चला मित्रांनो टाटा बाय बाय

Submitted by बोकलत on 4 January, 2024 - 06:29

चला मित्रांनो आता मायबोली सोडून जायची वेळ आली. गेले काही दिवस माझे प्रतिसाद उडवले जात आहेत त्यामुळे आता शहाण्या मुलासारखं. इथून निघालेलं बरं कळत नकळत कोणाला दुखावलं असेल तर मोठ्या मनाने माफ करा. पृथ्वी खूप छोटी आहे पुन्हा कधीतरी भेटूच.

विषय: 
Group content visibility: 
Use group defaults

शाळेत नवीन नवीन मॉनीटर झालेले पोर कसे जरा काही काळ रुबाब दाखवतात तसे कोणी नवीन भरती एडमिन टीम असावे हे. थोडं सबुरीने घ्यावे म्हणजे त्यानाही वर्गात रुळायला मदत होईल.

कुठले प्रतिसाद बोकलत?
राजकारणवरचे की कुठलेही?

बाकी मायबोली admin team चा आजवरचा अनुभव खूप चांगला आहे. जरा सबुरीने घ्यावे हेच उत्तम.

बोकलत
सगळ्या भुतांना तुम्ही लोळवले आणि माबोभुतांच्या समोर तुम्ही हरताय? एटा चोलबे ना. तुम्ही तर सिल्वर लायनिंग टू द ब्लाक क्लाउड. कुठेही जाऊ नका. पकडलेले झाड सोडाच नाय. काय?

ठीकच झालं. एका गल्लीत एकच बरं. बाकी भुतांबद्दल बोलायचं तर मलाच लोक भूत समजतात. किती जणांना घाबरवणार?
(टाटांनी 'टाटा पे' सुरू केलंय अशी बातमी आहे तिकडे बाय?)

तुम्ही तुमचे प्रतिसाद तुमच्या हस्ताक्षरात लिहून इथे टाकायला हवे होते. इतकं सुंदर मोत्यासारख अक्षर आहे की कुणालाही डिलीट करावेसे नसते वाटले. यापुढे इथे हस्ताक्षर स्पर्धा झाल्या आणि तुम्ही (कुठल्याही अवतारात) सहभागी नसाल, तर बक्षीसं ही थेट दुसऱ्या क्रमांकावरून पुढची द्यावीत अशी माझी मागणी राहील.

तुमच्या कॉमेंट्स भारी असतात हो !
तापलेल्या धाग्यांवर थंड पाण्या प्रमाणे पडून धागा थंड करतात . नका जाऊ हो Happy

बाय बोकालत… उशीर केलात मायबोली सोडायला.. इतके इग्नौर मारत होते लोक.. आपण कधीच सोडली असती….