सिव्हिल इंजिनीअरिंग : मदत हवी आहे

Submitted by बाप्पू on 22 February, 2018 - 08:15

माझ्या भावाने M.E (Civil- Construction Management) केले आहे . त्याचबरोबर त्याने सिविल क्षेत्राशी संबधीत काही सर्टिफिकेशन पण केली आहेत. आता सध्या तो जॉब सर्च करत आहे.
परंतु ज्याप्रकारे आम्हा IT वाल्यांना naukri, shine, monstor आणि इतर करिअर साईट्स चा फायदा होतो तसा त्याला होताना दिसत नाहीये.
खूप प्रयत्न करून सुद्धा त्याला कंपन्यांचे किंवा रिक्रुटर्स चे फोन किंवा ई-मेल येत नाहीत. जे येतात ते मार्केटिंग आणि सेलिंग चे असतात.

त्याला मध्यंतरी बेंगलोर मधून ऑफर आली होती पण घराच्या काही अडचणी मुळे सध्या तो पुणे सोडू शकत नाहीये.
त्याचा हा strugle पाहवत नाहीये. तो एक हुशार मुलगा असून मला खात्री आहे कि जर संधी मिळाली तर त्याचे तो सोने करेल. पण त्याला स्वतःला सिद्ध करण्याची संधी च मिळाली नाही तर त्याच्या टॅलेंट चा काय उपयोग.
मी स्वतः गेले ८-९ वर्षे IT क्षेत्रात काम करत असल्याने त्याला मी हि जास्त मदत करू शकत नाहीये.

कोणी मायबोलीकर या मध्ये मला मदत करू शकेल का. जर कोणी मायबोलीकर सिविल क्षेत्राशी संबंधित असेल तर कृपया मला तुमचा EMAIL ID किंवा PHONE नंबर व्यनि करू शकाल का?

सध्या त्याने काम करून मला पैसे आणून द्यावेत असा माझा हेतू नाहीये. त्याला खूप चांगला पगार त्याला मिळावा अशी हि अपेक्षा नाहीये. पण स्वतःला आता विद्यार्थी दशेतून बाहेर काढून आपले व्यावसायिक जीवन सुरु करावे हीच एक भाऊ म्हणून अपेक्षा आहे.
"रिकामे मन हे सैतानाचे घर " असे कोणीतरी म्हणलेले आहे त्यामुळे त्याने आता आणखी दिवस वाया न घालवता आता आपल्या आयुष्यातील पुढील टप्पा गाठावा असे मोनोमन वाटते.

त्याला यामध्ये मी moral support शिवाय काहीहि करू शकत नाहीये. कारण माझे आणि त्याचे क्षेत्र पूर्ण पणे वेगळे आहे. इथे कोणी सिव्हिल इंजिनीअरिंग क्षेत्राशी निगडित जे मायबोलीकर आहेत ते काही मदत करू शकतील का ???

Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

पुणे सोडायचे नाही या मानसिकतेत असाल तर सल्ला देण्याचा प्रश्नच मिटला. ह्याला गरजू म्हणता येणार नाही.

नमस्कार! मी मायबोली वर नवीन आहे. माझं पदवी शिक्षण अणुविद्युत आणि दुरसंदेशवहन ( इलेक्ट्रॉनिक्स आणि टेलिकॉम) अभियांत्रिकी विभागातून झालेलं आहे. शिवाय पदविका शिक्षण उपकरणीय (Instrumentation) विभागातून झालेलं आहे. नोकरीसाठी खूप प्रयत्न केले पण अजून तरी यश हाती आलेलं नाहीये. संधीच मिळाली नाही तर स्वतःला कसं काय सिद्ध करणार? स्वतः मधे असणारी मेहनत करण्याची क्षमता कशी काय समोर आणणार? कृपया मला मदत करा.
वाईट ह्या गोष्टीचं वाटतंय दहावी, पदविका आणि पदवी शिक्षण विशेष प्रविण्यासह प्रथम श्रेणीत उत्तीर्ण झालेले असूनही नोकरीसाठी भटकावे लागत आहे अजूनही . कृपया नोकरीसाठी खरंच होत असेल तर मला ८७६७४३२०३९ ( व्हॉट्स ऍप ) वर संपर्क करा. खूप वाट बघतोय मी!

