चंदेरी पडद्यावरच्या माझ्या आवडत्या स्त्री-व्यक्तीरेखा

Submitted by संयोजक_संयुक्ता on 7 March, 2014 - 23:18

chanderi.jpg

रुपेरी पडद्यावर दिसणार्‍या काही व्यक्तीरेखा आपल्या मनात कायमचं घर करतात, आपलं आयुष्य त्या त्या काळापुरतं का होईना व्यापून टाकतात. आजवर या चंदेरी पडद्यावर कित्येक ताकदीच्या स्त्री व्यक्तीरेखा साकारल्या गेल्या आहेत. स्त्रीच्या वैशिष्ट्यांचे कित्येक कंगोरे त्या व्यक्तीरेखांच्या रुपात आपल्यासमोर आले आहेत, स्त्रीची हळवी, भावनिक बाजूही दिसली आहे, तसंच वेळप्रसंगी कणखर, सबला रुपातदेखील तिला आपण पाहिलं आहे. ती व्यक्तीरेखा निर्भय पोलिस अधिकारी स्त्रीची असो किंवा अन्यायाविरुद्ध उभ्या राहणार्‍या सामान्य स्त्रीची असो, किंवा आयुष्यातल्या वादळांमधून धडपडत वाट काढणार्‍या निश्चयी कौटुंबिक स्त्रीची असो; आपल्याला त्या भारावून टाकतात, काहीतरी शिकवून जातात. खळखळत्या हास्याच्या साथीने आयुष्याला सामोरी जाणारी स्त्री असो किंवा चेहेर्‍यावर ठाम गंभीर मुखवटा घेऊन जबाबदार्‍या निभावणारी स्त्री असो. प्रत्येक व्यक्तीरेखेच्या वैशिष्ट्यांनी आपल्याला आजवर बरंच देणं दिलंय.

यंदाच्या महिला दिनाच्या निमित्ताने आपण सगळे मिळून या स्त्री-भूमिकांच्या आठवणी जाग्या करुया. आपल्याला आवडलेली ही चंदेरी व्यक्तीरेखा का आवडली, तिच्या व्यक्तीमत्त्वाचे कुठले पैलू आवडले, हे इथे लिहूया. स्त्री भूमिकेबद्दल लिहीताना त्या त्या चित्रपटाची थोडी पार्श्वभूमीदेखील लिहू शकता. कुठल्याही भाषेतल्या, कुठल्याही देशातल्या चित्रपटातील स्त्री व्यक्तीरेखेबद्दल इथे लिहायला हरकत नाही. आपल्याला आपले प्रतिसाद याच धाग्यात लिहायचे आहेत. शब्दमर्यादा नाही.

लिहायला सुरुवात करुया?

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

तो मूव्ही कोणता आहे ज्यात नायिका एमपीडी ची पेशंट असते ? जुना आहे पण गाजलेला. त्याबद्दल इथे कुणी लिहीलेले नाही.
त्यात माऊंट मेरी चर्च दाखवलंय आणि कुठलंतरी मेंटल हॉस्पिटल.

Pages