बाउमकुखन (ट्री केक)

Submitted by मृणाल साळवी on 16 July, 2014 - 01:03

"बाउमकुखन" (Baumkuchen) मधे Baum म्हणजे जर्मन भाषेत झाड आणि Kuchen म्हणजे केक. हा केक originally rotisserie मधे बनवला जातो आणि जेव्हा हा केक कापतात तेव्हा त्यात झाडाच्या खोडामधे जश्या rings किंवा layers दिसतात, तसे ते वाटते. म्हणुन ह्याला झाडाचा केक (Baumkuchen) असे म्हणतात. माझ्याकडे rotisserie नसल्यामुळे मी तो केक पॅनमधे बनवायचा try केला आहे. I hope तुम्हाला सगळ्यांना आवडेल.

साहित्यः

केक साठी:

मैदा - १/२ कप
साखर - १/२ कप
थोडेसे ब्राउन केलेले बटर - १/२ कप
अंडी - २
बेकिंग पावडर - १/२ टी.स्पुन
रम इसेन्स - १/४ टी.स्पुन
व्हॅनिला इसेन्स - १/२ टी.स्पुन
दुध - ३ चमचे

चॉकलेट टॉपिंग साठी -

कुकिंग ७०% डार्क चॉकलेट - २०० ग्रॅम
heavy cream - १/२ कप
जिलेटीन - १ चमचा
रम इसेन्स - १/४ टी.स्पुन
व्हॅनिला इसेन्स - १/२ टी.स्पुन
गरम पाणी - १/४ कप
साखर - १ चमचा

कृती:

१. मैदा व बेकिंग पावडर एकत्र चाळुन यावे.
२. एका बाउल मधे २ अंडी, साखर, व्हॅनिला इसेन्स, रम इसेन्स एकत्र फेटुन घ्यावे.

c1

३. एका पातेल्यात पाणी उकळायला ठेवावे.पाण्याला उकळी आल्यावर त्यावर ते अंड्याचे मिश्रण असलेले बाउल ठेवुन ३ मिनिटे परत फेटावे. (double boiler method वापरावी)
४. हे बाउल खालील गरम पाण्यास लागणार नाही ह्याची काळजी घ्यावी. नाहितर अंड्याचे scrambelled egg तयार होईल. Wink

c2

५. ३-४ मिनिटे चांगले फेटल्यावर त्यात थोडेसे brown केलेले पण खुप गरम नसलेले बटर ह्या अंड्याच्या मिश्रणामधे ओतुन निट मिक्स करावे.
६. निट मिक्स झाल्यावर त्यात चाळुन घेतलेला मैदा व बेकिंग पावडर टाकावे. हलक्या हाताने हे एकत्र करावे.
७. हे मिश्रण डोश्याच्या पिठाएवढे किंवा पॅनकेकेच्या पिठासारखे असले पाहिजे. जास्त घट्ट नको आणि जास्त पातळही नको.

c3

८. ओव्हन २०० degree celcius ला preheat करुन घ्यावा.
९. एक केकचे भांडे घेउन त्याला बटर व मैदा लावुन घ्यावा व त्यावर बटर पेपर लावावा, त्यामुळे केक भांड्याला चिकटत नाही.

c4c5

१०. आता ह्या भांड्यामधे वरच्या मिश्रणातील १ पळी मिश्रण ओतावे. ते पुर्ण भांड्यात निट पसरुन घ्यावे व ओव्ह्नमधे ठेवुन ५ मिनिटे बेक करावे.

c6c7

११. ५ मिनिटात तो एक लेयर तयार झाला असेल. भांडे बाहेर काढुन त्यात अजुन १ पळी मिश्रण ओतावे व परत ओव्हनमधे ५ मिनिटे बेक करुन घ्यावे.

c8

१२. अशा प्रकारे सर्व मिश्रण संपेपर्यंत करावे. शेवटचा लेअयर तयार झाल्यावर केक बाहेर काढुन थंड होवुन द्यावा.

c9

१३. केक थंड होईपर्यंत चॉकलेटचे टॉपिंग बनवुन घेवु.
१४. एका भांड्यामधे क्रिम गरम करुन घ्यावे. त्यात चॉकलेटचे तुकडे, साखर, रम इसेन्स व व्हॅनिला इसेन्स टाकुन एकत्र करावे.
१५. वाटीमधे थोडे गरम पाणी घेउन त्यात जिलेटीन निट विरघळवुन घ्यावे. हे पाणी वरील चॉकलेटच्या मिश्रणामधे टाकुन निट मिक्स करावे.
१६. हे मिश्रण आता थंड झालेल्या केकवर ओतावे. सर्व बाजुने हे चॉकलेट लागले पाहिजे व वर चाचॉकलेटचा लेयर thick असला पाहिजे.

c10

१७. आता केक १-२ तास फ्रिजमधे सेट होण्यासाठी ठेवावा.
१८. केक खायला तयार आहे.

c11c12c13

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

वॉव!
मी करायचा प्रयत्न करेन.
अनफ्लेवर्ड जिलॅटीन, अनसॉल्टेड बटर आणि रम इसेन्स मिळणे कठीण.

मृणाल, वेगळी कृती आहे. केकमधले लेअर्स आणि चॉ. आयसिंगपण मस्तच दिसत आहे.
I hope तुम्हाला सगळ्यांना आवडेल <<< खूप आवडला आणि अंड्याशिवाय ट्राय करेन. Happy

झंपी, केक ड्राय नाही लागत. वरती असलेल्या चॉकलेटच्या लेयरमुळे तो थोडा moist होतो. त्यामुळे काहि वाटत नाही.

मी अंडी न घालता अजुन कधी केक केला नाहि. पण तुम्ही नॉर्मल बिनांड्याचा केक करत असाल, तर तेच मिश्रण थोडे पातळ करुन अशाप्रकारे बेक करुन बघा. माझ्यामते तो केक सुद्धा असाच दिसेल. फक्त चव थोडी वेगळी होईल.

वॉव, काय दिसतोय................. मला तर आताच पाहिजे..:) Happy Happy

मस्त आहे एकदम.. करुन बघेन एकदा.

ह्याची कृती वाचताना मला गोवन पदार्थ बेबेंकाची आठवण झाली. तोही असाच एकेक थर शिजवुन करतात.

बाकी असले जोखमीचे काम करताना हौशी फोटोग्राफरही सोबत असणे आवश्यक आहे ना?? Wink

साधना धन्स Lol अगदी बरोबर ओळखलेत. हौशी फोटोग्राफरच आहे तो. Wink
वर्षा, हो नक्कीच. जर्मनीसाठी त्यांचाच स्पेशल केक. Happy

अब्बा! काय दिसतोय केक. उम्मॉ! मला केकमध्ये चॉकलेट आवडत नाही, पण हा केक आणी त्याचे लेयर्स कसले कातिल आहेत. अप्रतीम!

सही तोंपासु आहे.
शंका - वरचे लेअर शिजताना Uhoh / बेक होताना, खालचा जळत नाही का? अगदी रंग पण बदलला नाहिये.
तसे होउ नये म्हणुन बॅटर पातळ करायचे का?

Pages