मोबाईलमधील डेटा क्लिअर कसा करावा?

Submitted by वेलांटी on 16 July, 2020 - 07:00

माझ्याकडे तीनचार वर्षे जुना सॅमसंग गॅलक्सी ऑनफाईव्ह आहे. मोबाईलमधे स्टोरेज स्पेस कमी आहे. मेमरी कार्डमधेच सर्व डेटा मी सेव्ह करते. मात्र internal storage अतिशय कमी राहिले आहे. एकही नविन अॅप किंवा मोठी फाईल डाऊनलोड होत नाही. Settings-->storage--> अशा पाथने गेल्यास कॅश डेटा आणि miscellaneous असे दोन टाईप्स दिसतात. त्यापैकी कॅश मेमरी डिलिट करता येत आहे आणि नंतर स्पेस वाढलेलीही दिसतेय. मात्र miscellaneous या ऑप्शनपुढे जवळपास 1 GB डेटा use केल्याचे दिसतेय मात्र त्यावर क्लिक केल्यास आतमधे एकही फाईल दिसत नाही. त्यामुळे काही डिलिट करताच येत नाही. याशिवाय हा miscellaneous चा used space दिवसेंदिवस वाढत चालला आहे आणि मोबाईलची internal memory space कमी होत आहे. हा miscellaneous चा डेटा क्लिअर कसा करावा? आणि मुळात ही miscellaneous memory काय असते कुणी सांगू शकेल काय?
(राॅकेट क्लिनर वगैरे अॅपही वापरून पाहिले पण क्लिअर होत नाही.)

शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

Miscellaneous/temporary files म्हणजे कधीकधी apps नी तयार केलेले विडिओ, ओडिओ असतात ते काढले, apps काढली तरी मेमरीत कॉपी ठेवतात. फोन एखाद्या संगणकाला जोडून त्यातल्या फाइल्स पाहून काढता येतात अशी माहिती कळली. ( माझ्या नोकियाच्या इनफोमध्ये लिहिलं आहे. "To remove these files, connect to a computer.") नोकिया ६३०. Storage >> temporary files >> ४५० mb. >>The file types which are unsupported • To remove connect to a computer.
जाणकारांनी मत द्या.

फोन प्रत्यक्ष पाहिल्याशिवाय सांगता येणार नाही, पण तुम्ही जे सांगताय त्यावरून दोन शक्यता वाटताहेत:
१. Miscellaneous मध्ये लपवलेल्या (hidden) फाईल असू शकतात.
२. Miscellaneous मधून पूर्वी कधीतरी डिलीट केलल्या फाईल्स Recycle Bin मध्ये असाव्यात (हि पुन्हा hidden असते)

उपाय: हे करून पहा:

१. Clean Master सारखे App वापरून पहा. ते या फाईल्स जरी हिडन असल्या तरी डिलीट करू शकते

२. File explorer सारखे App वापरून सुद्धा या फाईल्स डिलीट करू शकता
त्यायासाठी व्हिडीओ मध्ये दिल्यानुसार करून पहा
https://www.youtube.com/watch?v=tdqUWUbtMIs

सर्व काही आवश्यक गोष्टी एक्सटर्नल मेमरीमध्ये असतील तर सरळ फॅक्टरी रिसेट मारा. आपण विविध ऐप्स डावुनलोड करतो आणि नको वाटली म्हणून फक्त अन्ईनस्टॉल करतो. आपली भाबड़ी अपेक्षा असते की ऐप्स संबधी सर्व काही निघुन गेले पण तसे होत नाही. जेलीबीनच्या वेळी ही गोष्ट प्रकर्षाने जाणवायची. apk फाइल आणि तत्सम काही गोष्टी इंटर्नल मेमरीमध्येच सुप्तावस्थेत पडून असतात आणि काही महिन्यात मग ही अशी तुम्ही लिहिलेली समस्या उद्भवते. फॅक्टरी रीसेट हां एक सोपा उपाय आहे.

ह्यापुढे ऐप्स नुसते डिलीट किंवा अन्ईनस्टॉल न करता - सेटिंग्स >> ऍप्स आणि नोटिफिकेशन्स >> जे ऍप्स काढायचे ते ओपन करून >> क्लिअर स्टोरेज डाटा असे केले की भविष्यात हां प्रॉब्लेम येऊ नए असे वाटते.

Android lollypop 5.1 हे failure होते. त्यात सामसंग फोन. स्टॉक android नसलेला.

१) 8gb मेमरीपैकी 5.5 gb सिस्टम ओएसने व्यापली. २)उरलेल्या मेमरीत एक /दीड जीबी apps आणि डेटासाठी अलोट allot केली असणार. ( माइक्रोम्याक्स फोनसारखे.
३) शिवाय android ची गंमत म्हणजे ५० एमबी डाउनलोड करण्यासाठी ६०/७०एमबी फ्री असून उपयोग नाही. तर ४५० अधिक ५० एमबी फ्री असावी लागते हे वाचलेले.
४) काही फोन्समध्ये एसडी कार्ड वापरून डाउनलोड्स थेट कार्डावर घेता येत नाहीत. अगोदर फोन मेमरीत घ्यावी लागतात. फोटोसुद्धा नंतर कार्डावर सरकावे लागतात.
५) apps कार्डावर घेण्याचा पर्याय android lollypop मध्ये काढलेला होता. तो मार्शमलो वर्शनमध्ये परत आणला. अपग्रेड करूनही उपयोग नाही कारण मार्शमलोसाठी २gb RAM लागते.

एकूण क्रमांक (२) आणि (३) चा झोल आहे.