दुबई फाऊंटन - व्हीडीओ क्लीप

Submitted by दिनेश. on 21 August, 2014 - 01:18

मॉरिशियस नंतर दुबई, अबु धाबी ला पण गेलो होतो. तिथले फोटो नंतर टाकतो. सध्या दुबईतल्या कारंजाच्या
या क्लीप्स बघा.

माझ्या नेहमीच्याच कॅमेराने चित्रीकरण केलेय. पहिलाच प्रयत्न आहे. शिवाय ते कारंजे एवढे नाचरे आहे कि कुठे
फोकस करु आणि कुठे नको, असे होते.

फिर भी !!

https://www.youtube.com/watch?v=QlNhWu_gAmo&feature=youtu.be

https://www.youtube.com/watch?v=JU6ksaIgbhM&feature=youtu.be

बघा बरं, या क्लीप्स नीट दिसताहेत का ते.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

दुसरी क्लीप
मस्तच!!

त्या पहील्या व्हीडीओ क्लीप मध्ये काय आहे?
This video is private. असा मॅसेज येतोय

आता ५ मिनिटांनी परत बघा बरं... दोन्ही क्लीपमधे कारंजेच आहे. पहिल्या भागात एक दाक्षिणात्य भाषेतले गाणे आहे.

Unfortunately, this video is not available in your country because it could contain music from UMG, for which we could not agree on conditions of use with GEMA.>>>हा मेसेज दुसर्या क्लीपला येतोय . अजून नाही दिसले दोन्हीही .

मी पब्लिक केलेले आहे. दुसर्‍या क्लीपमधे एक इंग्लिश गाणे आहे, म्हणून तसा मेसेज येतोय का ?

Dubai fountain या नावाने यू ट्यूबवर सर्च करा.. एकापेक्षा एक भारी क्लीप्स आहेत.

नंतर पाहीन व्हिडीओ. एखाद दुसरं प्रचि द्यायचं होतं ...

व्हिडीओ प्रिपेड वाल्यांची परीक्षा घेतो ( अनलिमिटेड मधले फ्री जीबी संपले की स्पीड कमी होतो. सध्या जाहीर्तींमुळे ही वेळ लगेचच येतेय ) पण बघणार हे नक्की. तुम्ही केलंय तर चांगलंच असणार..

१२३४... आताच मालिका सुरू केलीय.. ओघात प्रचि येतीलच.
पण ज्यावेळी संधी मिळेल त्यावेळी या क्लीप्स अवश्य बघा.

wow..dinesh, mastach aahet clips, very clear..very graceful dancing fountains, superb!!

वर्षू... नक्की जा, खुप सुंदर आहे ते.

उदय.. टॉम क्रूझच्या घोस्ट प्रोटोकॉलमधे दिसतेय ना त्याच सरोवरात हे कारंजे आहे. खुप विस्तार आहे त्याचा.
गाण्याच्या सुरावटीवर आहे ते. पण नेमक्या कुठल्या क्षणी कुठले कारंजे नाचेल त्याची कल्पना येत नाही.

अप्रतिम क्लिप्स. व्हीडीओ बघताना इतक सुंदर वाटल तर प्रत्यक्षात बघताना काय वाटत असेल ना? काय बघु नि काय नको असं होऊन जात असेल.

सुंदर क्लिप आहे... दोन डोळे अपुरे पडतात बघायला....>>अगदी अगदी.गाण्यांच्या तालावर पाण्याचे फवारे नाचतात, ते तर मस्तच.

ही कारंजी सुप्रसिद्ध बेलाजिओ फाउंटन्स, लास वेगासच्या धर्तीवर बनवले आहेत. बेलाजिओ या सुपरडुपर लक्झुरी हॉटेलबाहेर ते आहेत.

ओशन्स ११ मध्ये बेलाजिओ फाउंटन्स बघायला मिळतात.

मामी, तेवढी मोठी नाहीत ही.. ती लास वेगासमधली अनेक चित्रपटात दिसतात ना ? त्या शिवाय ते लास वेगास आहे, हे सिद्ध होत नाही पडद्यावर Happy