आता सध्या सगळेच टेन्शनमध्ये आहेत. जे लोकं खरोखर गरीब आहेत त्यांच्यासाठी तुमच्या भावाने घर बांधण्यास मदत करावी. म्हणजे डिझाइन वैगरे. हे काम लगेच सगळ्यांच्या डोळ्यात येऊन त्यांना एक चांगला जॉब मिळू शकतो तसेच समाजात एक हिरो म्हणून ओळख निर्माण होईल.

प22 कोरोना काळात सगळं जग नोकरी धंदा सोडून गावी पळताहेत. जीव वाचवायला हजारो किलोमीटर दूर गावी जाताहेत. पण तुम्ही प्रवाहाच्या विरुद्ध जाऊन या काळात नोकरी शोधत आहात. ही गोष्ट तुम्हाला इतरांपेक्षा वेगळी बनवते. तुम्ही खूपच धाडसी आहात. बहती हवा सा था वो, उलटी धारा चिरके तेहरता था वो. हे गाणं तुम्हाला परफेक्ट सूट होतं. उद्या कोरोना गेल्यावर तुम्ही कोरोना काळात जॉब शोधत होतात हे तुम्ही तुमच्या सिव्ही मध्ये टाकलत तर याचा खूपच फायदा होईल

(RCFL) राष्ट्रीय केमिकल्स & फर्टिलायझर्स लि. मध्ये 393 जागांसाठी भरती
RCFL Recruitment 2020
RCFL RecruitmentRashtriya Chemicals and Fertilizers Limited- RCF Ltd. RCFL Recruitment 2020 (RCFL Bharti 2020) for 393 Management Trainee, Engineer, Officer, Assistant Officer, Operator Trainee, Boiler Operator, & Junior Fireman Posts.

जाहिरात क्र.: 01062020

Total: 393 जागा

पदाचे नाव & तपशील:

पद क्र. पदाचे नाव पद संख्या
1 मॅनेजमेंट ट्रेनी (केमिकल) 60
2 मॅनेजमेंट ट्रेनी (बॉयलर) 21
3 मॅनेजमेंट ट्रेनी (मेकॅनिकल) 48
4 मॅनेजमेंट ट्रेनी (इलेक्ट्रिकल) 22
5 मॅनेजमेंट ट्रेनी (इन्स्ट्रुमेंटेशन) 35
6 इंजिनिअर (केमिकल) 10
7 ऑफिसर (मार्केटिंग) 10
8 असिस्टंट ऑफिसर (मार्केटिंग) 14
9 ऑपरेटर ट्रेनी (केमिकल) 125
10 बॉयलर ऑपरेटर ग्रेड III 25
11 ज्युनियर फायरमन ग्रेड II 23
Total 393
शैक्षणिक पात्रता: [SC/ST: 05% गुणांची सूट]

पद क्र.1: 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (केमिकल)
पद क्र.2: 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (केमिकल/मेकॅनिकल/इलेक्ट्रिकल/इन्स्ट्रुमेंटेशन)
पद क्र.3: 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (मेकॅनिकल)
पद क्र.4: 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (इलेक्ट्रिकल)
पद क्र.5: 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (इन्स्ट्रुमेंटेशन)
पद क्र.6: (i) 60% गुणांसह BE / B.Tech / B.Sc Engg (केमिकल) (ii) 02 वर्षे अनुभव.
पद क्र.7: (i) 60% गुणांसह विज्ञान / अभियांत्रिकी / कृषी पदवी (ii) MBA /MMS/MBA (कृषी व्यवसाय व्यवस्थापन) (iii) 02 वर्षे अनुभव.
पद क्र.8: (i) 60% गुणांसह B.Tech (कृषी) / कृषी पदवीधर (ii) 04 वर्षे अनुभव.
पद क्र.9: 55% गुणांसह B.Sc. (रसायनशास्त्र+भौतिकशास्त्र)+NCVT AO (CP) किंवा 55% गुणांसह केमिकल इंजिनिअरिंग डिप्लोमा किंवा समतुल्य.
पद क्र.10: (i) 10वी उत्तीर्ण (ii) बॉयलर अटेंडंट प्रमाणपत्र/ITI (iii) 02 वर्षे अनुभव.
पद क्र.11: (i) 10वी उत्तीर्ण (ii) फायरमन प्रमाणपत्र (iii) 01 वर्ष अनुभवासह अवजड वाहनचालक परवाना.
वयाची अट: 31 जुलै 2020 रोजी, [SC/ST: 05 वर्षे सूट, OBC: 03 वर्षे सूट]

