दासाठीच वापरले गेले पाहिजे.
· एक बरोबर उत्तर दिल्यानंतर त्याची ४ अक्षरे पुढच्या खेळासाठी बाद होतील
· एखाद्या अपेक्षित उत्तराऐवजी जर पर्यायी उत्तर दिले गेले तर ते प्रलंबित ठेवले जाईल. खेळाच्या शेवटी ते आपोआप बाद ठरेल.
चला तर, काढा बाहेर या आठ भात-शब्दांना …

अवघड आहे
फक्त मोबाईल जवळ आहे.
रेंज पण कमी आहे
कोणी मदत करून प्रतिसादात तसे करेल का?

भरत धन्यवाद
कटाकटीत क्रॉप केलं की आकार वाढतो का ?

चिमणसाळ
--
कोरडवाहू

चिमणसाळ व कोरडवाहू बरोबर!
.,...
४ उरले.
....
कचरा पण शेतीत उपयोगी असतो....

उरलेली उत्तरे :

१. फेरपालट (नागली, कापूस ही पिके देशाच्या काही भागात भाताबरोबर फेरपालट घेतात)

२. समपातळी (भात खाचरांची)

३. अतिहळवे (भाताच्या लागवडीतील एक प्रकार).
…..
सर्वांना धन्यवाद !

अतिहळवे भात खाल्ल्याने आपण अति हळवे होतो का? कर्क राशीचे जातक हळवे असतात असे म्हणतात. ते हा भात खात असतील असे वाटते.

चार प्रकार आहेत
१)अतिहळवे (२) हळवे : (३) गरवे आणि (४) अतिगरवे

अक्षरी मराठी शब्द ओळखा.
सूत्र : एक अभ्यास

उपशब्दांची सूत्रे अशी :
१ कौतुक
२३ लिहायला लागेल
३४५ जेवताना हवे
६१८ मुलाचे नाव
******************

वातावरण एवढं कळलं.

पण वातस्थितिचिशास्त्र-न. (शाप.) हवेचा, वातावरणाचा, अभ्यास करणारें शास्त्र. (इं.) मीटिऑरॉलॉजी

वातावरण >>
निम्मे उत्तर आलंय की!

Pages