प्रकाशचित्रांचा झब्बू क्रमांक ५ - घन घन माला नभी दाटल्या...

Submitted by संयोजक on 3 September, 2022 - 22:56

आजचा विषय आहे - घन घन माला नभी दाटल्या ...

घन घन माला नवी दाटल्या कोसळती धारा ।
केकारव करी मोर काननी उभवून उंच पिसारा ।।

पहिला पाऊस पडताच या गदिमांच्या ओळी आपोआप गुणगुणल्या जातात. आषाढात मुसळधार कोसळणारा पाऊस श्रावणात ऊन पावसाचा खेळ खेळताना दिसतो. निसर्ग नवचैतन्याने बहरलेला असतो. मग आता आपण काय करायचं तर हे नजरेने टिपलेलं पावसाळी दृश्य कॅमेऱ्यात पकडायचं. कोणतही पावसाळी दृश्य जसं - दऱ्याखोऱ्यातून बेधुंद कोसळणारे धबधबे, पावसाने ओलेचिंब झालेले डोंगर, आकाशाला भिडलेल्या उत्तुंग कड्यांवर कोसळणारा मुसळधार पाऊस, हिरव्यागार डोंगरावरून हळुवार रांगणारे दाट ढग, नदीला आलेला पूर, पावसात ठप्प झालेली वाहतूक ....

या प्रकाशचित्रांच्या खेळातून पावसाची मजा लुटुया.

१. ही स्पर्धा नसून खेळ आहे.
२. झब्बू म्हणून एका वेळेस एकच प्रकाशचित्र टाकावे.
३. प्रकाशचित्र हे प्रताधिकारमुक्त असावे व संयोजकांनी दिलेल्या विषयाशी सुसंगत असावे. प्रकाशचित्र कोलाज स्वरूपातले नसावे.
४. एक आयडी एका दिवसात कितीही वेळा झब्बू देऊ शकतो, मात्र सलग दोन झब्बू देऊ शकणार नाही.
५. सर्व प्रकाशचित्रे मायबोलीच्या 'प्रकाशचित्रविषयक धोरणा'चे पालन करणारी असावीत.
६. झब्बूंचा खेळ मायबोलीकरांचे स्वतःचे प्रकाशचित्रसंग्रह सादर करण्यासाठी तयार केला आहे. तेव्हा कृपया तुमच्या जवळची (मग ती तुम्ही अथवा तुमच्या कुटुंबीयांनी काढलेली) प्रकाशचित्रे सादर करा. आंतरजालावरून घेतलेली प्रताधिकारमुक्त चित्रे झब्बूमध्ये देऊ नयेत.
७.मायबोलीवरील प्रकाशचित्रांचे धोरण इथे (https://www.maayboli.com/node/47635) पाहा.

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

घन घन माला नभी दाटल्या
कोसळून झाल्या धारा
रस्ता झाला ओला,
अन धुतला गेला सारा

मग काय.. आता फिरायला चला Happy

IMG_20220904_131159.jpg

20220806_150900.jpg
त्र्यंबकेश्वर चा फोटो आहे हा

कॉमन पॅसेजच्या खिडकीतून दिसणारा पाऊस.
ईथे शू रॅकची सीट असल्याने आरामात बसून पाऊस बघू शकतो.

IMG_20220905_142417.jpg

काननी असावं. >> होय भरत काननी पाहिजे.
केकारव करी मोर कानणी उभवून उंच पिसारा ।।
ऐवेजी
केकारव करी मोर काननी उभवून उंच पिसारा ।।
असे पाहिजे.

संयोजक वरची दुरुस्ती कराल काय ?

सगळे प्रची सुंदर आहेत.

धबधब्यांच्या देशात - Iceland ला आत्ताच जाऊन आल्यामुळे तिथला एक प्रसिद्ध धबधबा.
शहारुख-काजोलने तर तो अजून फेमस केलाय Wink
WhatsApp Image 2022-08-11 at 1.16.48 PM (1).jpeg

वर पाहिले तरी ढग आणि खाली देखिल मेघाच्छादन!

ताम्हीणी घाट पुणे-रोहा मार्ग!

FB_IMG_1631719879008.jpg

फार सुंदर फोटो

हा अगोंदा बीच गोवा. नंतर मुसळधार पाऊस आलेला.

Screenshot_20220906-123830_Gallery_0.jpgScreenshot_20220906-123850_Gallery.jpg

WhatsApp Image 2022-08-11 at 12.47.16 AM.jpeg

हा अजून एक तिथला फेमस धबधबा.. वरच्या अमितव च्या फोटोत असलेल्या दर्‍या खोर्‍याशी साधर्म्य असलेला

काय बहार सुंदर फोटो आहेत सगळे! आपल्या सह्याद्रीतल्या डोंगर रांगांमध्ये पाऊस कसा मनसोक्त उधळून कोसळतो, इथे ब्रिस्बेन मध्ये मात्र मोजून मापून कोसळतो असा वाटतं . इथला पाऊस मनाला चिंब बीजवात नाही, नुसताच ओला करतो. पाऊस पडल्यानंतर चा येणार मृदगंध आणि स्मृतिगंध ही इथे नाही. पण तरीही इथला पाऊस छान आहे! हिरवाकंच आहे , नद्या-नाल्यांमधून ओसंडून वाहणारा आहे.

18619957_10154681723964211_6133828842974264312_n.jpeg

Pages