फोटो कलेक्शन - Ornamentals (२)

Submitted by Srd on 12 December, 2020 - 21:41

फोटो कलेक्शन - Ornamental plants.
(२)
या अगोदरचा पहिला भाग
फोटो कलेक्शन - Ornamental plants.
(१)

थोड्या कमी सूर्यप्रकाशात वाढू शकणारी अशी ही झाडे Ornamentals किंवा Indoor plants म्हणून ओळखली जातात. त्या झाडांचे फोटो गेल्या दहा वर्षांत मुंबईत भरणाऱ्या प्रदर्शनांतून काढलेले एका ठिकाणी आणले आहेत. ( कॉपीराईटचा प्रश्न येणार नाही कारण पब्लिक डिस्प्ले आहेत.) थोडक्यात ही झाडे आणि फोटो माझे नाहीत. यातली काही झाडे फुलांच्या गटातही टाकता येतील. झाडांची विशेष ओळख म्हणजे पानांचा आकार आणि रंग. कमीतकमी निगा राखावी लागते कारण रोग पडत नाहीत फारसे. नवीन रोपे कटिंग्ज आणि मुळापासून सहज होतात. नर्सरीत जाऊन झाड मागताना या फोटोंचा उपयोग होईल. नावाने विकि सर्च करून माहिती घेता येईल. प्रदर्शनात झाडासोबत पाटी येईल असे घेण्याचा प्रयत्न केला. पण काही पाट्या फार दूर गेल्याने ते फोटो वगळावे लागले. हँगिगच्या फोटोंच्या बाबतीत पाटी मिळाली नाही. ही यादी संपूर्ण ( exhaustive ) नाही. अजून बरीच सामान्य झाडे आहेत पण त्यांचे फोटो नाहीत.

फोटोंचे रेझलुशन कमी ठेवले आहे धागा लगेच डाउनलोड व्हावा यासाठी. मोठा फोटो पाहायचा झाल्यास फोटोची इमेज लिंक प्रॉपर्टीजमध्ये दिसल्यावर त्यात शेवटी असलेल्या w1200 >w2400>w4800>>w7200 असा फरक केल्यावर पाहता येईल.

ही बरीचशी झाडे परदेशी (exotic) दक्षिण अमेरिका ( अमेझोन जंगलातील) किंवा न्युगिनी, मलेशिया ( विषुववृत्तीय जंगलातील) येथील असल्याने मराठी नावे असण्याची शक्यता कमीच आहे.

फोटो १
. Alocasias

फोटो २
. Aglaonema

फोटो ३
. Anthurium

फोटो ४
. Asparagus

फोटो ५
.Begonia

फोटो ६
. Coleus

फोटो ७
. Croton

फोटो ८
. Dieffenbachia

फोटो ९
. Dracaena Cordyline

फोटो १०
. Ficus

फोटो ११
. Maranta, Calathea

फोटो १२
. Monstera, Epiprenum, photos,philodendron

फोटो १३
. Asplenium nidus

फोटो १४
. Pillea

फोटो १५
. Sansevaria

फोटो १६
. Paperomia

सूचना आणि सुधारणांचे स्वागत.
_____________________

विषय: 
शब्दखुणा: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

सगळे फोटो सुरेख. थोडक्यात सगळी शो ची झाडं. याला मराठी नावं नसतात का? देखभाल कमी लागते हे खरं. आहेत यातली काही झाडं. फुलपानांची रांगोळी काढताना ह्याची रंगीबेरंगी पाने वापरता येतात.

सगळे फोटो छान...
आमच्या शेतात अम्ही याच प्रकारची 4 ते 5 जातींची ornamental plants लावली आहेत..काही हिरवी आहेत..काही लाल गुलाबी पाने असलेली..export purpose ने plantation केलेले..पण covid आणि lockdown mule त्यांचे मार्केटिंग नाही झालेय..