मायबोलीवरचे लेखन सुरक्षित करता येईल का?

Submitted by बेफ़िकीर on 7 May, 2013 - 23:22

नमस्कार.

मायबोलीवर आपण जे लेखन करतो ते प्रताधिकार कायद्याखाली येऊ शकत नसावे असा माझा अंदाज आहे. त्यामुळे, ते लेखन कोणी जसेच्या तसे पूर्वपरवानगीशिवाय इतरत्र प्रकाशित केले (मूळ लेखकाचा नामोल्लेख करून अथवा न करून ) तर त्यावर मूळ लेखक किंवा मायबोलीकडून विरोध व्हावा / होईल अशी शक्यता ते लेखन इतरत्र प्रकाशित करणार्‍याच्या मनात येईल असे वाटत नाही.

मी पहिल्या वाक्यात वर्तवलेला अंदाजच चुकीचा असला, म्हणजे प्रताधिकार कायदा लागू होत असला तर प्रश्नच निराळा!

पण तो अंदाज जर बरोबर असला, तर ते मान्य करूनही मनात एक धोक्याची घंटा वाजत आहे की आंतरजालावर आपण केलेले लेखन कोण, कधी, कसे व कुठे प्रकाशित करत असेल व त्याचे काय परिणाम होत असतील, होऊ शकतील.

मायबोली प्रशासनाकडून अशी अपेक्षा व्यक्त करता येईल का की सदस्यांच्या लेखनाचे इतरत्र पुनर्प्रकाशन (त्याच सदस्यांशिवाय इतरांनी) केल्याचे समजल्यास मायबोली त्यावर काही विरोध दर्शवणारी भूमिका घेईल.

(हे अ‍ॅडमीन महोदयांना विपूतून विचारू शकलो असतो, पण सर्वांना आपले मत देता यावे म्हणून जाहीर लिहीत आहे. असे लिहिणे गैर असल्यास अथवा या विषयावर पूर्ण चर्चा आधी कोठे झालेली असल्यास हा धागा अ‍ॅडमीन महोदयांनी कृपया रद्द करावा).

धन्यवाद!

-'बेफिकीर'!

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

लेखन चोरीला जाऊ नये या उद्देशाने काढलेल्या धाग्यावर लेखन चोरायच्या युक्त्या सांगितल्या जात आहेत. >> Lol कसंही चोरता आलं तरी 'रेजिंग द बार' हे करतच रहायचं असतं.

Pages