तुझं माझं जमेना

Submitted by sonalisl on 29 May, 2013 - 09:07

महेश मांजरेकरांची झी मराठी वर सुरु झालेली मालिका ...'तुझं माझं जमेना'. त्यांच्याच 'मातीच्या चुली' या सिनेमा सारखी आहे. संपुर्ण कथा माहित आहे तरी ही मालिक बघायला (तूतिमी बघून कंटाळलेल्या मला) छान वाटते.....

Tuza-Maza-Jamena-New-Serial-Zee-Marathi-Serial.jpg

ह्या मालिकेविषयीची चर्चा ह्या धाग्यावर करूया....

शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

>>वंदना गुप्ते आणि सुधीर जोशी >> +१

नताशा, तू लोकांपैकी नाहीस का? Wink
आणि लहानसंच का होईना, विकीपानही आहे!
http://en.wikipedia.org/wiki/Matichya_Chuli

कालचा भाग गंडलेला दिसतो आहे एकूण. बरं झालं, नाही पाहिला.

नताशा, तू लोकांपैकी नाहीस का?>>> शैलजा, म्हणजे? नाही समजले. >> लोकप्रिय सिनेमा ह्यावर तू म्हणाली होतीस ना, त्यावरुन म्हटले गं मी. गंम्मत होती, अधिक काही नाही. बाकी सिनेमा मस्त होता ह्यावर आपले एकमत. Happy

सुहासची सून अगदी टेरर आहे.

चोंबड्या बरोबर पिशवी घेऊन एक मुलगी आली आहे गावाकडून.

विहीणीच्या स्वैपाकाचे कौतूक सासूला पटले नाही.

ते सूप, पास्ता असे रोज जेवतात. विहीण पण रोज डायवर बरोबर गरम गरम पास्ता पाठिवते.

मनवा वैभव गोड दिसतात.

विहीणीच्या स्वैपाकाचे कौतूक सासूला पटले नाही. >>>> विहीणीच्या स्वैपाकाच्या कौतूकापेक्षा, पूर्व कल्पना नसताना असे, आलेले वा मागितलेले आवडले नसावे. हा राग मला अगदी रास्त वाटतो. असो.

परवा मातीच्या चुली पाहिला. वं.गु. रिमापेक्षा अभिनयात नक्कीच वरचढ आहेत. पण रिमा कमी पडतेय असं वाटलं नाही. म. वे. आणि अं.चौ. पेक्षा मला मनवा आणि वैभव जास्त आवडले.

मी तर फक्त घरांचं इंटिरीअर, टुमदार चकाचक सोसायटी, भीतींचे रंग, किचन्स एवढच बघते त्यात !
प्रत्येक मालिकेत अभिनय, संवाद कथानकच बघायचं असातरी हट्ट का तुमचा ? Wink

मी तर फक्त घरांचं इंटिरीअर, टुमदार चकाचक सोसायटी, भीतींचे रंग, किचन्स एवढच बघते त्यात !
प्रत्येक मालिकेत अभिनय, संवाद कथानकच बघायचं असातरी हट्ट का तुमचा ? >>>>>>>+१००००० लई भारी....

ह्या धाग्यावर दर ४ पोस्टमागे "अरेच्च्या! हे तर सेम मातीच्या चुली" टाइप्स कॉमेंट आहे Proud

वैभवचे वडील आज चक्क टॅक्सी आणायला निघालेले.... मुंबईत नाही तर पुण्यात राहतायत हे विसरले का ते?

रीमाबाई आज चक्क बेडवर ताम्हण ठेउन अभिषेक करत होत्या Uhoh

मी तर फक्त घरांचं इंटिरीअर, टुमदार चकाचक सोसायटी, भीतींचे रंग, किचन्स एवढच बघते त्यात !
प्रत्येक मालिकेत अभिनय, संवाद कथानकच बघायचं असातरी हट्ट का तुमचा ? >> हे भारी आहे , अवनी

वैभवचे वडील आज चक्क टॅक्सी आणायला निघालेले.... मुंबईत नाही तर पुण्यात राहतायत हे विसरले का ते?
रीमाबाई आज चक्क बेडवर ताम्हण ठेउन अभिषेक करत होत्या >>>>>>> मी पण हेच पॉईंट लिहणार होते अगदी.

रीमा लागू ईंपॉसिबल वागतायत सुनेशी. खरं तर मन्वा पहिल्यापासून चांगलीच वागतेय.

सुना इन जनरल चांगल्याच वागतात. Proud
मी विसरुनच गेले होते. बर्‍याच दिवसात पाहिलीच नाहीये ही मालिका.

ते हॉस्पिटल रूम कमी आणि हॉटेल रूम जास्त वाट्त होते. मागे हार्ट मॉनिटर वर काहीच फिगर्स, रेषा नाहीत आता अमानविय सिरीअल सुरू झाली कि कॉय असे वाटले. रीमा इज टोटली हॅमिन्ग इट. ती अजूनही हिंबो सलमान ची आई असल्याचे सिस्टिम मधून काढू शकलेली नाही. वैभव लिमये ची आई नाही वाट्त. अ‍ॅक्सिडेंट ची बातमी आल्यावर लगेच धो धो ओवर अ‍ॅक्टिन्ग चालू. आय अ‍ॅम नॉट सेइंग द वं वर्ड.

पहिले टॅक्सी आणायलाच जाणार असतात मग लिमये बाई पैसे वाचवायला रिक्षा बोलावू म्हणतात.
आता सुनेची कार डायवर आहे त री रिक्षेतूनच जाणार. टावर मधे आले तरी मध्यमवर्गीय पण जात नाही. डॉक्टर तोच सासरा तोच सूत्र धार असे का आहे सम जोक इज इट? तर तो जोक फेल होतो आहे.

अमा, तो जोक नसावा, म. मां.ची काटकसर असावी. पैसे वाचवायचे तर ष्टोरीत एवढी कॅरॅक्टर्स कशाला घालतात कोण जाणे.

halli punyat pan wings vaigerenchya radio taxis miltat ki mhanun mhanale asatil karan Amonora Park tasa uchchbhru aahe na

आय अ‍ॅम नॉट सेइंग द वं वर्ड>> अमा. से इट से इट. वी वोंट माइंड Happy
मे सिरियल नाही पाहिली म्हणजे फक्त १० मिनिटेच पाहिली. मातीच्या चुली पण बोर झाला होता सेकंद हाफ

त्या सुहास जोशीची डाटर इन लॉ चित्पावन नाही म्हणत होती ती :अओ:, पण किती टिप्पिकल दिसते ती गोरीघारी !
खरी कोण आहे माहित नाही ती अ‍ॅक्ट्रेस पण एकारान्त नेजल टोन मधलं आडनाव असेल असं वाटतं तिला पाहून :).

Pages