बाप्पा इन टॉप गिअर - चित्र रंगवा -प्रवेशिका स्वीकारणे बंद करत आहोत!

Submitted by संयोजक on 9 September, 2015 - 04:33

नमस्कार!

मायबोली गणेशोत्सव २०१५ च्या उपक्रमांचा श्रीगणेशा करत आहोत आपल्या छोट्या दोस्तांच्या आवडीच्या कार्यक्रमाने! दरवर्षीप्रमाणेच यंदाही मायबोलीकरांच्या पाल्यांसाठी सादर करत आहोत एकापेक्षा एक उत्साहपूर्ण उपक्रम. त्यातही पहिला नंबर लागतो 'चित्र रंगवा' चा! कारण बाप्पाही या छोट्या मित्रांच्या रंगांत रंगून जाण्यासाठी वर्षभर वाट पाहत असतो!

सर्व मुलांच्या चित्रांचा मायबोलीकरांना आनंद घेता यासाठी खालील काही गोष्टी लक्षात ठेवणे आवश्यक आहे.

१) हा छोट्या दोस्तांसाठीचा उपक्रम आहे, स्पर्धा नाही.

२) हा कार्यक्रम फक्त मायबोलीकरांच्या मुलामुलींकरता आहे.

३) कार्यक्रमात आपल्या पालकांच्या आय डी नेच भाग घ्यायचा आहे.

४) वयोगट - ४-१०

५) वरील चित्राची प्रिंट काढून ते रंगवणे अपेक्षित आहे व आपल्या पाल्याने रंगवलेले ते चित्र स्कॅन करा किंवा त्याचे छायाचित्र/फोटो काढा व इथे अपलोड करा.

६) चित्रं गणेश चतुर्थीपासून, १७ सप्टेंबर २०१५ (भारतीय प्रमाण वेळ) ते अनंत चतुर्दशीपर्यंत, २७ सप्टेंबर २०१५ (अमेरिकेची पश्चिम किनार्‍यावरची प्रमाणवेळ) पाठवता येतील.

७) चित्रं पाठवण्याकरता 'मायबोली गणेशोत्सव २०१५' या ग्रूपचे सदस्य असणे आवश्यक आहे. हा ग्रूप सदस्य-नोंदणीकरता १७ सप्टेंबरला खुला करण्यात येईल, याची कृपया नोंद घ्यावी.

८) 'मायबोली गणेशोत्सव २०१५' ह्या ग्रूपचे सदस्यत्व घेण्यासाठी या पानाच्या उजवीकडे दिसणार्‍या 'मायबोली गणेशोत्सव २०१५' या निळ्या शब्दांवर टिचकी मारा. नंतर 'सामील व्हा' या शब्दांवर टिचकी मारा.

९) याच ग्रूपमध्ये उजवीकडे 'नवीन लेखनाचा धागा' या शब्दांवर टिचकी मारा. (गणेशोत्सव २०१५ ग्रूप मधले गप्पांचे पान, नवीन कार्यक्रम हे पर्याय वापरायचे नाहीत)

१०) नवीन लेखनाचा धागा उघडला जाईल. त्यात शीर्षक या चौकटीमध्ये खालीलप्रमाणे विषय लिहावा - बाप्पा इन टॉप गिअर - मायबोली आयडी - पाल्याचे नाव - वय वर्ष

११) विषय या चौकटीमध्ये उपलब्ध पर्यायसूची (ड्रॉपडाऊन मेनू) मधून मायबोली, उपक्रम हा पर्याय निवडा.

१२) शब्दखुणा या चौकटीमध्ये मायबोली गणेशोत्सव २०१५ हे शब्द लिहा

१३) आता या नवीन धाग्यावर आपल्या मायबोली आयडीनेच मजकूरात प्रकाशचित्र टाका.

१४) चित्र अपलोड कशी करायची त्याची माहीती इथे मिळेल.
१. लेखात प्रकाशचित्रांचा समावेश कसा करावा?
२. पिकासा ते मायबोली फोटो देणे.

१५) एका पाल्याची एकापेक्षा जास्त चित्रे अपलोड करू शकता, ती एकाचं प्रवेशिकेत द्यावीतं.

मग लागा बघू तयारीला, बच्चेकंपनीने रंगवलेल्या त्यांच्या बाप्पाचे गोंडस रूप पाहायला सगळेजण उत्सुक आहेत.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Pages