कुह बॉम केलडेक - रताळा/याम बॉम्ब - चित्र विचीत्र ..३- फोटोसहीत..

Submitted by अविनाश जोशी on 29 March, 2012 - 10:58
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ: 
१ तास
लागणारे जिन्नस: 

सारण:

१ कप खवलेला नारळ
साखरेचा / गुळाचा पाक चवीनुसार
५० ग्रॅ तांदळाची पिठी
केवड्याची पाने

आच्छादन

२/३ मोठी रताळी बेक करुन / मायक्रोवेव्ह करुन मॅश करावे - अजीबात उकडु नये
१०० ग्रा मैदा
१०० ग्रा तांदळाची पिठी
मिठ, तीळ इ.
तळण्यासाठी तेल

क्रमवार पाककृती: 

सारण
१. खवलेला नारळ , साखरेचा/गुळाचा पाक , केवडा पान एकत्र करुन एकजीव करावे
२. केवड्याची पाने काढावीत
३. पिठी पाण्यात मिसळुन गाठी होणार नाहीत हे पहावे व ती सारणात मिसळावी
४ मिश्रण शिजवुन घट्ट करुन घावे. [ साधारणतः लाडु करतो तितके]
५. चवीप्रमाणे गोड हवे असल्यास साखर्/गुळ घाला
६. मिश्रण गार होउ देत

आच्छादन

७. मैदा, पिठी आणी कुस्करलेले रताळे एकत्र करुन चांगले मळुन घ्या. हवे असल्यास थोडे पाणी घाला.
८. मळलेल्या पीठाचे गोळे करुन घ्या.
९. गोळे हातावर दाबुन चपटे करा आणी त्यात ते सारण भरा. हे सारण जरा घट्ट असते.
१०. तेल गरम करायला ठेवा.
११. तेल गरम होइ पर्यंत सारण असलेले गोळे पाण्यात बुडवुन तीळात घोळावेत.
१२. मंद आचेवर गोळे सोनेरी तळुन घ्या. तेल जास्त तापु देउ नका. induction cooking best.
13.खा....

वाढणी/प्रमाण: 
६/७
अधिक टिपा: 

उकडीच्या मोदकांनाही वरील आच्छादन वापरता येते. केवडा तर अप्रतीमच..

माहितीचा स्रोत: 
जोहोर बारु , मलेशिया येथे एका चाइनीज मित्राबरोबर, रेसिपी सिंगापुर मधील न्युटन सर्कल मधील हातवारे करत एका बाईकडुन.
पाककृती प्रकार: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

जबरी... Happy मला तर फोटो भारीच आवडला आहे.. असा बॉम्ब माझ्यावर कोणी फेकून मारला तरी मला हरकत नसेल... Lol

अविनाश जोशी,
वरचा फोटो तुम्ही http://lilyng2000.blogspot.in/2010/01/kuih-bom-keledeksweet-potato-bombs... इथून घेतला आहे. कृपया योग्य त्या परवानगीशिवाय असे फोटो वापरू नका, आणि परवानगी घेतली असेल, तर तसा उल्लेख करा कृपया.

चिनुक्स
Please note that most of the images appearing on public blogs are automatically are public domain unless specifically injected by copyright notice. No such notice appears on the blog or some other blog where image occurs.
I do not want to create bad vibes. This series was started only to give info to members on various exotic food recipes. It is also suggested by members to have photos. In any case If it is offending part of the members , I would close the series.
Please note that author is experienced in International law for more than 30 years and in cyber word for more than 15 years.

Please note that author is experienced in International law for more than 30 years and in cyber word for more than 15 years.

Proud