पद क्र.1 ते 5: 25 वर्षांपर्यंत
पद क्र.6: 35 वर्षांपर्यंत
पद क्र.7: 32 वर्षांपर्यंत
पद क्र.8: 28 वर्षांपर्यंत
पद क्र.9 & 11: 27 वर्षांपर्यंत
पद क्र.10: 30 वर्षांपर्यंत
नोकरी ठिकाण: महाराष्ट्र.

Fee: [SC/ST/PWD/ExSM: फी नाही]

पद क्र.1 ते 8: General/OBC/EWS: ₹1000/-
पद क्र.9 ते 11: General/OBC/EWS: ₹700/-
Online अर्ज करण्याची शेवटची तारीख: 15 जुलै 2020 (05:00 PM)

परीक्षा: 16 ऑगस्ट 2020

Online अर्ज: Apply Online [Starting: 29 जून 2020]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dear All,
Deepak Fertilizers and Petrochemicals Ltd, Taloja, Panvel ( Smartchem) urgently required passout and freshers diploma engineers from 2018 onwards for the fertilizer plant
.Initial payment approx Rs 15000/- per month.
Initial appointnent is purely on contract basis. On satisfactory performance and situation of product demand , extension will be given and abosrbed on permanent basis for good performance.
Qualification : Diploma in Chemical Engineering, instrumentation, mechanical and electrical engineering.
Inteterested candidates send their resumes at
vinod.kardekar@dfpcl.com
For any querries may contact
Shri Vinod K Kardekar,
Sr Manager ( Production), DFPCL, Taloja , Panvel.
92232 67467

मित्रांनो,
आजही कंपन्यामधे खूप रिक्त जागा आहेत. फक्त योग्य पध्दतीने शोधले पाहिजे. टेलिग्राम, लिंकडेन सारख्या साईटवर नियमित भे ट द्या. विविध ग्रूपमघे सामील व्हा. नोकरी मिळणे तेव्हधे कठीण नाही आहे. फक्त आपले ज्ञान अध्यावत करत रहा.
खालील साईट्सना नाव नोंदऊन ठेवा
१. Just Jobs
२. Naukri
३. civilengineeringgovtjobs
४. https://www.indianfresher.com/
५. Fresher Jobs in India
६. Freshersworld.com - Site
७. https://ultimatecivilengineering.com/
भारत सरकार अंतर्गत चालू असलेली तीन प्रमुख सार्वजनिक संशोधन केंद्रे आहेतः

१) इस्रो (भारतीय अवकाश संशोधन संस्था):

ते असेही आहेत जो लेखी परीक्षा घेऊन दरवर्षी सीआयव्हीआयएल अभियंत्यांची भरती करतात. ते फेब्रुवारी-मार्च महिन्यात एक अधिसूचना जारी करतात. ते बर्‍याचदा आयआयटी, एनआयटी आणि काही प्रमुख बर्‍याच विद्यापीठांमध्ये कॅम्पस भरती घेतात.

२) डीआरडीओ (संरक्षण संशोधन व विकास संस्था):

त्यांच्यात बहुतेक वेळा दोन वर्षांतून एकदा प्रवेश परीक्षा घेतली जाते पण काही वेळा ते दोन वर्षांत दोनदा परीक्षा घेऊ शकतात. आयआयटी, एनआयटी आणि काही सर्वोच्च बर्‍याच विद्यापीठांमध्ये कधीकधी भरती असते.

)) बीएआरसीचे (भाभा अणु संशोधन केंद्र):

दरवर्षी ते गेट स्कोअरद्वारे किंवा बीएआरसीद्वारे घेतलेल्या लेखी परीक्षेद्वारे अभियंत्यांची भरती करतात.

