रिल्स रिपब्लिक

Submitted by Revati1980 on 10 February, 2024 - 07:37

" सनी लिओनीचा चेहरा तुमचा आदर्श असेल तर तुमच्या मुली फक्त सनी लिओनी बनण्याचेच स्वप्न बघतील " . : तस्लिमा नसरीन.

सनी लिओनीचा ज्या वर्षी बिग बॉस मध्ये प्रवेश झाला त्या वर्षी गुगल सर्चमध्ये तिचे स्थान पहिल्या क्रमांकावर होते. पॉर्न इंडस्ट्रीची पाळेमुळे त्यानंतरच भारतात रुजू लागली. घराघरातली तरुण मुलं आता सनी लिओनी पासून मिया खलिफा, अंजली कारा, माया बाझीन, शाझिया सहारी, गया पटल,
उर्फी जावेद इ. पर्यंत सगळे पॉर्न स्टार्स ओळखू लागली. राज कुंद्रा नावाचा भारतीय पॉर्न फिल्म डिरेक्टर पण उदयाला आला. सनी लिओनीच्या मागे, ती जिथे जाईल तिथे हजारोंच्या संख्येने मुलेच काय तर अगदी पन्नाशीचे लोकही गर्दी करायला लागले. त्याचा परिणाम म्हणजे आज टिकटॉक आणि रिल्सच्या नादी लागून शॉर्ट्स बनवणाऱ्या भरकटलेल्या मुली आणि मुले. टिकटॉक, शॉर्ट्स आणि रिल्स आता नॅशनल ऑब्सेशन झाले आहे. वडीलच त्यांच्या मुलींसोबत टिकटॉकमध्ये नाचतायत. रिॲलिटी शो सारख्या वाह्यात कार्यक्रमात पालकच त्यांच्या लहान मुलींना (४ -५ वर्षांच्या) शरीर हलवायला सांगून टाळ्या वाजवतात. इंस्टावर आल्यावर तर हे सगळे इतके चेकाळतात कि बेशरम रंगला पण एखादा नवा रंग शोधून द्यावा लागावा.

आपल्या तरुण पिढ्या वाचवणे दिवसेंदिवस कठीण होत असताना खोल गर्तेत जाणाऱ्या अशा नैतिकतेचे अधःपतन होत चाललेल्या समाजाकडे आपण कसे वाटचाल करत आहोत, हे दिसतच आहे. पाश्चिमात्य देशातली कुटुंबे उद्ध्वस्त, निराश, एकाकी होऊन मादक पदार्थांच्या आहारी गेलेले आहेत आणि त्यांनी स्वतःचे आयुष्य बरबाद करून घेतले आहे. आता तर ते फेंटानिलचे दिवाने झाले आहेत .

आजकाल मेट्रो, रस्ते, सिग्नल, पार्किंग एरिया अशा ठिकाणी मुली अर्ध विवस्त्र स्थितीत रील्स बनवतात. नग्नता हा प्रसिद्धी मिळवण्याचा आणि रातोरात पैसे कमवण्याचा सर्वात सोपा मार्ग आहे हे मुलींना समजले आहे. या कारणास्तव, इंस्टाग्राम सॉफ्ट -पॉर्नचा अड्डा बनला आहे. आपली मुलगी सेलिब्रिटी झाल्याचा आनंद पालकांना आहे. मुलं नग्न होऊ शकत नाहीत म्हणून त्यांचा शॉर्टकट माचो इमेज दाखवणे, शिवीगाळ करणे आणि अश्लीलता दाखवणे आहे. वेस्टर्न समाज जे करतोय ते कॉपी करायचे. तिथे निप्पल शो होत आहेत, नितंब दाखवण्याची स्पर्धा सुरू आहे, त्यामुळे येथेही लहान मुलांना खाऊ घालण्याच्या किंवा आंघोळीच्या बहाण्याने एखाद्याच्या शरीराच्या अवयवांचे व्हिडिओ दाखवले जात आहेत. गावातल्या मुली चुलीवर चपात्या बनवण्याच्या बहाण्याने आपली क्लीवेज दाखवत आहेत. थोडे अजून पुढे जाऊन काही जण किसिंग व्हिडिओ पोस्ट करत आहेत. एवढेच काय ओन्ली फॅन अँप्लिकेशन वर स्वतःचा समागम दाखवून पैशाची मागणी करत आहेत. इन्स्टाची मालकी असलेल्या फेसबुकने तर आता स्तनाग्रे किंवा नितंब दाखवण्याची परवानगी दिली आहे. तुमच्या आयडीवर अश्लीलता पसरवत असल्याची तक्रार देखील करता येणार नाही अशी सोय केली आहे. ऍनिमल चित्रपटाने सॉफ्ट पॉर्न बॉलीवूडची पायाभरणी केली.

तस्लिमा नसरीनने डाव्यांना अगदी जवळून पाहिले होते. समाजात डाव्या विचारसरणीचा शिरकाव कशा प्रकारे होतो होतो हे तिले ठाऊक होतं कारण डाव्या चळवळीशी ती संबंधित होती . क्रांतीच्या नावाखाली डावे कसे मुलींना MBMC चे बाळकडू पाजवून मुक्त सेक्सच्या नावाखाली सामुहिक बलात्कार करतात आणि कायद्याच्या दृष्टीने हा बलात्कार ठरत नाही कारण आता तू सज्ञान आहेस, माझे शरीर माझी मर्जी आहे, हे सांगून तिचे शोषण करतात. मग ती मुलगी एक प्रकारची वेश्या बनली की, समाज तिला तुच्छ लेखू नये, म्हणून सगळ्यांनीच एस्कॉर्ट सर्व्हिसचा बिजनेस करावा असं तिला वाटतं.

इन्स्टा अशा गेमचे सर्वात सोपे माध्यम तर इंटरनेट या CulturalCrusade चे सर्वात मोठे शस्त्र बनले आहे. तुम्ही त्यावर बंदी घातली तर VPN आहेच . टिकटॉक वर बंदी घातली तेव्हा इन्स्टा आला. इन्स्टा वर बंदी घातली तरी हे थांबवता येणार नाही. पॉर्नवर बंदी घालायला गेलात तर " हा आमच्या गोपनीयतेवर हल्ला आहे " अशा बोंबा मारतील.

आपल्या तरुण पिढ्या वाचवणे दिवसेंदिवस कठीण होत असताना खोल गर्तेत जाणाऱ्या अशा नैतिकतेचे अधःपतन होत चाललेल्या समाजाकडे आपण कसे वाटचाल करत आहोत, हे दिसतच आहे. पाश्चिमात्य देशातली कुटुंबे उद्ध्वस्त, निराश, एकाकी होऊन मादक पदार्थांच्या आहारी गेलेले आहेत आणि त्यांनी स्वतःचे आयुष्य बरबाद करून घेतले आहे. आता तर ते फेंटानिलचे दिवाने झाले आहेत. रिऍलिटी शो मधले पालकच अशी प्रसिद्धी मिळवायला हपापलेले असतील तर त्यांना रोखणारे कोण? भारत थोड्या दिवसांनी रिल्स रिपब्लिक ऑफ इंडिया या नावाने ओळखला गेला तर आश्चर्य वाटायला नको.

......

विषय: 
Group content visibility: 
Use group defaults

एका मित्राने तो चित्रपट बघून त्याची पिसं काढणाऱ्या काही पोस्ट्स केल्या होत्या. तेव्हा तो चित्रपट पळवत पाहिला, त्यात वरील रत्न सापडले होते.

Pages