चक्राता - ८ टायगर फॉल्स, ग्वासापूल

Submitted by साक्षी on 5 June, 2019 - 14:13

या आधीचा भाग इथे वाचा.

कॅम्पचा शेवटचा दिवस होता. टायगर फॉल्सला ५ किमी चालतच जायचं ठरलं होतं पण रात्री खूप मोठा वादळी पाऊस झाल्याने वाटा निसरड्या झाल्या असणार होत्या. शिवाय ग्रुप मधे ट्रेकर्स तर नव्हतेच पण अगदी लहान मुलं आणि ज्येष्ठ नागरिकही होते. त्यामुळे गाड्यांनीच तिथे जायचं ठरलं. आणि गाड्यांनीच जायचंय तर आधी तरी पाय मोकळे करू म्हणून आम्ही ६:३० वाजता रिसॉर्टच्या रस्त्यावरून पुढे ग्वासापूल म्हणजे साधारण १.५ किमी पर्यंत गेलो.

प्रत्येक वेळी फिरताना हातात दुर्बिण किंवा कॅमेरा किंवा दोन्ही असणं मस्ट असतं नाहितर सगळे कोण कोण दिसतंय म्हणून बोटं दाखवत असतात आणि आपली चिडचिड होते. अनुभवाचे बोल! लेकाकडे दुर्बिण आणि नवर्‍याकडे कॅमेरा. मी आपली सारखी दोघांपैकी एकाच्या मागे, मला पण दाखवा काय दिसतंय. पण दुसर्या दिवशी पासून अनघा ताईंनी (किकांचे अर्धांग) त्यांची दुर्बिण खूप वेळा माझ्याकडेच दिली होती. त्यामुळे मी बरंच एंजोय करु शकले. (नवर्याने माझ्या वाढदिवसाला दुर्बिण घेण्याचं पक्कं केलंय.

तर नाष्त्याच्या वेळेपर्यंत फिरून येऊन टायगर फॉल्सला गेलो. बरंच आत आत जावं लागतं फॉल बघून डोळ्याचं पारणं फिटतं. जे धबधब्यात उतरणार होते ते तयारीतच होते. पटापट आत गेले. पाण्याचा जोर इतका आहे की पाण्याखाली उभं रहाणं अवघडच आहे. नुसतं जवळ उभं राहिलं तरी चिंब भिजायला होत होतं. नवर्‍याला पाण्यात भिजायला फार आवडत नाही. मी पाण्यात जाऊन उभी राहिले. पूर्ण भिजणार नव्हतेच पण खाली खूप उंचसखल होतं. आपण आधीच लंगडे आहोत हे लक्षात ठेऊन फार पुढे गेले नाही. पाणी इतकं थंड होतं की लेक पण १० मिनिटांत कुडकुडत बाहेर! मग आवरून धबधब्याचं फोटोसेशन करून पाण्याजवळ दिसणारे पक्षी बघितले.
TigerWaterfall.jpg

धबधब्याजवळ आणि तिथून परत येताना Plumbeous Water Redstart, Forktail, Common kingfisher, Black Headed Jay हे आणि अजुन बरेच पक्षी दिसले.
एकूणच ट्रिप मधले पक्षांचे जे बरे असे फोटो आहेत ते इथे देते.

Plumbeous Water Redstart
Plumbeous Water Redstart.JPG

Grey-hooded warbler
Grey-hooded Warbler.JPG

Crimson sunbird
Crimson Sunbird.JPG

Green-backed tit
Green Backed Tit.JPG

Black-headed jay
Black Headed Jay.JPG

Slaty-headed parakeet
SlatyHeaded Parakeet.JPG

Goldfinch
Goldfinch.JPG

Blue-capped Rock Thrush
Blue-capped Rock Thrush.JPG

Rusty-cheeked Scimitar Babbler
Rusty-cheeked Scimitar Babbler1.JPG

Pied Bushchat m
Pied Bushchat m.JPG

Spot Winged Grosbeak
Spot Winged Grosbeak.JPG

Stonechat
Stonechat.JPG

Spotted Dove
Spotted Dove.JPG

ही काही रानफुलं...तरी हे सगळ्या फुलांचे फोटो नाहीत. अजुन खूप वेगवेगळी फुलं बघितली.
Ranfule1.jpgRanfule2.jpg

या नंतरचा भाग इथे वाचा.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

असल्या मंतरलेल्या ठिकाणावरून तुमचा पाय कसा निघला मी तर हरवून गेलो असतो.
किती सुंदर फोटोग्राफ्स, फोटोतही पक्षी जिवंत वाटतात.
धन्यवाद...