मूगवड्याची भाजी

Submitted by मंजूताई on 1 June, 2012 - 05:27
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
२५ मिनिटे
लागणारे जिन्नस: 

१/२ वाटी तेलात परतलेल्या मूगवड्या, २ कांदे बारीक चिरुन, २ लाल मिरच्या, १ चमचा कैरीकीस, पाव चमचा गूळ, पाव चमचा मेथी पावडर, २ लसणाच्या पाकळ्या, फोडणीचे साहित्य, चवीनुसार मीठ, तिखट, सजावटीकरता कोथिंबीर.

क्रमवार पाककृती: 

२ मोठे चमचे तेल कढईत तापले की फोडणीचे साहित्य टाकून त्यात लाल मिरची, लसूण, कांदा परतून घ्यावा. त्यात मूगवड्या टाकाव्या. पाणी टाकून झाकण ठेवावे. अर्धवट शिजल्यावर त्यात मीठ, तिखट, कैरीकीस व गूळ टाकून मूगवड्या शिजू द्याव्या. शिजल्यावर मेथीपूड टाकावी. कोथिंबीर घालून भाकरी बरोबर खावी.

वाढणी/प्रमाण: 
दोन व्यक्तिंसाठी
अधिक टिपा: 

मेथीपूड टाकून झाकण ठेवावे. मेथी स्वाद छान लागतो.

माहितीचा स्रोत: 
मैत्रीण
पाककृती प्रकार: 
प्रादेशिक: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

बरे झाले ... आता गावी गेली तेव्हा मूगवड्या बनवल्या आहेत ....का य करायचे विचार करत होते ..आता क रुन बघेन ...

वाढणीचे प्रमाण : मैत्रीण..? Uhoh
माझी खुप खुप आवडती भाजी.. Happy
मी या भाजीत थोडा दाण्याचा कुट घालते, कैरी कधी वापरली नाही, आता वापरुन बघेन..
भाजी एकदम झकास..!! Happy

मी बाजारातुन तयार मुगवड्या आणल्या पण त्याचे करायचे काय हा प्रश्न होता? तो सोडवल्याबद्द्ल धन्यवाद!
१/२ वाटी तेलात परतलेल्या मूगवड्या>>>> तेल १/२ वाटी की मुगवड्या???

@ विनार्च १/२ वाटी मूगवड्या तेलात परतलेल्या
@प्राची भरपूर पाणी टाकून शिजवायच्या. शिजायला वेळ लागतो अन वड्या पाणी शोषून घेतात.

मस्त भाजी. हि भाजी जरा वेळ तशीच ठेवायची, म्हणजे वड्या सगळा रस शोषून घेतात. मग त्या मस्तच लागतात.

ही भाजी मी कालच ट्राय केली. चवीला मस्तच लागली पण पाऊण तास पाणी घालून नीट शिजवून पण मूगवड्या मऊसर नाही झाल्या. थोड्या चावायला लागत होत्या.
मा काचु?

शुम्पी! तेलात नाही परतल्या तर भाजी गिच्च गोळा होईल आणी ती चव येणार नाही, मुगवड्या अगदी थोड्या तेलावर लालसर परतुन भरड ठेचुन घ्याव्या मग भाजीही पटकन शिजते आणी मिळुन येते.