लिंग-भैरवी यंत्र.

Submitted by हतोडावाला on 30 December, 2014 - 01:48

Yantra.jpg

आमच्या ओळखितल्या एका व्यक्तीने वर्षभरा आधी कोएंबतोर वरुन लिंग-भैरवी नावाचे एक यंत्र आणले होते. त्या यंत्राची किंंमत ऐकून मी चाट पडलो होतो. कारण त्या यंत्राची एक्स-शोरुम प्राईस (कोएंबतोर आश्रम प्राईस) होती रु. ५,००,०००/- ( पाच लाख) व यंत्राचे वजन १६५ किलो, आणि साईज साधारणपणे तीन बाय तीनचा. त्यामुळे चांगले चार पैलवान मिळून हे यंत्र उचलताना हासहुस करुन दमले होते. अशा वजनदार यंत्राची डिलिव्हरी टाटा पिकअपने दिली जाते. त्यामुळे डिलिव्हरी चार्जेस पण चांगलेच पडतात. थोडक्यात साडेपाच सहा लाखाचा चुन्ना लावणारे हे यंत्र आहे.

आता वर्षभरातील एकून घडामोडी पाहता त्या व्यक्तीला या यंत्रपासून लाभ होत असल्याचे जाणवू (किमान वरवर तरी) लागले आहे. त्या शेजार्‍याची प्रगती होत असेल तर मला आनंदच आहे पण ईकडे माझ्या सौ. ला त्या यंत्राचा मोह होत असल्याचे पाहून मला घाम फुटू लागलाय.

हे भगवान मुझे बचाले

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

http://zeenews.india.com/marathi/mumbai/action-will-be-taken-on-advertis...

मुंबई : देवी-देवतांच्या नावानं यंत्र-तंत्र विक्री जाहिराती प्रसारित करण्यावर औरंगाबाद खंडपीठानं बंदी घातलीय. जादूटोणा कायद्यानुसार या वर गुन्हे दाखल करण्याचे आदेश औरंगाबाद खंडपीठानं दिलाय.. प्रसारमाध्यमांत देवी-देवतांची नावे यंत्र-तंत्र विक्रीच्या जाहिराती प्रसारित करण्यात येतात.

अशा प्रकारच्या यंत्राचे उत्पादन विक्री आणि प्रचार-प्रसार करणाऱ्यांविरोधात अघोरी कृत्य आणि जादूटोणा कायद्याअंतर्गत गुन्हे दाखल करा तसेच या प्रकरणी कारवाई करण्यासाठी काय पावले उचलली आहेत ? याची माहिती तीस दिवसात सादर करण्याचे आदेश औरंगाबाद खंडपीठाने दिले आहेत.

Pages