)) भारतीय तंत्रज्ञान संस्था (आयआयटी):

आयआयटीला संशोधन कामे करण्यासाठी उत्तम प्रयोगशाळा आणि उपकरणे मिळाली आहेत. या कामांकरिता संशोधन काम करण्यासाठी पुरेसा निधी असणा these्या या प्रीमियर संस्थांच्या प्राध्यापकांना अनेक प्रकल्प वाटप केले जात आहेत. सिव्हिल अभियंता या संस्थांमध्ये बसू शकतील अशा अनेक पदे आहेतः

१) संशोधन सहाय्यक (किमान पात्रता: बी. टेक पदवी)

२) कनिष्ठ संशोधन सहकारी (एम. टेक)

Research) रिसर्च असोसिएट्स (पीएच.डी. अभ्यासक)

)) पोस्ट-डॉक्स आणि फेलोशिप्स (पीएच.डी.)

इतर उमेदवारांचा फायदा घेण्यासाठी ऑटोकॅड, एसटीएडी, ईटीएबीएस, एसएपी 2000, एएनएसवायएस, सीएफडी इत्यादी अभ्यासक्रम करणे चांगले आहे.

पदविका स्तरापासून सुरू झालेल्या उमेदवारांसाठी बी.ए. / बी.टेक या नोकर्‍या उपलब्ध आहेत. सिव्हिल अभियांत्रिकी शासकीय तसेच खासगी क्षेत्रात पोस्ट डॉक फेलोशिप पदवीधर. ओएनजीसी, भेल, आयओसी, पीडब्ल्यूडी, विद्युत बोअर्स, नगररचना विभाग, एनएचएआय, सशस्त्र सेना, भारतीय रेल्वे आणि असे बरेच मोठे उद्योग आहेत जे भारतात सिव्हिल इंजिनिअर्स भरती करतात.

सिव्हिल इंजिनिअरचा पगार कंपनी ते कंपनीनुसार वेगवेगळा असू शकतो परंतु फ्रेशरसाठी ते वर्षाकाठी 2-5 लाख ते अनुभवी अभियंत्यांकरिता प्रति वर्ष 10 लाखापेक्षा कमी असते. पायाभूत विकास प्रकल्प आणि औद्योगिकीकरणाच्या वाढीमुळे भारतातील सिव्हील इंजिनिअरची मोठी मागणी आहे. तसेच, मेक इन इंडिया सारख्या भारत सरकारच्या पुढाकारांनी पायाभूत सुविधा वाढीसाठी आग्रह केला आहे.
_________________________________________________________________________________________________________________________

Engineering Jobs at Ragns
जिथे आपणास मेकेनिकल इंजिनियर, एरोस्पेस इंजिनियर, बायो मेडिकल इंजिनियर, केमिकल इंजिनिअर, सिव्हिल इंजिनिअर, इलेक्ट्रॉनिक्स आणि कम्युनिकेशन इंजिनीअर, संगणक अभियांत्रिकी, इलेक्ट्रिकल इंजिनिअरिंग आणि इतर बर्‍याच ताज्या नोकर्या सहज उपलब्ध होतील.

रॅगन्स ही एक उत्तम जॉब सर्च साइट आहे जी आपल्याला उपलब्ध असलेल्या सर्व उपलब्ध रिक्त पदांच्या तपशीलांची यादी मिळविण्यात खूप मदत करते. रॅग्न्स

तर आता आपल्या स्वप्नातील नोकर्‍या शोधण्यासाठी रॅगन्ससह प्रारंभ करा.
__________________________________________________________________________________________________________________________

जॉब सीकर्ससाठी Jobber खूप उपयुक्त अॅप आहे. यात जॉब ड्राईव्हचा तपशील, शासकीय नोकरीचा तपशील, पूल कॅम्पसची माहिती, वाल्क ईन ड्राईव्हचा तपशील, मुलाखत तयारीच्या टिप्स, प्लेसमेंट पेपर्स, एप्टीट्यूड शॉर्टकट, मुलाखत अनुभव, प्रशिक्षण अनुभव असे बरेच काही आहेत. तुम्ही प्रयत्न करून पहा. ______________________________________________________________________________________________________________________
http://www.mhrdnats.gov.in/
काही कोअर कंपन्या प्रशिक्षण आणि इंटर्नशिप प्रोग्राम ऑफर करतात जसे भेल, योकोगावा, सीमेंस इत्यादी. राष्ट्रीय प्रशिक्षण योजना (एनएटीएस), या कार्यक्रमात नोंदणी करा आणि आपले नशीब आजमवा,

सर्वात मह्त्वाचे म्हणजे, जी नोकरी मिळते ती स्विकारा व अधिक चांगल्या नोकरीसाठी प्रयत्न करत रहा. कारण नोकरीसाठी पहीला प्रष्ण हा ' सध्या तूम्ही काय करता? ' हाच असतो. बेकार आहे सांगितल्यावर समोर त्याचा फायदा घेतो. जर नोकरी हातात असेल, तर आपण पगाराची घासाघीस करु शकतो . सध्याच्या पगारापेक्षा जास्त मागु शकतो. व काम करत राहील्याने आपले कौशल्य सूधारते, आत्वविश्वास वाढतो.......................................

बाबा कामदेव तसेच अर्जुन1988 यांच्या प्रतिसादाशी सहमत. मला तुमच्या भावासारखे अनेक माहीत आहेत ज्यांचे गाव सोडायला तयार नसल्यामुळे नुकसान झाले आहे.

प22 कोरोना काळात सगळं जग नोकरी धंदा सोडून गावी पळताहेत. जीव वाचवायला हजारो किलोमीटर दूर गावी जाताहेत. पण तुम्ही प्रवाहाच्या विरुद्ध जाऊन या काळात नोकरी शोधत आहात. ही गोष्ट तुम्हाला इतरांपेक्षा वेगळी बनवते. तुम्ही खूपच धाडसी आहात. बहती हवा सा था वो, उलटी धारा चिरके तेहरता था वो. हे गाणं तुम्हाला परफेक्ट सूट होतं. उद्या कोरोना गेल्यावर तुम्ही कोरोना काळात जॉब शोधत होतात हे तुम्ही तुमच्या सिव्ही मध्ये टाकलत तर याचा खूपच फायदा होईल

नवीन Submitted by बोकलत

धन्यवाद! बोकलत, कस आहे ना ज्या व्यक्तीवर परिस्थिती ओढवलेली असते ना ते फक्त त्याच व्यक्तीला माहीत असते आणि कसं आहे ना आपण आहात वयाने ज्येष्ठ त्यामुळे ज्येष्ठ व्यक्तींनी उडवलेली खिल्ली/नकारात्मक बोलणं वैगरे सुद्धा मी सकारात्मकविचाराने घेतो. त्यामुळे तुमचे पुन्हा एकदा धन्यवाद! आपल्यासारख्या व्यक्तींमुळेच समाजामध्ये सकारात्मकता टिकून आहे.

Civil साठी gov. Job आहेत पण खूप study करावी लागती 2 3yr ही लागू शकतात.
class आहेत punat आणि study कशी करावी नोट कोणते आहेत ते कळेना class मुळे पण थोडी वाट पाहावी लागेना job मिळणार आणि ते पण चांगला पण वेळ लागते थोडा

माझा लहान भाऊ पी.एच.डी. (बायोटेक) आहे. अनुभवः साधारण ५ वर्षे . कन्त्राटी पद्धतीत प्रकल्पा वर वेगवेगळ्या सन्स्थां मधुन काम केले आहे. करोना मुळे सर्व प्रकल्प रद्द/बाद झाले आहेत .म्हणून नोकरी च्या शोधात आहे. काही सन्धी असतील तर क्रुपया कळवा अथवा व्यनी करा

हा जुना धागा मिळायल आहे - साध्या काय हालत आहे ही लिहायल का
मी एलेक्ट्रॉनिक्स मध्ये होतो , आणि रिक्रूटमेंट मधील अनुभव आहे काही मार्गदर्शन करू शकतो
आताची परिस्थिति कळेल काय ?